lee sanghyeok nhận được cuộc gọi từ người yêu cũ lần thứ ba trong ngày, cuối cùng vẫn là anh không nỡ cho người này vào danh sách đen, chỉ đành bất lực bấm nghe.
kim hyukkyu lại say rồi, chẳng biết đây đã là lần thứ bao nhiêu nữa, sau chia tay người cũ hình như rất muốn dùng đủ mọi cách làm phiền lee sanghyeok.
"mèo bự... ức... đến đón em"
hồi còn là người yêu của nhau, kim hyukkyu rất thích gọi lee sanghyeok là "mèo bự", vì kim hyukkyu là con sen chính hiệu, đến cả người yêu cũng phải tìm ai đó giống mèo.
"gọi hong changhyeon đến đón đi"
kim hyukkyu tưởng như mình nghe nhầm.
"mèo bự... anh ghen"
lee sanghyeok dập điếu thuốc, thuốc lá đắng thật, chẳng trách kim hyukkyu lại không thích nó.
"chúng ta kết thúc rồi"
"em chưa đồng ý!"
lee sanghyeok cúp máy, điếu thuốc trong tay bị vứt thẳng vào thùng rác.
-đồ khốn...
kim hyukkyu ngửa cổ nốc hết ly rượu, cổ họng nấc lên một tiếng.
-mèo bự ngu ngốc... ức...
kim hyukkyu xiêu vẹo bước ra khỏi cửa, tầm mắt mơ hồ đứng không vững, chân trái quàng chân phải ngã vào lồng ngực một người lạ đang vào trong quán.
-anh gì ơi?
kim hyukkyu chậm rì rì ngẩng đầu, chóp mũi đỏ ửng, đầu ngón tay lộ ra dưới lớp tay áo hoodie dày cộm chỉ chỉ trỏ trỏ.
-giống mèo quá...
cũng hơi giống thỏ.
-này cậu, hẹn hò không?
jeong jihoon mở to mắt, trong đầu lướt qua hình ảnh bạn trai cũ vừa mới đường ai nấy đi cuối tuần trước.
-được.
1.
một ngày sau đó, tài khoản instagram của kim hyukkyu xuất hiện tấm ảnh chụp hai cốc cà phê, một cốc in hình con mèo, một cốc in hình con alpaca.
lee sanghyeok vô tình lướt thấy bài viết đó khi đang nhâm nhi cốc cà phê sáng của mình, anh bỗng thấy cà phê hôm nay đắng ngắt, chẳng hiểu tại sao anh lại lướt điện thoại thay vì đọc một cuốn sách như mọi khi.
đó không phải là cốc của lee sanghyeok sao, chiếc cốc hình con mèo đó, rốt cuộc thì kim hyukkyu cho thằng khốn nào dùng cốc của anh chứ?
ồ, anh vừa mới nghĩ đến hai chữ "thằng khốn".
không không, mèo là loài động vật chiếm hữu, nó chỉ không thích con vật khác động vào đồ của mình thôi.
cuối tuần lee sanghyeok sẽ qua nhà đòi lại cái cốc.
2.
choi hyeonjoon vuốt ve choi morning trong khi lướt instagram, ngoài cửa sổ hoàng hôn đã buông xuống.
bài viết từ tài khoản instagram của jeong jihoon hiện trên feed của em, và ơ kìa, chiếc cốc in hình con thỏ cậu khóc lóc đòi giữ lại sau khi em buông câu chia tay lại chễm chệ bên cạnh chiếc cốc hình con mèo.
BẠN ĐANG ĐỌC
fakedeft • choran | làm thế nào để chọc tức bạn trai cũ?
Hayran Kurgusly cat, dumb bunny. sly alpaca, dumb cat.