Hayate: 28 tuổi đang làm công việc tự do. Hướng nội thích một mình và không thích nơi náo nhiệt. Tính cách có phần khó đoán. [Anh]
Enzo: 26 tuổi là một doanh nhân trẻ đầy triển vọng, biết bao nhiêu người muốn trèo lên giường của anh nhưng không ai thành công cả. Tính cách có phần thâm độc, tính toán rất kỹ lưỡng, hiện đang độc thân. [Cậu]
______________________________________
"Mày nói gì?" - ???
"Thằng Hayate là gay đó !" - ???
"Gì!? Nó thích con trai sao?" - ???
"Nghe tởm vậy" - ???
"Đúng rồi t không tin được luôn đó" -
???"Nhưng chính mắt tao thấy mà" - ???
"Nó nắm tay một thằng con trai còn ôm nhau nữa" - ???
"Cái loại đó sao tao không nhận ra sớm nhỉ?" - ???
"Kinh chết đi thôi" - ???
Một bàn nhậu 5 6 người đang bàn tán về việc Hayate bạn chung nhóm của họ thích con trai. Lũ người dùng lời lẻ khinh miệt, xúc phạm anh. Trong góc nhỏ anh đứng chết chân tại chỗ anh nghe hết thảy những lời họ miệt thị mình. Anh đã làm gì họ chứ, anh đối xử với họ rất tốt để rồi khi biết được bí mật của anh, họ còn chẳng màn những thứ anh đã làm cho họ mà còn xúc phạm anh.
"Haha bạn bè sao?" - Hayate
"Một lũ khốn" - Hayate
Ném nổi tức giận cộng thất vọng anh bình tĩnh bước ra. Lũ người thấy anh đi ra thì chuyển chủ đề nói chuyện nhưng họ nhìn anh bằng ánh mắt kì lạ có chút miệt thị, hành động thì tránh đụng chạm vào người anh.
Chẳng thể chịu nổi cái không khí gượng gạo đầy giả dối này nữa, anh đành kiếm cớ để rời khỏi.
"Này các cậu" - Hayate
"Tớ cảm thấy mình hơi mệt nên về trước nhé !" - Hayate
" À ừm.." - mọi người
Rời khỏi bàn nhậu, bước đi một cách nhanh chóng nhưng anh biết họ đang nhìn chằm chằm sau lưng anh. Anh biết họ đang kì thị anh không những bọn họ mà cả cái xã hội này cung đang kì thị những người nhue anh.
Đôi chân không ngừng bước tiếp đưa anh về phòng trọ cũ. Cửa mở căn phòng nhỏ tối om lạnh lẽo như lòng anh lúc này. Ngã lưng xuống cái giường cũ ga đã sẫm màu. Anh thấy thật mệt mỏi cảm giác muốn được ai đó an ủi. Nhưng chẳng có ai, năm anh 18 bố mẹ đã chẳng còn hon hàng thì không thấy đâu. Một mình anh lang thang phiêu bạc xó này đến xỉnh khác làm biết bao việc chân tay. Chỉ để có tiền trang trải cuộc sống.
Anh có một mối tình sâu nặng với một chàng trai, đó cũng là mối tình đầu tiên của anh. Tình đẹp nào rồi cũng phải tàn thôi, không chịu nổi những lời bàn tán và ánh mắt kì thị của người khác người anh yêu đã mở lời chia tay trước.
"Em xin lỗi" - ???
"Nhưng...thật sự em không thể chịu nổi nữa" - ???
"Xã hội này thật sự không có chỗ cho nhưng người như chúng ta" - ???
"Em mong anh sẽ hiểu cho em" - ???
"Em biết nói ra điều này sẽ không tốt cho em và anh nhưng..." - ???
"Chúng ta.." - ???
"Chia tay nhé" - ???
"..." - Hayate
Đến tận bây giờ thứ duy nhất về cậu động lại trong não anh là hình ảnh cậu thanh niên trẻ quay lưng đi về phía hoàng hôn xa dần, xa dần rồi khuất bóng. Anh nhớ rõ hôm đó anh đã khóc rất nhiều uống còn say hơn lúc này trong anh thảm hại lắm.
Một tháng sau ngày chia tay, anh nhận được tin cậu đã lấy vợ, vợ cậu là người mà bạn bố mẹ cậu mai mối cho. Nực cười cái gì mà chúng ta sẽ bên nhau mãi mãi. "Mãi mãi" là bao lâu chứ?
Nghĩ rồi anh thiếp đi lúc nào không hay.
*Mói mói mói
Tiếng chuông báo thức reo lên đánh thức anh sau cơn mê vì uống quá nhiều. Đầu anh đau như búa bổ.
"Mấy giờ rồi?" - Hayate
"Hả!?" - Hayate //hoảng hốt//
"7h rồi" - Hayate
Luống cuống chạy vào phòng tắm. Phải vệ sinh cá nhân thật nhanh, rồi đi ăn sáng và mua một cốc cà phê nữa. Vội vội vàng vàng chạy ra khỏi nhà chạy trên con phố quen thuộc, tấp vào quán tủ, oder thật nhanh.
"Chú !" - Hayate
"Cho cháu một cà phê và một bánh mì kẹp ạ" - Hayate // gấp gáp//
*5 phút sau
"Của cháu đây" - ???
"Cháu cảm ơn, cháu gửi tiền" - Hayate // chạy đi //
"Này Haya còn tiền thừa thì sao?" - ???
"Cháu bo cho chú đó, chú cứ cầm đi !" - Hayate
[Chú thích: Haya là tên thân mật của Hayate]
|Như này liệu có kịp giờ làm không vậy trời| - Hayate
"Oáy !!" - Hayate // giật mình//
*phịch
Mãi chạy anh đã không chú ý để rồi tông vào một chàng trai trẻ.
Hiii toi đã trở lại sau hơn 1 tháng đi tìm kho báo của Chang Mỹ Lương thì hứa với m.n toi sẽ không lặng nữa và toi sẽ cố gắng viết nhiều truyện hơn thể loại phong phú hơn để m.n cùng tận hưởng và cũng cảm ơn m.n đã đồng hành và ủng hộ tôi từ những ngày đầu vt truyện❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Enzo × Hayate] Một Số Mẫu Truyện Nho Nhỏ
Hayran KurguThì tại rảnh quá hog có gì làm nên ngồi viết lại những mẫu chuyện vụn vặt. Nhân vật đc lấy từ [AOV] Top[Enzo] Bot[Hayate] *Lưu Ý: Không Nhận Gạch Đá Ạ !