i

3.7K 205 5
                                    


S-Star, ngôi trường của các cậu ấm cô chiêu được gia đình chống lưng, đương nhiên đã giàu thì phải kiêu căng chứ, xin giới thiệu tiểu công chúa nổi tiếng của SStar là June Wanwimol , lớp 12A4, siêu siêu chảnh, những người theo đuổi cô ấy đếm không xuể phải tay bưng nước rót còn chưa làm hài lòng được cô công chúa này, kiêu căng chảnh choẹ thế mà ít nói nhất hội f4 của trường, ít nói tại nhìn mắt thôi cũng hiểu rồi, "ánh mắt biết nói" là đây mà.

___

- June!! bên này!!

June tay cầm chai nước bên cạnh là chàng trai theo đuổi mình bưng khay cơm cho June, như thế thôi khí chất cũng toát ngời ngợi

- Ô hổ, lại thằng khác nữa rồi!

June với ánh mắt sắc lẹm nhìn người bạn của mình. Cô quay đầu phẩy tay thì thằng đó biến mất ngay tức khắc.

- Woah, công chúa có khác phẩy tay cái là đi ngay, mất tăm luôn mà!
- Ton! chắc nó cắt mỏ mày luôn quá!
- Hời! Mawin!! Mày không cảm thấy thằng đó tội lắm sao! bạn thân tôi ơi có thể đừng kiêu căng như vậy không?

Ton chấp hai tay mắt long lanh nhìn về phía người đang chạy mất hút kia.

Đợi xung quanh đã không ai để ý June mới mở miệng ra nói.

- Tao làm gì kiêu căng, tại mấy thằng đó tao không thích cứ làm phiền tao, tao còn đang chờ mấy em gái khoá dưới cua tao đây!!
- Ô HỔ!? JUNE WANWIMOL!!

June đánh vào vai Ton ngón trỏ đưa lên miệng ra hiệu im lặng, tay mạnh dạn bóp vai Ton miệng cười mỉa mai.

- Au au! June June được rồi được rồi
- Hì hì! Bạn thân ơi, chuyện của bạn và bé Chearon vẫn còn chưa xong đâu nhé! Hừm Hừm!
- Ah! June biết rồi biết rồi em sai rồi em xin lỗi chị chị! Ah Ah!

- Uây! xích ra cho tao ngồi

Ciize cầm khay cơm của mình ngồi vào bàn,

- Ây! Hai đứa em họ tao mới chuyển vào trường mình đấy!
- Thì sao?
- Ơh? Con nhỏ này hỏi ngộ nhỉ? Thì phải chiếu cố nó chứ sao? chẳng lẽ đập nó à? xinh mà ngu vậy?
- Thì tao không biết! nay mày không hài lòng gì à? mới vô đã chửi rồi

June mặt bí xị, nhìn vậy thôi! Người ta hiền nhất đấy nhé! không kiêu căng như lời đồn đâu!! Đúng là đồn như lời!

- Mà hai nhỏ tên gì?
- Một đứa là em ruột Milkpansa, một đứa là View Benyapa
- VIEW BENYAPA!?
- Uây!! Suỵt! gì vậy June? sao la to vậy? người ta nhìn mày kìa
- Đùa tao?
- Sao?
- Không tin nổi nữa rồi!!

June đem khay cơm vẻ mặt nhăn nhó đi dẹp, 3 cái mặt ngơ 6 con mắt nhìn nhau mồm thì chữ O nhìn theo bóng dáng của June.

- Nó sao vậy Ton?
- Mày hỏi tao nữa?
- Mawin?
- Sao tao biết?
- Con này Hâm à?

Ciize nhìn theo mà khó hiểu "View benyapa? thì sao nhỉ bộ có gì với nhau hay là xích mích à? hay có quen biết? June Wanwimol và View Benyapa"

- Alpha, uây Alpha, ALPHA!!
- Hả! hả hả hả gì vậy?
- Lẩm nhẩm gì vậy dẹp cơm lên học nè!
- Ờ ờ.

Vẫn rất ư là khó hiểu bộ có gì với nhau à?

___

Trong phòng học nào đó.

"Đùa tao chắc Alpha ơi!! View!! mới nghe thôi đã ngứa lỗ tai rồi! Con nhóc nhỏ tuổi đanh đá đáng ghét xéo xắc đó! mặt thì đẹp mà nết như cục gạch chọi trứng! Hơi!! Càng nghĩ càng bực! Sau này phải gặp nó dài dài trong câu lạc bộ, trong hoạt động trường! trong giờ ăn trưa!! Nghĩ thôi đã thấy cuộc sống này không đáng yêu chút nào!!!!"

Mấy bạn trong lớp và cô nhìn June đang tự mình lẩm nhẩm xong tự vò đàu bức tai rồi lẩm nhẩm các kiểu, cô ngơ thêm cả lớp khờ theo.

- Nay June nó lạ ghê ha?
- Ờ! tao chưa bao giờ thấy nó quằn quại vậy luôn á. Chắc bị khủng hoảng tuổi 17.
- Điên má! thêm má nữa này nữa nè hay sao nè.
- Dỡn!
___

Mí bạn đọc có sai chính tả thì nhắc mình nhen!

mình cũng lần đầu nên là đọc thấy hay thì đọc thật nhìu cho mình nha cmt nữa mình thích rep cmt lắmm

*F4 : June, AJ (Ton), Mawin, Alpha (Ciize)

[ViewJune] Sweet HomeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ