iii

1.6K 172 7
                                    

Cảm ơn các bạn nhiều lắm nhaaa, cmt típ đi tui thích lắmmm, có sai chính tả nhắc tui nhoa :33
_____________

- Giờ làm sao để hai đứa nó đình chiến đây?? Uây Ton! Mày có ý tưởng gì không?

Alpha trong clb hội học sinh đau đáu suy nghĩ, sở dĩ phải giải quyết ngay vì để lâu sau này lại khó cho Alpha, một bên là em họ hàng một bên là bạn thân, lỡ có chuyện gì thì khó xử chết luôn, mà thôi cứ suy nghĩ cách nào cũng được phải huề nhau ngay đii!!!

- Theo tao, tao sẽ tạo cơ hội cho hai đứa nó cọ sát nhau hơn!
- Hả!? Tao chưa hiểu lắm..?
- Hơi! Alpha! Việc học hiểu nhanh lắm mà sao việc này hiểu chậm vậy?
- Mày nói nghe dễ hiểu quá ha?
- Thì ý tao là tụi mình phải đặt trường hợp cho tụi nó tiếp xúc nhau nhiều hơn! Như cái đợt tụi nó đi chơi với mấy đứa trong xóm xong bị té sông đó, thì chẳng phải lúc đó June nó muốn huề rồi hay sao? View cũng vậy đó! Hai bọn mày chả biết suy nghĩ gì!

Ton nói kèm theo chọt ngón tay mình vào trán Alpha và Mawin.

- Uây! Muốn chết không!? Cái thằng-

Alpha tính đấm vào mặt Ton thì June nhảy vào phòng!

- Hí anh em!! Chị 6 đáng yêu của các em đến rồi đây!!
- June? Nay bị sốt à?
- Không mày! Tao gặp được ý trung nhân của tao rồi!! Muahahaha!
- HAH? Ý TRUNG NHÂN!?
- Sao...? Bộ có chuyện gì à!?
- Từ khi nào!?
- Xuống căn tin chị kể cho mấy đứa nghe, em ấy đáng yêu lắmm!!
- Uây!! Không được Ju-

Alpha chạy đến bịt cái mỏ của Ton

- Há? Gì cơ?
- À...um...không có gì đâu! Rất ủng hộ luôn á!

Alpha giơ ngón like cười ngượng, quay qua thấy Ton thì thả tay của mình ra rồi chùi mạnh vào áo Ton
- Uây bẩn thỉu quá này!!
- Alpha!! Ton tổn thương đấy!!
- Shia!
- Uây! Alpha! Alphaa!!!

Alpha mắng một câu rồi đi ra ngoài dắt tay June ra ngoài lúc này còn gãi gãi đầu, còn Mawin nhìn Ton với ánh mặt "Thật tội nghiệp quá" rồi cũng thở dài bỏ đi.

- Sao không ai thương tôi vầy nè!! Tôi cũng đẹp trai mà! Mọi người chờ tôi vớii! Mawinn!!

____
Chuyển cảnh: Trời tối rồi!! (Hôm qua)

View đang nằm phè phỡn ở nhà thì tình cờ lướt thấy ảnh Alpha chụp cùng June, Bật hẳn cả người!!

- HẢ! JUNE HỌC Ở SSTAR??

View nhăn mặt tìm lại account của người kia! Ô Hổ!! Xem ai là phó hội học sinh nổi tiếng đây! Cả trăm nghìn người theo dõi cơ mà! View tắt điện thoại thở dài cười mỉm trấn an bản thân. Uii! Không sao ảo giác thôi ấy mà, đi ăn thịt heo chiên xù mẹ nấu phát là mọi chuyện sẽ qua thôi!

"Ắc xì!! Mình bị cảm rồi hả ta?"

Có nên nói cho bố mẹ không nhỉ? Trời vậy cũng hỏi, tất nhiên là không rồi, ổng bả mà biết chắc chửi nữa, thôi ngày hôm đó đã đủ rồi. Nghĩ đến thoáng qua View có chút áy náy và chạnh lòng, vì sự thật thì bố của View đã cố tình làm gãy cái cầu thang để bố June ngã đập đầu là thật, vì bố mẹ cũng cãi nhau một chập vì vụ đấy mà, cả mẹ View cũng thấy áy náy nữa, chỉ có bố là vui thôi. Không biết từ khi nào mà bố sống ác vậy nữa, làm cho con gái của ông là Tôi đây không có người yêu đây này!! Ông già thốii!!.

[ViewJune] Sweet HomeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ