Chương 3: Vợ tôi mua hàng xa xỉ cho người đàn ông khác

3.5K 226 27
                                    


Dương Từ Dật nổi điên.

Hoắc Huyền nghĩ chuyện này sao có thể được.

Là Dương Từ Dật đó, là người cho dù dính một thân mùi rượu cũng không bị thiệt hại trên bàn đàm phán.

"Kẻ làm mày trượt chân rơi xuống nước là người của Hướng gia. Tao nghe bảo chú út chỉnh bọn họ thảm lắm, còn nói sau này ra ngoài ai đụng đến mày, mày cứ đánh người đó, dù sao có chú út ở đây ai dám bắt nạt mày."

Tiểu thiếu gia nhà họ Hướng và Hoắc Huyền thường xuyên có mâu thuẫn. Một lần là vì cùng tranh đoạt một bộ đồ sứ trong buổi tiệc bán đấu giá, Dương Từ Dật thích bộ đồ sứ đó nên Hoắc Huyền nhất quyết giành cho bằng được.

Sau này lại ở một buổi yến hội, đại tiểu thư Hướng gia coi trọng Hoắc Huyền, lại bị hắn từ chối thẳng trước mặt mọi người, làm Hướng gia mất hết thể diện. Hướng gia bình thường vô pháp vô thiên quen rồi, lần này đi du thuyền còn cả gan muốn lấy mạng hắn.

Hoắc Huyền lẩm bẩm: "Cái này có gì đâu, anh ấy đây là đang lập uy cho bản thân, dù sao tao cũng là người của anh ấy, đánh tao khác gì tát vào mặt ảnh."

Hoắc Huyền từ lâu đã biết lý do anh giữ hắn ở bên. Chủ yếu nghĩ hắn có tính cách tốt, không nói nhiều, không lắm chuyện, rất nghe lời, không hoa tay múa chân vào cuộc sống của anh.

Có khoảng thời gian dạ dày Dương Từ Dật không tốt, hắn đi đưa canh bồi bổ cho anh. Trùng hợp có bạn tốt của Dương Từ Dật ở đó, liền nói với anh: "Cậu bảo ban người nhà cậu tốt thật đấy, ổn trọng hiền huệ còn không nhiều chuyện, sao không hay thấy cậu đưa người ta ra ngoài."

Dương Từ Dật không nói gì.

Hoắc Huyền thầm giữ lời này trong lòng, nghĩ chắc Dương Từ Dật cảm thấy không cần thiết phải đưa hắn ra ngoài đi.

Hắn cùng Dương Từ Dật đã kết hôn mấy năm, người xung quanh không sửa cách xưng hô với hắn, vẫn kêu hắn là Hoắc thiếu gia hoặc Hoắc tiên sinh, căn bản không có ý tứ coi hắn với anh như người một nhà.

Thời điểm bọn hắn làm tình, hắn sẽ gỡ cái mắt kính vướng bận đó xuống. Đôi khi Dương Từ Dật sẽ nhìn mặt hắn, lúc tình triều dâng cao quả thực anh sẽ nhìn chằm chằm hắn lộ ra vẻ mặt gần như si mê.

Dương Từ Dật người này ngày thường luôn mang bộ dạng chính trực. Com lê ba mảnh thắt cà vạt, nút áo cài kín mít, đeo mắt kính gọng mỏng viền vàng, khuôn mặt không để lộ chút cảm xúc. Mỗi lần Hoắc Huyền nhìn gương mặt này của anh đều thấy hưng phấn đồng thời cũng đầy cay đắng.

Chỉ cần hắn còn khuôn mặt này, sẽ không lo Dương Từ Dật không cần hắn.

Những lúc đó Hoắc Huyền rất thích đè nặng anh làm ác liệt, ép anh rên rỉ, nhìn anh lộ ra cảm xúc hoàn toàn bất đồng lúc đối diện người khác, biểu cảm chỉ một mình hắn có thể nhìn thấy, khoái cảm thầm kín trải rộng toàn thân hắn, trong lòng dâng trào cảm giác sung sướng.

Nói Hoắc Huyền không để ý việc Dương Từ Dật không thích hắn là nói dối. Nhưng hắn rốt cuộc đã chiếm thân phận bạn đời của anh, hắn an ủi mình làm người không được quá tham lam, chỉ có hắn cùng Dương Từ Dật mới có mối quan hệ hợp pháp.

(Hoàn/ĐM) Nghe Đồn Hắn Hại Nước Hại DânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ