ok cho pí june ghen nha, chap này hơi dài gáng đọc nhe 🤗
___________Một ngày đi học bình thường, một View một June bình thường, thì ôi thôi bạn ấy lại xuất hiện rồi!!
- Uấy! em Filmm!!
- Chị View!!View đang nắm tay đi với June, ẻm bỏ tay chị chạy tới người ta luôn, lại còn ôm cứng ngắt rồi nhảy cẩn lên nữa, ôm June có bao giờ thế đâu!!
- View, lâu rồi em mới gặp lại chị, sao rồi? Mà chắc thành công mĩ mãn rồi ha!
Film cười tươi hai tay vẫn nắm lấy hai tay View đung qua đưa lại rồi còn nhìn June nữa cơ.
June cái điệu chề môi của chị đi tới hất mặt lên luôn mà đanh đá thấy sợ, chen vô giữa hai người làm View bị đẩy ra sau suýt cả té!!
- Sao? Nhìn gì? Chị là người yêu của View đấy!
- Uây! Em có ý gì đâu, còn đang tính chào hỏi chị đây mà, chị là June đúng không?
- Biết rồi còn hỏi làm gì?
- Thì em chỉ muốn xác minh thôi mà.
- Xác minh chi?
- Để biết thôi.
- Biết chi?June khoanh tay nhăn mặt nói một câu thì bước tới một câu, Film cũng lùi dần về rồi đụng lưng vô bức tường luôn, June để tay lên tường một tay chóng nạnh, mặt kề mặt
- Em thích View quá nhỉ?
- Uây! June, chị đủ chưa!
- Làm sao? Binh nhau à?
- Chẳng phải em đã nói với chị về Film rồi à?
- Hả? Film?June quay đầu lại, đúng là Film thật, con bé bạn của View đây mà.
- Thế...thế..người yêu em sao không đi cùng! Em nắm tay View làm gì?
- Trời ơi, chị làm em sợ luôn á, người yêu em kìa, đứng chờ em nãy giờ mà chị cứ hỏi dồn em sao em nói!!
- Sao nào!? Hai đứa mối quan hệ gì!
- LÀ BẠN!!Cả View và Film cùng đồng thanh, June hơi ngố rồi, quay sang thấy một chị gái lái xe moto đang nhìn mình nữa.
- Có vậy thôi không nói từ đầu, đi trước đây!
June hất tóc nhìn ba người rồi bước đi với điệu bộ không thể nào hiên ngang hơn.
View thở dài hai tay xoa thái dương, Film bật cười rồi đi tới người yêu mình.
- Namtan đừng nghen vậy nha, em sợ mấy người gia trưởng vậy lắm!
- Nghen chi mấy người.
- Bai View!Vọt đi rồi, chỉ có View thở dài mệt mỏi thôi, cái bà này làm gì mà làm dữ vậy không biết nữa! Thề luôn á, quê ghê luôn chắc mốt không dám nhìn mặt Film nữa quá!
- JUNE!! ĐỢI EMMM!
June đi xa lắm rồi á, View đuổi theo, khoác vai June rồi đặt bàn tay lên đầu chỉ.
- Uôi! Bạn em, làm gì mà ghen thế hả?
- ...
- HửmmmmView quay sang, lấy bàn tay bẹo má June kéooo cái má bự này ra, June bực mình, gạt tay View.
- Không ghen!
June nhìn View cái môi chỉ chề
- Ai biết là bạn em đâu! Bình thường em ôm chị em có vui vậy đâu, ôm bạn em chắc sướng lắm chứ gì! Yêu nó luôn đi!!
June hâm hực bỏ đi trước, View đơ luôn, đơ cứng ngắc luôn.
- Nay bị gì hả ta hay mùa dâu tây tới rồi ta.