Jhoanna x Fem reader

2K 42 2
                                    

Y/N

"Hi po Jhoanna!" Nakangiti kong bati sakanya, Nandito kami sa likod ng stage na walang masyadong nakakakita samin, yung kanta na pantropiko na nasa labas ay sobrang lakas.

Nakasimangot itong nakatingin sakin "Ano bang gusto mo?" Uminom ito ng tubig.

"Sungit mo naman ate Jho" I acted like I was hurt.

"Ano nga yung gusto mo?" Naiinis na nyang ani.

"Pa picture po at paautograph narin po" Binigay ko yung pentilpin at tumalikod para ma sign nya yung white t ko.

"Mukha ba akong tanga para sayo?" Tinapon nya yung binigay kong pentilpin at tinapat ko ito.

Inis na inis ito at napaatras ako.

"Pwede ba mahal sa condo nalang, Ba't ka ganto? Mainit ulo ko ngayon please lang" At hinimas himas nya yung ulo nya.

"Grabe ka naman sakin babe, Gusto ko lang naman maging fan mo which is fan naman talaga ako" Ngiti ko.

"Mahal ano ba!?" Inis na talaga sya.

Napasimangot ako "Hindi nga pwede! Ngayon na para sabihin nilang hindi ako swerte, leader pa naman ako sa fanclub ng bini" Niyakap ko ito kahit na pawis na pawis ito galing sa kakasayaw, Yung ibang girls ay nasa stage pa.

"Mahal isa! Wala ako sa mood please lang, Don kana muna, tsaka girlfriend naman kita at masosolo mo naman ako sa condo ehh" parang naiiyak na ito kaya tumigil na ako.

"Sige na po, wag na po magalit, I'll just be there, pahinga ka after ha? Tsaka I'm your biggest fan, I'll be rooting for you doon sa likod like ganto 'JHOANNNNAAAA!!!! WOOOO!!' " At umatras na ako.

Lalabas na sana ako ng nagsalita sya "Mahal, lika" Pinalapit nya ako at hindi ako tumaggi.

She spread her arms, asking for a hug and I happily accepted the warm embrace.

Niyakap ko sya "Pahinga ka ha, I'll be waiting for you" At tsaka ko hinalikan yung kamay nya at umalis na but not before giving her a flying kiss.


























Cutieee
Please suggest kayo sa comments

BINI IMAGINESWhere stories live. Discover now