khẽ quay qua nhìn, choi wooje đã ngoan ngoãn ngủ tự lúc nào. moon hyeonjun lập tức dừng xe. anh buông tay lái, im lặng xoay người nhìn choi wooje đang say giấc.
ngay cả khi ngủ, em vẫn có thể thu hút được sự chú ý của anh đến vậy.
khi em ngủ, moon hyeonjun hoàn toàn chẳng còn thấy được cái ngang ngược, ương bướng và hư hỏng của em lúc thường ngày. em ngủ ngoan trong hơi thở đều đều, chầm chậm. đôi mắt em nhắm lại, hai má em ửng hồng vì rượu và đôi môi em thì đo đỏ vì xinh. moon hyeonjun cứ thế, cứ im lặng nhìn em. em đáng yêu thế này, moon hyeonjun nói không muốn có em là nói dối. anh tự cảm thấy mình sao mà tham lam quá!
thật là, đã trộm thương, trộm nhớ đã đành, giờ còn muốn lấy cả em về cho riêng mình nữa cơ.
rồi bất chợt, chính moon hyeonjun thấy được vài giọt nước mắt vô tình chảy ra nơi khóe mắt người anh thương. choi wooje đang khóc, ngay cả khi em ngủ?
moon hyeonjun thấy em khóc thì cuống hết cả lên nhưng không vì thế mà anh muốn làm em tỉnh giấc. khẽ khàng đưa tay chạm lên má đối phương, moon hyeonjun nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt ấy. có vẻ như wooje của anh đang mơ một giấc mơ buồn. thương em vì em khóc, moon hyeonjun lại thêm sợ em không thoải mái khi ngủ trong xe, anh lại khởi động xe, nhanh chóng đạp ga đưa em về nhà mình – nơi mà em đã quen "ghé qua" mỗi khi say...
suốt cả chặng đường, moon hyeonjun nửa phút lại quay qua nhìn wooje một lần. mỗi khi em nhỏ khẽ giật mình, moon hyeonjun liền hiểu ý mà giảm tốc độ, cố gắng để không khiến em thức giấc. kể cả khi về đến nhà, moon hyeonjun cũng vì vậy mà bế em theo cách nhẹ nhàng nhất có thể. anh dịu dàng vòng một tay qua lưng wooje, tay còn lại thì đặt ở khớp gối của em mà nhấc bổng lên. moon hyeonjun là thực sự bế em theo kiểu "công chúa".
đứng trước cửa, hyeonjun bấm mật mã rồi nhanh chóng đưa em vào trong mà đi thẳng đến phòng ngủ của mình. nhẹ nhàng đặt wooje xuống giường, hyeonjun từ từ cúi xuống tháo giày của wooje rồi lại đứng lên toan đắp chăn cho em thì ngay lập tức bị em dùng tay vòng qua cổ mà kéo xuống.
hai đôi môi khẽ chạm...
một cách quá đột ngột.
ban đầu chỉ là cái hôn môi đơn giản tựa chuồn chuồn lướt nước. nhưng ngay sau đó, chẳng hiểu vì sao mà choi wooje lại lập tức kéo cả hai vào một nụ hôn sâu. moon hyeonjun vì bất ngờ nên nhanh chóng thoát ra khỏi em.
choi wooje đã tỉnh?
anh nhìn sâu vào mắt em, đôi mắt long lanh như một hồ nước nhỏ đón nắng chiều đang mơ màng nhìn lại anh. khẽ chạm tay vào gương mặt của đối phương, choi wooje lại cố tình kéo anh về phía mình ngày một gần hơn. nhận thấy không có sự phản kháng, một lần nữa, em áp thẳng môi mình lên môi người bên trên.
tình huống bất ngờ lặp lại lần thứ hai làm moon hyeonjun có chút đỡ không nổi. khi nụ hôn vừa đến chưa bao lâu, anh đã vội rời xa môi em. hyeonjun dù đã nhiều lần thấy wooje như này nhưng vẫn không thể tin được khi say thì em lại quậy đến thế. lại nhìn vào đôi mắt ngây dại của em, lần này, moon hyeonjun trầm giọng.
- wooje... không được đâu em. em chưa đủ tuổi... một lần quá giới hạn là được rồi.
như thể không nghe thấy, choi wooje cảm nhận được đối phương muốn rời đi thì liền níu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Huyễn| •11h00• |On2eus| - Kẹo hạnh phúc.
Hayran Kurgu"Kẹo hạnh phúc" thuộc project 12h |Huyễn| Phiên số 2 - 11:00 . "moon hyeonjun rất thích làm kẹo hạnh phúc đem tặng choi wooje !"