viii

1.3K 128 3
                                    


- Hah? Em nói gì thế?

- Em bảo là...

____

June nguyên một ngày như mất hồn luôn ấy!! Shock quá Shock, tìm đến Alpha thôi!!

- UÂY!! ALPHAAA!!!
- Hả? Gì sao? Đứa nào bắt nạt mày!!
- Huhu

June mè nheo với Alpha,

- Sao bị gì? Nói tao nghe
- Huhu, e..em mày á!!
- Hah? Milk làm sao? Nó đánh mày à?
- KHÔNG PHẢII!!
- Chứ làm sao?
- Là..là..là..là View..
- View làm sao?
- View nói muốn làm bạn với tao..
- HAH!!????

Alpha chết đứng, tin nghe như sét đánh ngang tai, đạn vụt qua đầu, não nổ tung, này gọi là gì đây, chuyện lạ thái lan!

- Hah? Mày nói lại coi June
- Huhu...em mày View, muốn làm bạn với tao!

Alpha không nghe nhầm đó chứ? Thật sự luôn? Thật Sự Luôn Á!? Nhỏ em đanh đá không thích xã hội, ham đánh thích gây sự, hỗn láo không lễ phép, cái mỏ không chịu thua ai bao giờ. MUỐN LÀM BẠN VỚI NGƯỜI MÌNH NGHÉT CAY ĐẮNG TỪ NHỎ?

Alpha run run đưa tay lên miệng không thể tin nổi,

- June, tao nghĩ tao nên đưa View đi chùa rồi mày ơi, không thể nào như vậy được.

Cánh cửa bỗng bật ra,

- Không cần đâu, em đang rất ổn mà.

View từ đâu xuất hiện lù lù trước mắt hai nàng.

- UÔI VIEW! Mày có bị ấm đầu không đấy?
- Hửm? Chị Alpha? Chị nói gì thế? Em hoàn toàn bình thường mà!
- "CHỊ ALPHA"!? Uôi em tôi, phải mày không đấy?
- Mặc kệ chị!

View đi tới kéo June đang ôm cánh tay của Alpha mè nheo,
- Sao chị ôm chị của em thế?
- Tại..tại..Alpha an ủi chị mà! Em có quan tâm chị đâu!
- Em có mua bánh chị thích ăn nè!

Úi! Đỏ mắt thành đỏ mặt rồi, nín ngay luôn, còn hơi thút thít thôi nhưng mà thấy bánh mình thích là lấy ăn ngay, View nhìn chỗ khác nén nụ cười của mình lại, dễ thương quá vậy ta!

- Ủa? Rồi là bạn gái của nhau rồi á!?
- Chưa, tụi em là bạn.

Alpha lúc này ngất tại chỗ, không giỡn, ngất thiệt, ngã cái đùng!!

Giật mình tỉnh dậy, Alpha thấy mình đang ngủ gục trên bàn học, ơi trời, là mơ.

Mơ mà sao thật vậy nhỉ, làm mình hết hồn còn đang shock đây, đúng là hai con người chỉ giỏi làm khổ người khác mà..cứ tưởng hai người huề rồi hoá ra lại là mơ

- Uôi! Mình nghĩ về chúng nó nhiều quá rồi chăng? Trớ trêu thật ấy chứ!

Alpha gấp sách vở gọn gàng rồi trèo lên giường ngủ, ủa? sao nay cái gối ôm nó bự vậy ta?

Alpha không nghĩ nhiều, giật cái mền ra!
- UÔ-!

Alpha liền bịt miệng mình, JUNE!? SAO NÓ LẠI Ở ĐÂY? ĐỪNG NÓI LÀ...

- Dejavu? hay có khi nào hôm nay bọn nó...

Alpha lắc lắc đầu mình cắn cắn môi tay xoa cằm, không lẽ là điềm báo hả ta? Không lẽ mình đoán trước được tương lai ta? Giờ June ngủ đây với mình, ngày mai sẽ thấy View đi chung với Flim rồi khóc nức nở, rồi bọn nó làm bạn với nhau?? Chuyện gì đang xảy ra với tôi vậy? Thôi bây giờ cứ ngủ, rồi mai tính sau.

[ViewJune] Sweet HomeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ