vi

1.4K 130 15
                                    

Cảm ơn những cmt của các bợn nhìu lắmmm, nữa đi tui thích toáaa 🤩🤩
______

"Hửm, cười kiểu này chắc có người yêu rồi quá, mà có thể là ai nhỉ? Kiêu căng, chảnh choẹ, tiểu thư, thích nuông chiều thì ai mà đói tình yêu lắm mới yêu bả! Hứ, nhìn cái mặt thấy mà ghét!!! Nupakachi"

- View! View!

Alpha đang kể chuyện của mình quay qua View thì thấy View đang lẩm nhẩm trong miệng rồi nhăn nhó tay nắm thành nắm đấm luôn, hãi ghê, khùng vô nó vậy á hả?

Alpha đánh vào vai View, ĐÙNG!

- Ê! Con Quỷ!
- Hả gì vậy? Trời ơi đau quá má!!
- Mày á! Đi đứng lẩm nhẩm gì trong miệng vậy? Vong nhập mày ha gì?
- Không có má! Suy nghĩ thôi.
- Suy nghĩ là phải nhẩm nhẩm vậy hả?
- Kệ tui đi! Tới nhà rồi đó, hai bà làm gì làm đi, bưng cái nhà lên luôn cũng được!
- Ơ!? Con này!? Bị điên hay gì trời?
- Alpha, kệ nó! Nó vậy á, tao với mày vô nhà.
- Ờm

View đi cà nhắc lên phòng đóng cửa cái RẦM!

- Uôi! Giật mình! Con này bị nốn hả ta?
- Kệ nó, đi đi đi đi!!

June dắt tay Alpha đi vào phòng, tự nhiên khó chịu đúng là con khùng.

- Uôi!! View ơi! trời ơi tao bực mình quá!! Ai có thể yêu bả vậy trời? Mù hay gì á ta? Tưởng có chó mới yêu bả!

View dậm chân bực bội từ phòng tắm ra, nhảy lên giường mở điện thoại lên, thao tác như cũ thôi, sì tắc người ấy đó!

- ỦA? Bả theo dõi Ohm? Không lẽ...

View nhắn tin cho Ohm...

"Ê mày với June quen nhau à?"
"HẢ? J z má? Ai nói z?
"Thì tao hỏi thì trả lời đi!"
"Không má! nghĩ sao z? Tao chỉ yêu Nannon thôi! không ảnh thì không có ai hết á!!"
"Ò cảm ơn"
"Mà chi?"
"Tao hỏi thôi, nói lắm!! Việc nhà mày?"
"M đợi đi chó! Mai t kh đập m t kh phải Ohm"
"Không Ohm thì Nannon"
"Lozzzzz!!!!"

View lại xem lại danh sách theo dõi một lượt,

- Không có ai? Lạ nhể? Có thể là ai đây? Hửm? Namtan? Chị này lạ vậy? Có cả Alpha theo dõi nữa này, có lẽ nào? Thôi không nên nói gì cả, mắc công người ta hiểu lầm mình, tốt nhất bây giờ nên im lặng thôi! Suỵt suỵt nha View!

View tự ra dấu im lặng rồi tự diễn tự nói luôn, khùng hay gì á ta, View mở tủ quần áo, lấy một chiếc hộp gì đó, có lẽ là hòm kho báu tuổi thơ chăng? Có lẽ vậy.

View mở hòm ra, là mấy bức ảnh View và June có chụp cùng với nhau trong bữa tiệc của một đứa trẻ trong xóm mà cả đám chơi chung, hoài niệm ghê, bây giờ mà bã dễ thương như hồi đó chắc là khác rồi, View lại lấy cái vòng tay đã cũ èm ra rồi, sờ sờ ngắm ngắm, đây là vòng tay hồi nhỏ của June, lúc mà té sông thì nó rơi vào tay View luôn, rồi, yếm của riêng luôn không trả, thật ra là có nhưng mà không có cơ hội để nói. Tại tới lúc trả, giận nhau bà nó rồi còn đâu. View thở dài, thôi thì đành cất vô, tại tự nhiên nhớ mấy kỷ niệm không vui nữa.

Nằm ngủ mà nhìn trần nhà, gác tay lên trán suy nghĩ, không biết mình thích thật hay nhất thời, cứ gặp là không nhẹ nhàng với nhau được, ờ, ngộ ghê nơi, cứ phải chửi nhau mới chịu được, không chửi nhau là hôm đó ăn không ngon ngủ không yên, nhiều lúc View cũng muốn nhẹ nhàng lắm ấy chứ, mà cái miệng nó không tán thành với cái não, não nghĩ một nơi, miệng nói một nẽo.

View lại bực bội, ngủ trong cơn bực bội!. Bên đây June đang nằm trên giường còn Alpha ngồi học, June mở lời

- Sao mày có thể học được trong hoàn cảnh này vậy?
- Sao? Có gì à?
- Ý là bạn thân tới ngủ lại mà mày vẫn ngồi học được luôn á hả?
- Ừm? Sao?
- Uôi? Thôi học đi.
- Sao vậy? Mày có gì muốn nói à?
- Có! Rất nhiều là đằng khác í?

Alpha quay đầu lại, gấp cuốn sách trên bàn rồi đi tới nằm kế bên June,
- Sao nào? Công chúa nói đi.
- Tao muốn đình chiến với em mày ấy, mà nó cứ nặng lời với tao í, mà mày biết tao không thích ai quát tao, mà nó cứ vậy xong tao bực quá, tao đẩy nó rồi nó bị trật chân..
- Trời? Mày làm à?
- Không! Trước đó tao đã thấy nó nằm rồi, xong tao mới tới cái nó đứng dậy cái nó vấp tao tiếp cái té nữa, cái tao cũng đỡ nó mà nó nói giọng nghe thấy ghét quá!!Nên tao..ờmm...
- Mày đẩy nó tiếp?
- Ừm..Tao đẩy tiếp..
- Hơiz! Mệt người không cơ chứ? Mà em tao nó bướng bỉnh lạ thường luôn, nó đã không nói thì thôi, nó mà nói là chỉ có câm nín luôn thôi. Cái mỏ không biết học ai mà chửi ghê quá! Bây giờ tao cũng không biết nó muốn đình chiến với mày không! nhưng mà..tao có ý này!
- Sao?
- Có thật là muốn huề với em tao không?
- Có!
- Vậy thì...

______

Sáng hôm sau thay đồ đi học, tự nhiên bàn ăn lại có thêm một người.
- Hửm? Sao mày không đi về đi học đi?
- Điên à? Cho đi học trễ à? Tao mang đồ theo rồi tao ăn sáng đã rồi đi khỏi cần mày nhắc!
- Hờ! Không thèm cãi nhau với mày!

Alpha nhìn View nhăn mặt

- Hai đứa kêu mày tao với nhau à?
- Đúng rồi, sao vậy chị?
- June lớn hơn em mà?
- Bọn em kêu nhau như vậy đó giờ rồi mà?
- Sao em vô lễ vậy?
- Ơ? Bình thường có gì đâu nay lôi ra nói làm gì?
- Đấy? Cái giọng gì đấy? Kính ngữ đâu?
- Ơ? Chị bị gì vậy?
- Không!? Biết như vậy là vô lễ không?
- Ơ kìa? Milk? Tự nhiên lại chửi tao kìa, mày nói gì đi?
- Mày sai mà, đúng là June lớn hơn này còn gì? Lễ phép đi.

Alpha nhếch mép, khoanh tay kênh kênh View như kiểu khích nhau ấy.

- Đấy? Sao nào?
- Ok, xin lỗi.
- Xin lỗi ai?
- Chị
- Chị nào?
- June
- Ạ đâu?
- Lại còn Ạ?
- Đọc lại.

- XIN LỖI CHỊ JUNE Ạ!

View nói xong xách cặp bỏ đi học trước luôn, ba người nhìn nhau cười, ác quá ác.

View đang trên đường đi học thì gặp lại Flim, bạn gái cũ của View đang đứng bên đường dáng vẻ như chờ ai đó. Flim thấy View thì mắt sáng rực.

- View! Chị đây rồi.
- Ôh! Chào em, em đi học bằng đường này à?
- À không, em tiện đường thôi, nhưng mà em mới chuyển tới chưa quen đường đến trường học, chị đi chung với em nha?
_____

sai chính tả nhắc 2 nha các bợn

Các bạn có thể nêu cảm nhận nhee, chap này mình làm hơi nhạt thì phải =)))

nhưng mà bọn mày!! Thằng nào có tay! Cmt vào truyện của tao! Biết chưa! Nhớ cmt cảm nhận đấy

góc sì poi:
Chap sau là huề nha các bạn, chưa chắc đã vui đâu =))))

[ViewJune] Sweet HomeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ