- View Benyapa thành thật đi mày có thích nhỏ đó không vậy? Sao cứ nghĩ về nó làm gì? Cảm thấy bản thân áy náy tội lỗi à?- Tao không thích nhỏ đó không ưa không ưa!! Hơi!! View Benyapaa!!
View tự đứng trước gương nói chuyện với bản thân mình, rồi tự ôm đầu suy nghĩ. Nhưng mà đúng rồi, tự nhiên ghét nhau từ nhỏ rồi lớn lên thì phải ghét tiếp chứ? Tự nhiên ai khi không lại quay sang thích!? Thôi, View càng nghĩ càng bực mình rồi, chùm mền đi ngủ, tiếc tiền ghê, biết vậy hôm đó không trả, đáng ghét thật.
- June! Mày nhớ đó! Nupakachi!
"Ắc xì, dạo này cảm rồi hả ta, ắc xì quài ta?"
View trùm mền kính đầu lăng qua lăng lại.
Sáng hôm sau đi học, View đang đi vào lớp, chăm chú mãi vô cái điện thoại không để ý phía trước, thì va vào người nào đó té cái đùng dập cả mông luôn mà, rớt bể màn hình điện thoại luôn.
- Uây!! Chết rồi! Điện thoại của mình!! Má nó!
- Uôi!! Mình xin lỗi cậu, mình xin lỗi cậu nhiều lắm, cậu có sao không tớ đền cho cậu được chứ? Tớ xin lỗi cậu tớ- Ah? View?View ngẩn mặt lên thì là Flim, à Film sao lại ở đây? tưởng em đi rồi chứ.
- F...Flim? Sao em lại ở đây? Chị tưởng em chuyển thành phố rồi?
- Không, em ở đây mà, không đi đâu nữa hết. Nhưng điện thoại của chị...
- Vậy thì tốt rồi. Thôi không sao để chị đi sửa được rồi.
- À dạ, vậy em đi trước..
- Ừm em đi cẩn thận.Nhìn theo vóc dáng Flim, View có chút thoáng nhớ quá khứ, không biết Flim có người yêu mới chưa nhỉ? Nhớ khoảng thời gian ấy thật, mà chắc em quên mình lâu rồi.
View đứng dậy, bước đi vài bước thì thấy từ mắc cá truyền đến cơn đau nhói vô cùng, lại ngã, nhưng mà,
- Uây!! Mù hay sao m- VIEW!?
- Uôi!! Ây da...tôi xin lỗi nhiều nhé tôi xin lỗi nh- Hả!? JUNE!?
- Sao mày dê tao!?
- Ai dê mày? Mày ảo tưởng à con chó!?
- Thế thì đứng lên, què chân hay sao cứ đè tao xuống vậy? Thích tao đến mức đấy à?
- Con điên!June hất người View ra, cái chân nó đau kinh khủng khiếp luôn rồi!
- Ah!!!View nhăn nhó, đau quá trời quá đất rồi. June thấy vậy cũng đi tới vẫn cái tông giọng đó thôi!
- Mày bị gì à?View nhăn nhó đau lắm rồi, người khác thì đau quá không nói nổi rồi đấy, nhưng mà người này thì phải gân cổ lên mà nói nha!
- Không cần mày quan tâm! Biến dùm tao đi.
- Vậy cho mày chết ở đây luôn đi! Biết thế tông mạnh tí nữa cho gãy chân mày luôn!
- Lắm mồm! Cút!View khó khăn đứng dậy, dựa vào mép bờ tường đi cà nhắc cà nhắc nhìn mà thấy tội,
June đi tới đỡ View
- Coi như tao hết ơn với mày! Đây là lần cuối tao giúp mày!
- Tao không cần! Thôi cái tông giọng đó với tao đi, y chang mẹ mày vậy!
- Mẹ tao đẻ tao tao không giống mẹ tao không lẽ tao giống mày? Nói chuyện đ*o biết suy nghĩ à?
- Câm mồm? Chị đây chẳng cần, mày tự nguyện tới đỡ tao thì im và làm đi.
- Ô hổ? Mày lên giọng với tao, cho mày chết mẹ mày luôn đi! Con chó đáng ghét!