vii

1.5K 144 20
                                    


- Đi học chung với em á? À..thì..
- Sao vậy View? Chị ngại về chuyện cũ của chúng ta sao?

Flim cười có chút tinh nghịch, đúng là, View vẫn dễ thương như này nào, cứ ngại là lúng túng tay chân thôi.

- View, không sao cả, giờ chúng ta là bạn với nhau mà, coi như chị dẫn đường em thôi, nhé?
- À...thì...thì
- Tch, đi thôi thì thì cái gì thì quài!

Flim nắm tay View, kéo đi và đoán xem mô tuýp tiếp theo là gì nào? Đúng rồi đó, June thấy rồi chứ sao, tội nhỏ, trên tay còn cầm đồ uống View thích. Thì người ta đi với người con gái khác, mình có là gì đâu mà bực mà ghen, đúng không? Thôi thì đành vậy, tội cho ly nước, bị vứt vào thùng rác không thương tiếc.

Alpha cũng đi cùng June mà, nên cũng chứng kiến thấy rồi. Alpha rất là ngây ngô luôn nhé, vẫn mở miệng hỏi nha
- June!
- GÌ?
- Mày thích View à?

June nhăn mặt quay qua, ánh mắt như muốn đấm vào mặt Alpha lúc này vậy, June quay đi rất là hậm hực, rất là ức nha

- KHÔNG CÓ THÍCH GÌ HẾT Á!!!
- Uôi! June chờ tao với, làm gì căng vậy!!

June đi một mạch làm Alpha chân đã ngắn còn phải chạy theo.

___

Hai người trẻ dắt tay nhau tới trường, View dắt hẳn vào lớp mới thả tay cơ mà, hay đấy, Flim lại như trước, cảm giác thật muốn quay lại với View, chị ấy vẫn tốt như thế. Flim cười trong lòng đã xác định mình cần làm gì.

- Ah! View! Chị đợi đã!
- Hả? Em cần gì sao?
- Ưmm...Chị dắt em xuống căn tin mua nước được không? tại em..
- À đi thôi, không sao chắc em chưa quen đường.
- Dạ!

Flim lại chủ động nắm tay là View có chút sượng sượng, hai người đi trong trường trò chuyện rất vui vẻ luôn nhé!!

- À View chân của chị đỡ chưa? Em xin lỗi chị nhé, hôm đó em lơ đãng quá..
- Không sao! Chân chị hết từ lâu rồi, dắt em đi tùm lum cơ mà.
- Chị vẫn đáng yêu như vậy

Flim cười nhìn yêu lắm, tay còn véo má View, mà lạ chỗ View không kháng cự từ đầu đến cuối.

Đến căn tin, xui sao Alpha và June cùng hội F4 đang ngồi đấy luôn, View đâu có để ý đâu, có Flim thấy lạnh lạnh sống lưng nên nhìn thôi,
- View biết em thích uống gì chứ?
- Có chị biết chứ, đây của em.
- Đáng yêu quá!

View đưa hộp sữa cho Flim, Flim véo má View, như cặp đôi yêu nhau vậy á. Thử hỏi coi, có điên không cơ.

Hội F4 có chị gái tên June nóng hừng hực, không phải tại Thái Lan vào mùa nắng mà là ăn giấm nhiều quá nghen quá nghen, Alpha còn sợ, Ton và Mawin thì khỏi nói, chỉ giận mà đỏ mặt đỏ lỗ tai luôn, chỉ nổi gân luôn
- June à..tao nghĩ mày nên bình tĩnh chút...ừmm..bình tĩnh đi June

Alpha chạm nhẹ vào vai June. June đứng dậy bỏ đi không nói lời nào, thật tình View ơi là View mày báo tao nữa rồi! Con Quỷ Nhỏ!!

Alpha xoa thái dương rồi đi theo June kèm hơi thở dài, Ton và Mawin chỉ biết nhìn nhau thôi.

- Ủa gì vậy? Tao làm gì sai nữa à?
- Không phải mày Ton, mày ngu quá ngu, hỏi sao không có người yêu.
- Ơ? Ơ? Mawin! Đợi tao! mày nói gì hả!?

[ViewJune] Sweet HomeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ