Chương 14

223 22 3
                                    

"Ơi, gì đấy? Sao đông đủ quá vậy??" Phuwin mặt mày méo mó nhìn đám người ở trước mặt, biểu hiện sự khó hiểu đến tột cùng đi. Nhưng cậu trai tin chắc rằng để mấy người này hợp sức đến tìm mình thì đương nhiên không phải chuyện gì tốt.

"Hơi, N'Phu đáng yêu quá à." Force vội choàng vai Phuwin còn dụi dụi má mình vào đầu thằng bé.

"Ghê quá!!" Không chỉ có người bị dụi mà tất cả mọi người ở đó đều thầm than.

Force lúc bình thường đã không có trầm tính, thật ra là không có ai ở GMM mà trầm tính nhưng với kiểu nũng nịu này thì anh ấy lạ hơi quá rồi.

Cho đến khi Book vươn tay kéo vị lực sĩ kia ra khỏi người thằng nhỏ thì anh mới chịu thôi phá phách: "Nói gì thì nói nhanh đi, thằng bé chết vì ghê trước khi mọi người hiểu mày tìm nó để làm gì đó!" Book mỗi lúc nói chuyện đều luôn là người nhường Force một tiếng nhưng không có nghĩa là Book sẽ không mắng Force đâu, nhất là trong tình thế cấp thiết thế này đây. Nếu còn không nhanh lên thì Perth từ không có tội liền trở thành vì có tội nên trốn tránh mãi không chịu lên tiếng với truyền thông mất.

"Vì tao nhớ ra Nong là kỹ sư điện tử." Force ung dung nói.

Khóe miệng Book giật giật "Thì sao nữa?".

Ai có mặt ở đấy cũng đều đang mong đợi lời tiếp theo của người dẫn đầu cho mọi người đi tới đây hết.

"Thì là kỹ sư điện tử đó."

"Này, có thật sự là đang tỉnh táo không đó thằng kia!?" Ơi, bực làm sao cái điệu bộ thần thần bí bí.

Gemini mặt coi thường, miệng lí nhí "Làm ơn nói gì cho mấy thằng em nể đi anh trai."

"Mấy người không hiểu hả?" Nói rồi chìa tay về hướng mặt Phuwin "Dự án tốt nghiệp của nó không phải là "Máy phát hiện kẻ đột nhập, tích hợp CCTV, âm thanh cực rõ, thiết bị siêu nhỏ gọn với tốc độ truyền tải thông tin chất lượng cao 6.0.." thật là một cái máy gì đó với tên rất dài.

Phuwin ngơ nhác nhìn người đang tâng bốc mình và với tư cách dường như là người tạo ra cái gì đó mà P'Force vừa nhắc họ, gọi tên. Phu muốn khờ luôn. Cậu còn không nhớ rõ tên của nó đến thế vậy mà anh trai nói không thiếu một chữ. Người anh này coi trọng đồ thằng em làm ra vậy luôn á?

"Thì sao anh?" Nhưng mà xin lỗi đi, thằng em này vẫn chưa rõ ý tứ lắm.

Dù vẫn đang là người gây ra nhiều sự khó hiểu cho những khác nhưng Force giờ muốn dỗi nhiều hơn, không ai chịu hiểu anh.

"Tức là bây giờ chúng ta cần khiến người bị gài trở thành người gài lại người khác..." Và một tràn dài sau đó nữa.

Mọi người cuối cùng cũng tiếp thu được thông điệp này rồi.

Và thật ra thì loại máy nghe lén nào trên đời này cũng có khả năng thực hiện được cái project do ngài Force của chúng ta lập nên hết.

"Nhưng sao nhất định phải là máy của em vậy anh?" Cậu còn chưa có nộp nó lên để xét tốt nghiệp đâu đó.

"Đồ của nhà có sẵn mà! Nhưng quan trọng là có dùng được không thôi." Người này bắt đầu chuyển ánh mắt thâm dò sang cậu em Phuwin.

PerthChimon - Never leave Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ