Y/N
Nandito ako sa kwarto ni stacey, She's my friend since highschool, We've been through ups and downs and almost had our friendship torn because of her being in a ppop called bini, Busy kasi sya palagi kaya hindi na kami masyadong makapagbonding with my barbie girl.
"Bhe, make up tayo" Aya niya habang umupo sa kama kung nasaan ako nakahiga.
"Mi-make upan mo naman ako, Kagaya no'n na naging toseno ako" Saad ko at bigla itong natawa.
"Uy hindi naman, Magaling na kaya ako mag make-up, tsaka highschool pa yun no" Pinilit nya akong mapaupo pero hindi parin ako kumibo.
"Ayoko" Ani ko at sumimangot ito, Inalagay ko yung selpon ko sa kama habang nakatingin sakanya.
"Sige na, bored ako" Tumango sya.
Umiling ako "Ayoko nga, Masisira tong maganda kong mukha"
"Grabe ka naman, Gusto mo kiss kita?" Tanong nito, She pursed her lips at me.
Nandiri ako bigla "Yuck! Ganyan ba tinuturo ng bini sayo ha?" Umupo ako at napasimangot ito.
"Ih parang hindi tayo nag make out nong highschool, Ew ew ka jan" Sambit nya habang kinukuha yung makeup set nya.
Naupo lang ako, Namumula.
"Huy Lindsey! It's another story okay? Lasing tayo non" Saad ko at bumalik ito saakin.
"Lasing? Sabi mo nga ang sarap ko raw humalik" Natawa ito habang ako ay napanganga.
Na aalala pa nya!?
"Huy! As I said, lasing ako no'n, Hindi totoo yung mga sinabi ko, tsaka I don't like the way you kiss kaya" Umupo sya sa harapan ko habang kunot noo ko syang tinignan.
Bigla itong natahimik, Natawa ako kasi biglang nag-iba yung ekspresyon nya.
"Ano nang-" I was cut off.
"Don't you like how I kissed you?" Bigla nyang tanong, Hindi ako agad naka sagot kasi mukhang seryoso talaga sya, She waited for my answer dahilan ng paglala ng pagkanerbyos ko.
"I-.... Ano?" I was out of words, We had never had this kind of conversation before, Puro lang kasi kami tawa, Walang halong ganito.
Wala syang sinabi at inilagay nya yung makeup set nya sa sahig bago sya lumapit saakin, Dahan dahan syang umupo sa hita ko, Hindi ko alam yung gagawin ko, Itutulak ko ba sya o mahimatay nalang.
"Stack, Best friend kita" Bulong ko habang nakayuko "'Wag mong gawin sakin to" Dagdag ko pa.
"I wanna know, Kong totoo talagang ayaw mo sa kisses ko" Bulong nya habang hinahalikan yung ulo ko, Inangat nya yung mukha ko at pumikit nalang ako.
Hindi matagal na maramdaman ko yung mga labi nya sa labi ko, dahan dahan syang gumalaw at napahawak nalang ako sa bewang nito.
"Mmn" Tunog ko.
Huminto sya at tumingin sa mga mata ko, Bigla akong nahiya.
"Wag mo nang gawin to sa susunod" Saad ko bago ko sya halikan, Pumikit ako.
To be honest, We've had many encounters na ganito kami, Kahit na ilang beses kong sabihin sa kanya na wag na nyang gawin ang mga kalokohan na ganito eh wala talaga, I kept on going along with it.
Kasi gusto ko naman.
"Stack" Tawag ko ng naramdaman ko yung kamay nyang nasa tiyan ko na.
"Ano? Please me do this, I missed you" Sabi nya.
And that night, Wala talaga kaming nagawang pagmi-makeup.
Ano ba tayo stacku?
YOU ARE READING
BINI IMAGINES
FanfictionLoads of bini girls x fem reader imagines/oneshots #Taglish