8. Sói Và Cừu

697 85 0
                                    

Nguyễn Tùng Dương xinh đẹp thế này lại có nhiều người theo đuổi nhưng người đầu tiên và duy nhất mà em yêu chính là Bùi Anh Ninh, cũng chính là mối tình đầu em.
______

Sáng nay Nguyễn Tùng Dương theo đồng hồ sinh học mà thức dậy lúc 8 giờ hơn, mở mắt ngồi dậy nhớ lại những gì xảy ra đêm qua, từng lời tỏ tình ngọt ngào của Bùi Anh Ninh vẫn khắc sâu trong trí nhớ Tùng Dương, bất giác em nở một nụ cười hạnh phúc, vậy là bắt đầu từ hôm nay em đã có người yêu rồi, Nguyễn Tùng Dương em chính thức có người yêu rồi, vui quá đi thôi!!!

Vệ sinh cá nhân xong xuôi Tùng Dương bước ra khỏi phòng thì đã nghe có tiếng động ở dưới bếp, tò mò em đi xuống xem thử thì đập vào mắt em chính là cảnh tượng lần đầu tiên xuất hiện sau 2 tháng em ở đây đó chính là Bùi Anh Ninh đang đứng bếp nấu ăn.

Chuyện này không khỏi khiến Dương bất ngờ vì những bữa ăn sáng trong suốt 2 tháng qua đều là đi ăn ngoài còn những bữa cơm tối thì đều là Dương nấu Ninh có phụ nhưng không đáng kể, ấy vậy mà hôm nay vào một ngày trời xanh mây trắng Bùi Anh Ninh người sẽ ngủ chổng mông đến trưa vào ngày nghỉ lại thức sớm xuống bếp nấu đồ ăn sáng như này quả là một điều lạ à nha!

-Anh Ninh sao hôm nay anh thức sớm thế ạ? Lại còn nấu đồ ăn sáng nữa.

Em đi xuống bếp bước đến bên cạnh anh cất tiếng thắc mắc, vừa nghe tiếng em Ninh đã quay qua với khuôn mặt tràn ngập ý cười.

-Thì anh muốn thức sớm nấu đồ ăn cho người yêu anh ăn ấy mà.

Eo ôi người yêu của ai mà dễ thương thế? Là người yêu của Nguyễn Tùng Dương em đó!!! Anh ấy thức sớm để nấu ăn cho em, hạnh phúc quá đi thôi.

-Nói cho em biết nhá em là ngoại lệ đấy, đó giờ anh chưa nấu ăn cho bao giờ đâu.

Nhắc mới nhớ ngày đầu tiên Dương dọn đến đây thì Ninh cũng đã nấu cho em ăn. +1 điểm có hiếu với trai cho Bùi Anh Ninh!

Nhưng không phải Ninh không muốn nấu cho bố mẹ ăn đâu nhá chỉ là tại mỗi lần anh vào bếp thì mẹ đuổi ra vì sợ cháy nhà nên chưa có cơ hội trổ tài nấu nướng với đấng sinh thành lần nào hết.

-Cảm ơn anh!

Eo ôi hì hục thức sớm nấu nướng cả buổi sáng đổi lại ba chữ "cảm ơn anh" ngọt ngào cùng nụ cười xinh yêu này công tử họ Bùi cảm thấy thật là mãn nguyện quá điiii!!!!

Nói thức sớm nấu ăn nghe có vẻ kỳ công nhưng thành quả thì cũng chỉ có mỗi người một quả trứng chiên cùng một lát bánh mì áp chảo hơi cháy xém thôi.

Nhưng dù ít hay nhiều thì đây cũng là công tình cả buổi sáng của anh người yêu nên Nguyễn Tùng Dương không ý kiến gì mà ngược lại còn thưởng thức bữa sáng một cách hết sức vui vẻ khiến độ hạnh phúc của ai kia tăng lên x100.

Ăn xong Tùng Dương xung phong đi rửa bát nhưng rất nhanh đã bị Ninh ra lệnh cho ngồi yên còn phần nhiệm vụ đó anh sẽ đảm nhiệm. Nhìn bóng lưng anh loay hoay trong bếp ra dáng một người đàn ông của gia đình mà Dương không khỏi thích thú trên môi vô thức nở một nụ cười ấm áp như ánh nắng ban mai.

Một NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ