chụt chụt rồi 🥹🥹🥹🥹🥹🥹
__________
View cũng khổ sở lắm, nói ngủ chung với bạn gái mà bạn gái nỡ lòng nào cho cái gối ôm chen giữa, biết vậy giấu cái gối ôm đi rồi, đáng ghét thật.
Thôi thì cho bạn gái ngủ ngon, mình chơi điện thoại tí vậy.
View bật mấy cái video xem mà lỡ bật tiếng to quá.
- View..em nhỏ tiếng lại được hôngg!
- À dạ em xin lỗi bạn gái nhaView kéo chăn đắp cho June, bực mình quá! Cái gối ôm vướn víu!! View vứt cái gối đi luôn
- View! Em làm gì vậy, ranh giới của tụi mình mà!
- Ranh giới gì! Không có ranh giới gì hết á!View bực mình, xích lại ôm June vào lòng luôn, cho khỏi nói, nói nhiều quá à!
- View, em bực bội gì vậyy
June chọt chọt vào má View.
- Ngủ
View ôm chặt cứng luôn ời, ấm còn hơn đắp chăn nữa.
Thôi thì cứ ngoan ngoãn vậy
____Sáng sớm đi học, chết June rồii!!
- Bạn View!!!! Hỏng rồiii
- Sao vậy chị? Có chuyện gì!View đang đánh răng thấy June la toáng ở ngoài,
- June quên mang đồ đi học của June rồi
June ngồi sụp xuống túi đồ, bày vẻ mặt đáng thương, bĩu cái môi nhìn siêu siêu cưng!
- Vậy để em mượn đồ của chị Alpha cho chị mặc.
- Uây..!View quay lại phòng tắm thì June kéo ống quần View lại
- Đồ của Alpha, chị mặc không được đâu, ngắn với..nhỏ lắm hay là..
- Vậy chị mặc đỡ đồ của lớp 10 được không?Hai mắt sáng sáng rồi đó
- Được được chứ! Chị mặc được đồ của e-
- Để em đánh răng xong sang Milk mượn cho.
- UÂY! View!
- Sao nữa? Milk mặc size L lận hơi rộng rồi còn gì!View đang không biết June hậm hực cái gì nữa, thôi cứ đánh răng đã!
- Em không hiểu chị gì hết!
View từ trong phòng tắm xong hết rồi, còn June thôi á!
- Này đi thay đồ đi chớ!
- Đồ đâu mà thay?
- Hơizz! Có người muốn mặc đồ của tui mà không nói, giờ quay sang dỗi tui!June nghe xong thì vừa thôn vừa xí hổ, ủa! Ai mắc cái gì trong họng mà nói quạch tẹt ra dậy? Mắc nói lắm hả!?
- Hứ! Giận em rồi!
June đi tới lấy đồ học sinh của View đang cầm rồi hậm hực vào phòng tắm. Này tui đây không thèm đồ của mấy người nữa! Đáng ghét quá đi!!
- Uôi June, nhìn chị bé tí luôn kìa, haha
View cười mà ôm bụng luôn, áo thì dài, váy thì hơn đầu gối luôn rồi, nhìn chỉ giống mấy đứa nhóc học lớp 5 á!
- Nhưng mà đồ của View thơm quá à!