Y/N
"Wag ka nga jan bebe!" Sigaw nya ng dahan dahan akong naglakad sa isang kahoy papunta sa kabila.
We went hiking ngayong madaling umaga at kami lang dalawa, We left the hotel early kasi ayaw namin sumama yung ibang girls, I mean si gwen naman talaga nag aya na maglakad lakad kami.
Napadpad kami sa isang liblib na lugar dito sa gubat sa likod ng hotel na pinamamalagitan namin for awhile, Nagouting kasi sila tapos isinama ako ni bebe, Ofcourse nahiya ako pero mainit naman ang pagwelcome ng girls sa'kin, They already know na magnobya kami ni gwen ng patago for more than 2 years na.
"Wala to bebe, tignan ko lang anong meron sa side-" Bigla akong nadulas kaya nahulog ako at napaupo sa tubig na hindi naman gaano ka lalim, nasa bewang ko lang yung tubig.
"Aray ko po" Bulong ko ng may maradaman akong mahapdi sa tuhod ko.
"Ayan na nga yung sinasabi ko eh!" Galit nyang sigaw at pumunta sa sa'kin, hinila nya ako pero napasinghot ako sa sakit.
"Aray! Wait lang" Saad ako at napasimangot ito.
"Tumayo ka! Sinabihan na kita eh!" Ganito talaga sya pag nagaalala.
"Masakit eh" Bulong ko na maluhaluha, masakit nga naman talaga.
"Dahan dahan lang" Sabi nito habang inalalayan ako, nilalamig na tuloy ako sa hangin at yung basa kong sweatpants.
"Ang tigas ng ulo" Nagagalit nitong sermon sa'kin, nakaupo ako sa lupa habang iniinspect nya yung wound ko sa tuhod.
"Aray bebe, Dahan dahan naman oh" I hissed when she touched the wound lightly, Mukhang malaki yung nakuha kong sugat.
"Hindi ka kasi nakikinig, yan tuloy antigas tigas kasi ng ulo" Kunot noo nyang sabi habang nakatingin parin sa sugat ko.
"Tara na, nawala mood ko sayo eh, Tumayo ka jan para pumunta na tayo sa hotel" Tumayo ito at hindi man lang ako tinulungan, Nahihirapan akong tumayo pero kinaya ko naman.
She walked ahead of me while I limped behind her "Sorry na mahal, Gusto ko lang naman mag explore eh" Sinuyo ko sya.
"Explore yun? Si dora ka ba?" Pilosopo nya kaya napasimangot ako.
"Sorry na po" Inakbayan ko sya, tinangka kong humalik sa pisngi nya pero inilayo nya yung mukha nya sa'kin.
"Tumigil ka, ikaw lang nagpapahamak sa sarili mo" Sabi nya pero naramdaman ko yung pag yakap na sa bewang ko kaya napangiti nalang ako.
"I'm sorry na, Gwen koooo" Huminto sya at kunot noo nya akong tinignan, kaya napangisi nalang ako at marahang hinalikan yung gilid ng labi nya.
"I love you" Bulong ko nito at masaya akong makita na pigil syang ngumiti.
At ayon, Senermonan uli nya ako sa hotel ng makarating kami.
YOU ARE READING
BINI IMAGINES
FanfictionLoads of bini girls x fem reader imagines/oneshots #Taglish