"Vì chúc mừng chúng ta đoạt giải, cạn ly...... Cạn ly...... Cạn ly......"
"Thuỳ Trang, chị say rồi!"
Đến nửa đêm, Diệp Lâm Anh ôm Nguyễn Thuỳ Trang với khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng vì say rượu về đến nhà, nàng mang một bộ dạng say khướt, làm cô không biết phải làm sao. Có điều, tự làm bậy không thể sống, ai kêu mình lại dính vào người phụ nữ Kim Ngọc kia làm hại cô gái nhỏ trong lòng này cả buổi tối đều uống rượu giải sầu, bảo nàng uống ít một chút nhưng thế nào cũng không chịu nghe.
Người hầu trong nhà thấy thế hai mặt nhìn nhau, Nguyễn Thuỳ Trang nhìn thấy bọn họ, giãy ra khỏi vòng ôm của Diệp Lâm Anh, cầm tay trung bá — "Lí tổng giám đốc, chúng ta cạn ly!"
"Thiếu phu nhân, tôi là Trung bá......"
"Ách......" Nàng xoay người một vòng, chụp lấy Amy,"Kim tiểu thư......"
"A! Thiếu phu nhân, tôi là Amy !"
Diệp Lâm Anh vội vàng ôm eo cô kéo vào trong lòng, đi về phía cầu thang. Nếu sớm biết tửu lượng của nàng kém như thế thì ngay từ đầu cô nên cật lực ngăn cô chạm vào rượu rồi.
Cô gái nhỏ trong lòng không an phận mà vặn vẹo , trong lúc vô tình đã trêu chọc làm cô nổi lên dục hỏa......"Thuỳ Trang, không được cử động!""Thả chị xuống...... Chị còn muốn uống......"
Cô dùng chân đá văng cửa phòng ngủ của mình ra, nhanh chóng đặt nàng lên giường lớn, hít sâu cố gắng dẹp yên xao động trong cơ thể, cô cũng không dám cam đoan mình sẽ không lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn mà ăn nàng.
Nguyễn Thuỳ Trang ngồi dậy muốn xuống giường, cô nhanh chân giữ chặt nàng lại, nàng liền thuận thế vòng qua cổ cô, hơi thở ấm nóng nói với cô rất hăng hái:"Cùng uống với chị đi."
Cô vô cùng bất đắc dĩ, "Chị đã uống hết một chai rồi."
"Chị mặc kệ......" Nàng dừng một chút, trong đầu hỗn độn giống như nghĩ đến cái gì đó, một đôi tay nhỏ bé lập tức sờ lung tung ở trước ngực cô, muốn cởi nút áo sơmi cùng caravat của cô.
Cô biến sắc, nàng muốn làm gì?
"Các người thật sự đã từng ở cùng nhau sao?"
"Ân?" Nàng đang hỏi cái gì?
"Cái người phụ nữ gọi là Kim Ngọc kia ấy.Em thật sự bởi vì uống rượu nên đã lên giường với cô ta sao?" Mắt của nàng mông lung say lờ đờ cố gắng nhìn chăm chú vào cô."Em thật sự chỉ là uống rượu rồi ngủ trên giường ở nhà cô ta một đêm, em dám thề với trời, đêm đó chuyện gì cũng không xảy ra." Rốt cuộc cô phải giải thích mấy lần nữa thì nàng mới tin a?
"Uống rượu ...... Là có thể ngủ với phụ nữ khác sao? Hỗn đản!" Nàng đột nhiên đánh cô một quyền thật mạnh,"Diệp Lâm Anh em là hỗn đản!" Lại vừa cào vừa cắn cô.
Quả nhiên khi người ta uống say là không thể nói lý, cô vừa bực mình vừa buồn cười né tránh 'Công kích' của nàng,"Tiểu thư à, cho dù chị muốn ăn dấm chua thì làm ơn chờ lúc tỉnh táo một chút hãy tìm em tính sổ được không?"
"Chị đây cũng uống say, sao em không cùng chị...... ngủ cùng chị?" Nàng cong đôi môi đỏ mọng tức giận nhìn cô,"Em xem, bây giờ chị rất say nha...... Diệp Lâm Anh, chúng ta cùng lên giường đi."
"Phốc xích –" Nhìn bộ dáng nàng ngốc như vậy, cô nhịn không được cười ra tiếng đến.
Không ngờ nàng còn thật nghiêm túc , lập tức bắt đầu cởi quần áo, trong chốc lát cô không kịp ngăn cản, bộ điệp luyến giai nhân này đã bị nàng thô lỗ xé xuống, sau đó không phân rõ mà ôm lấy anh, bắt đầu hôn lung tung.
Diệp Lâm Anh là người phụ nữ trưởng thành, trong lòng lại là người vợ đã kết hôn nhiều năm, giữa hai người còn có một đứa con sáu tuổi, mà nàng cũng đã xác định lòng mình thích cô, đây lại là nàng chủ động ôm vậy thì cô còn có gì để kiêng kỵ chứ ?
Hơn nữa, cô cũng muốn nàng, dục vọng kia vẫn luôn sâu đến nàng không thể tưởng tượng.
Vừa đáp lại nụ hôn của nàng, vừa cởi vướng bận trên người mình, vào thời điểm hai thân thể giao hòa cùng một chỗ, cái cuồng dã nguyên thủy kia lại làm cho cô cảm nhận được một loại khoái cảm trước nay chưa từng có...... Kích tình qua đi, Nguyễn Thuỳ Trang mệt mỏi nên ngủ rất say, nhưng Diệp Lâm Anh lại không buồn ngủ. Vừa rồi, khi cô tiến vào nàng, tựa hồ cảm thấy trở ngại, dũng đạo (lối vào chỗ đó) của nàng cũng nghẽn chặt làm cho cô thiếu chút nữa đã bỏ vũ khí đầu hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover][DLAxTrp] Đổi lấy một người vợ hiền
RomanceTruyện ngắn tầm 10 chương 🤧🤧 Vui vẻ, vui vẻ 😊😊😊 ❗️❗️❗️Chưa xin phép, tác giả bảo xóa là xóa nha 🥰🥰🥰