Cô có thể nói với Diệp Lâm Anh — người phụ nữ nàng đã yêu thương rất sâu đậm rằng thật ra nàng kỳ thật em vợ của cô sao?
Nàng có thể nói với Boorin, cô bé không thể kêu nàng là mẹ mà chính xác phải gọi là dì sao?
Mang theo đầy bụng tâm sự, Thuỳ Trang cũng không còn tâm trạng quét tước nữa, lấy cớ mệt mỏi, cả buổi chiều đều tránh ở trong phòng phiền não .
Lúc chạng vạng, Diệp Lâm Anh về đến nhà, nàng cố lấy lại tinh thần đến phòng khách đón cô, mặc cô thân mật hạ xuống một cái hôn nhiệt liệt trên môi mình.
Lòng của nàng không ngừng run rẩy, nhìn người phụ nữ xuất sắc trước mắt này, muốn nàng lựa chọn buông tay, nàng thật sự rất luyến tiếc, nhưng nếu là tiếp tục làm bộ như không có việc ấy mà vẫn ở lại, lương tâm của nàng sẽ có cảm giác bất an.
Trước kia không biết gì cả, nàng cũng sẽ không nghĩ gì nhiều, nhưng bây giờ đã biết chân tướng, nàng đương nhiên không thể lại bỏ mặc, ít nhất phải tìm ra được Ether đang ở nơi nào trước đã.
Diệp Lâm Anh nói một vài việc liên quan đến công việc nhưng cô lại một câu cũng không nghe vào tai. Cô cũng phát hiện ra cô không ổn. "Thuỳ Trang...... Thuỳ Trang?"
"Ách?" Nàng bừng tỉnh, vẻ mặt có chút lo lắng bất an.
"Chị làm sao vậy? Sắc mặt rất kém a." Cô lo lắng sờ sờ trán nàng,"Bị bệnh rồi sao? Chị muốn đi khám bác sĩ không?"
"Không có gì." Nàng lắc đầu, đối mặt với ánh mắt X quang có thể xuyên thấu lòng người của cô, nàng liền vội vàng tìm một cái cớ."Chắc do hôm nay quét tước trong nhà quá mệt mỏi thôi."
"Đồ ngốc, không phải em đã nói việc dọn dẹp nhà cửa đã có người hầu lo sao? Cần gì phải khiến mình vất vả như vậy."
"Không sao, dù sao chị ở nhà nhàn rỗi cũng không có việc gì làm."
Nói đến việc này, Diệp Lâm Anh có chút đăm chiêu nhìn chằm chằm nàng một hồi lâu."Thuỳ Trang, chị muốn ra ngoài làm việc sao?"
Nàng có chút kinh ngạc là cô lại hỏi như vậy,"A, nếu có thể có công việc làm thì tốt rồi ......" Cửa hàng trang phục sủng vật trên mạng của nàng cũng ngừng kinh doanh đã lâu rồi.
"Sau cuộc thi thiết kế trang phục lần trước, em biết chị rất có năng khiếu đối với thiết kế trang phục." Cô ôm nàng,"Nếu chị muốn làm việc, cho dù là mở tiệm hay làm nhà thiết kế gì đi nữa em cũng sẽ giúp đỡ chị."
Nàng cảm động nhìn cô,"Em nói thật sao?"
"Đương nhiên." Cô hôn môi nàng,"Em hy vọng chị vui vẻ."
Cổ họng Nguyễn Thuỳ Trang có chút nghẹn ngào, giờ phút này, nàng thật muốn nói cho cô biết chân tướng biết bao, nhưng một khi nói ra rồi thì cô còn giống như bây giờ sủng nàng yêu nàng nữa không?
Người phụ nữ không dễ có thể tìm như thế, nếu có một ngày nàng mất đi cô thì phải làm sao?
Đột nhiên nàng ôm chặt cô hết sức, giống như sợ cô biến mất mà càng tăng thêm sức."Diệp, nếu như chị...... cả đời cũng không khôi phục trí nhớ thì em có thể vẫn ở bên chị cả đời hay không?"
Cô nghe vậy bật cười, cô còn ước gì nàng vĩnh viễn cũng không khôi phục trí nhớ nữa ấy chứ, chỉ là...... trong mắt cô chợt lóe, nàng thật sự mất trí nhớ sao? Hay là nên hỏi, nàng là Ether sao?
Mặc kệ như thế nào, cô chỉ cần người con gái trong lòng này, điều đó là không thể nghi ngờ .
Bàn tay to mềm mại vỗ phía sau lưng nàng, cô trầm cười cam đoan: "Sẽ, em sẽ."
Sau khi qua kỳ nghỉ đông, Boorin về trường đi học trở lại, dưới sự làm chủ của Nguyễn Thuỳ Trang, chương trình giáo dục anh tài của cô được giảm bớt rất nhiều, bởi vì người làm mẹ này cảm thấy trẻ con quan trọng nhất vẫn phải có niềm vui lúc nhỏ.
Tuy rằng Diệp Lâm Anh luôn giữ vững ý kiến phản đối, nhưng cuối cùng vẫn là không lay chuyển được sự kiên trì của nàng, mà sự thật chứng minh, giảm đi nhiều áp lực từ việc học, Boorin trở nên cởi mở không ít so với trước kia.
Nguyễn Thuỳ Trang cũng khăng khăng mỗi ngày tự mình đưa con đến trường, đón con tan học, tình cảm của hai mẹ con càng ngày càng tốt, Boorin bây giờ thích nhất là đem từ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover][DLAxTrp] Đổi lấy một người vợ hiền
RomantizmTruyện ngắn tầm 10 chương 🤧🤧 Vui vẻ, vui vẻ 😊😊😊 ❗️❗️❗️Chưa xin phép, tác giả bảo xóa là xóa nha 🥰🥰🥰