xii (e)

1.8K 149 13
                                    

há há há =)))) má ơi chị cảnh chỉ nuốt trọn cái mỏ chị 6 luôn há há há
________________________

Hai người xuống ăn cơm mà cứ ngại ngại người kia, đưa thì cứ quay sang chỗ khác, đứa thì láo liên hai con mắt. Bố mẹ thấy thế thì hỏi.

- Nãy ở trong phòng, hai đứa học cái gì mà June nó la dữ vậy? View kể mẹ nghe coi, con lì tới mức June la con luôn hả?

Đã không muốn nhắc lại rồi, hai quả ớt xuất hiện luôn rồi đó, là đỏ mặt đó, đỏ như sting luôn ấy chứ, View sặc cơm luôn, nay cơm hơi hơi chua.

- Ờm...thì...con..con giỡn với chỉ thôi à! Chỉ la vậy á! Mà sao mẹ nghe lén bọn con!!!

Á à, không nói được là đổ lỗi ha, nhỏ này dại gái mà chửi mẹ nó luôn, đẻ con gái mát ruột ghê á chứ, mẹ nghe thế cũng lúng túng chứ, nãy nghe la la gì tính xông vào luôn rồi á mà cửa khoá nên mới gõ á. Đề phòng cảnh giác ghê, mẹ nhìn View

- Thì..sợ hai con gặp khó khăn gì nên mẹ mới là vậy
- Ô hổ, giọng cao vút luôn, "mẹ mới làm vậy" lần sau đừng có vậy nữa nha con không thích đâu á!
- Ờ! Ăn cơm đi, biết vậy đẻ hột vịt lộn ăn rồi.

View nhìn mẹ, gỡ được cái khúc ngại đỏ mặt kia rồi thì nhẹ nhõm hẳn, còn làm khó được mẹ, hưm, đúng là quá ngầu, View quay sang June với ánh mắt "cảm ơn em đi" hiện rõ ràng cùng cái miệng dính cơm bóng mỡ thịt đang nhai, June bật cười lấy tay quẹt miếng cơm dính trên miệng.

- Để đây cho ma ăn hay gì dậyy, ăn mà bầy hầy quá em.
- Ngon, chị không thấy ngon à?
- Tao ăn 2 bát cơm rồi mày, ngon mới ăn đó! Mẹ nấu ăn đỉnh quá chời luôn á!

Nàng đanh đá thì quay sang mẹ cười tươi kèm dấu like gửi cho Mẹ, ơ này, xưng mẹ ngọt sớt vậy, View nhai hết cơm trong miệng liền bật ngay

- Uôi, xưng mẹ ngọt sớt taa
- Thì mẹ em cũng là mẹ chị rồi còn gì?

Bà nghe thế không hài lòng liền nói
- Không, mẹ là mẹ con không phải mẹ nó.

June bật cười khi nghe câu nói của bật phụ huynh, gia đình View đáng yêu hết sức luôn á.

- Có mẹ rồi, còn chú thì sao?
- Dạ bố.

June cũng nhìn bố kèm dấu like, gia đình chấm con dâu 10 điểm, nhỏ con bầy hầy nhếch nhác, giang hồ mỏ hỗn mà chấm được nhỏ bồ coi cũng được đó, biết nấu ăn biết làm việc nhà, người vợ đảm đang quá còn gì, đúng là gái đẹp toàn vẹn thường thích mấy thằng bầy hầy.

Nhưng mà phải đẹp

- Bố mẹ để con rửa chén cho ạ, bố mẹ nghỉ ngơi đi, View lên phòng trước đi tí chị lên sau.

- Ối, sao thế được, mẹ với con cùng rửa, mẹ còn nhiều điều muốn nói về bồ con lắm June.

Mẹ đá mắt sang View, đúng ánh mắt khinh rẻ luôn á,

- Ủa, giờ trong cái nhà này tui thành con ghẻ rồi hả ta?
- Đúng rồi còn hỏi.

Bố đi ngang vỗ vai View, nói câu xanh rờn, đúng là, quý con dâu hơn thằng chồng, thôi đành vậy, thế cũng được đi, June đẹp gái, chỉ có quyền, View bước lên phòng.

[ViewJune] Sweet HomeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ