Chương 14

282 26 2
                                    


Thời gian vội vàng trôi qua, trong nháy mắt, bọn họ đã cùng nhau đón lễ Noel đầu tiên sau khi ở cùng nhau.

Một đêm bình an, bọn họ cũng mở một bữa tiệc lớn đón lễ Noel, sau đó hai người thừa dịp Boorin ngủ sau liền vụng trộm đem một đống lớn hộp lễ vật để ở đầu giường của cô bé, sáng sớm ngày hôm sau, quả nhiên nghe thấy từ phòng của bé con kia truyền đến từng hồi tiếng kêu kinh ngạc.

Cô bé thét chói tai rồi cười khanh khách, chạy vào phòng mommy và mẹ. Bây giờ cô bé cũng đã quen nhìn thấy mommy và mẹ cùng giường rồi, sẽ không ngạc nhiên giống ngày đầu tiên nữa.

Nhóc con kia trèo lên giường, làm nũng ngồi vào trong lòng Nguyễn Thuỳ Trang, tay nhỏ bé ôm cổ của cô,

"Mẹ, thật ra mẹ chính là ông già Noel trong truyền thuyết đúng hay không?"

Nguyễn Thuỳ Trang không nhịn được cười ra tiếng, tiểu quỷ này cũng quá thông minh rồi, nhanh như vậy đã đoán được lễ vật là do người lớn cho, chỉ có điều, nó đoán còn thiếu một người.

"Sai."

"Sai?" Cô bé nghiêng đầu nhìn nàng, khó hiểu.

"Mẹ là bà già Noel." Nàng không nhịn được mà trả lời, đôi mắt vụng trộm liếc mắt nhìn Diệp Lâm Anh bên cạnh một cái, ra ám hiệu cho cô bé kia.

Diệp Lâm Anh cũng đã dậy từ sớm, đang định thơm trộm vợ một cái, không ngờ con còn nhanh hơn cô một bước, lễ vật cô cũng có phần, lại chỉ ân cần với mỗi mẹ. Cô dấm chua nói:

"Boorin, con đã là người lớn, đừng luôn quấn quít lấy mẹ như vậy, đó là việc chỉ có trẻ con mới được làm."

Nguyễn Thuỳ Trang cảm thấy buồn cười, "Làm ơn đi, Boorin mới chỉ có sáu tuổi mà thôi nha."

"Đủ lớn rồi, có thể không cần mẹ ." Giọng điệu của cô không tốt lắm.

Boorin cực kỳ thông minh, nhìn ra tâm tư của Mommy, cậu bé rất ra dáng người lớn mà nói:"Tuy rằng bộ dạng ghen của mommy thực không tiền đồ, nhưng con cũng có thể hiểu được. Nếu đã như vậy, mẹ, con sẽ không làm bóng đèn của hai người nữa."

Nghiêm trang nói xong, tiểu quỷ nhảy xuống giường, xoay người rời đi.

Lúc đi tới cửa, cô bé đột nhiên quay đầu,"Nha, thiếu chút nữa đã quên cám ơn ông già Noel. Đúng rồi, con có thể hẹn trước lễ vật của Noel sang năm không ạ? Con muốn làm chị, mommy, mẹ..... Cố lên nha!"

Nguyễn Thuỳ Trang đỏ mặt lên nhìn cô bé đi ra cửa phòng, còn hiểu ý đóng cửa phòng lại nữa, "Ân, em nghĩ về sau chúng ta tốt nhất là khóa cửa thì có vẻ tốt hơn."

Boorin nghiến răng nghiến lợi, đứa con trước kia thấy cô thì giống như chuột nhìn thấy mèo, từ khi nào đã trở nên cả gan làm loạn như vậy? 

" Tiểu quỷ kia thật sự là càng ngày càng mục vô tôn trưởng*."

*mục vô tôn trưởng: trong mắt không có người lớn.

Nàng lập tức nói đỡ cho con,

"Em thấy Boorin càng ngày càng có cá tính ." Nàng cũng là vừa tức giận vừa buồn cười, 

"Kỳ thật, chị cảm thấy cách giáo dục của em rất thành công, Boorin là một đứa nhỏ thông minh, em để cho nó học tập trước tuổi cũng tốt lắm, tương lai nhất định nó sẽ rất thành công."

Cô kéo nàng vào trong lòng, rũ mắt dịu dàng nhìn nàng."Giáo dục của người làm mẹ như chị cũng rất thành công a, ít nhất bây giờ nó đã tươi cười nhiều hơn, cũng vui vẻ hơn. Con là của chúng ta, về sau nó có thành tích lớn bao nhiêu thì công lao cũng là một người một nửa."

Nhưng là, nàng kỳ thật không phải mẹ ruột của nó...... Những lời này nàng không nói nên lời, đành phải im lặng xuống.

"Sao vậy?" Cô cảm nhận được sự khác thường của nàng.

"Không có gì." Lắc lắc đầu, cô nói sang chuyện khác,

[Cover][DLAxTrp] Đổi lấy một người vợ hiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ