[1]
Cá lớn nuốt cá bé, kẻ yếu ắt phải phục tùng kẻ mạnh.Đó là quy luật tự nhiên của thế giới ngầm, nơi mà tội ác có thể thực hiện chỉ bằng một phút hứng thú nhất thời hay đơn giản là không vừa mắt một ai đó. Trong thế giới trùng trùng điệp điệp hiểm nguy như thế chỉ có hai cách duy nhất để tồn tại, đầu tiên là phải biết dựa vào kẻ mạnh và thứ hai là phải biến mình thành kẻ mạnh. So với cách thức thứ hai, cách thứ nhất dễ dàng thực hiện hơn nhiều. Gia tộc Hiori luôn lựa chọn làm theo cách đó.
Gia tộc Isagi từ lâu đã là một tổ chức bí ẩn nổi tiếng trong thế giới ngầm, từ trong bóng đêm chi phối những hoạt động của các tổ chức tội phạm trên khắp Nhật Bản. Dẫu không can dự trực tiếp nhưng chí ít là có liên quan. Tự nhiên như thế, bọn họ được xem là đỉnh cao của giới mafia, là chỗ dựa rất lớn cho các gia tộc có ít quyền lực hơn dựa vào. Tự nhiên như thế, bọn họ có quyền biến những tiểu thư, công tử của các gia đình giàu có khác trở thành người hầu của mình.
Năm Hiori Yo 10 tuổi, cha mẹ dẫn hắn đến dinh thự của nhà Isagi, để cho hắn chính thức làm việc ở đây với tư cách là người bảo vệ của thiếu chủ nhà này. Nhưng Hiori khi ấy mới 10 tuổi, mà 5 năm nữa tính từ hôm ấy Noel Noa mới đến để đào tạo người bảo vệ, vậy thì trong 5 năm ấy, công việc của hắn chính là hầu hạ thiếu chủ nhỏ hài lòng.
[2]
Hiori Yo cười lên rất đẹp, mang một gương mặt ngây thơ và đôi mắt trong sáng hiền lành. Nhiều khi người ta cảm thấy hắn giống như đứa trẻ nhặt từ bên ngoài về, một chút cũng không can hệ với gia tộc mafia tàn ác khát máu.
Ngược lại, hắn giống như một đứa trẻ bình thường, sinh ra và lớn lên trong bảo bọc chở che của người thân, trở thành một chú cừu non có vẻ ngoài khiến người khác ghen tị.Nhưng chỉ có Hiori Yo mới biết, hắn là con sói trong lốt cừu non. Từ nhỏ đã trải qua huấn luyện nghiêm khắc đặc biệt của cha mẹ, đôi mắt sớm nhìn rõ được dục vọng của bọn họ chính là biến hắn thành kẻ mạnh nhất rồi đưa gia tộc này lên đến đỉnh cao. Thấu hiểu được điều đó, hắn sinh ra chán ghét cha mẹ mình, chán ghét thế giới xung quanh, tự thu liễm khát vọng được tự do vẫy vùng trong biển máu của bản thân sau cái lốt cừu non ngoan ngoãn, lặng yên mà sống cuộc đời của một đứa trẻ sinh ra trong thế giới ngầm.
Yêu thương giả tạo, quan tâm ngượng nghịu vụng về, Hiori Yo làm sao không để ý được những điều rõ ràng như thế? Thậm chí hắn còn biết cha mẹ lén lút sau lưng mình tìm kiếm một đứa trẻ khác có tố chất tốt hơn hắn làm người kế thừa nếu Hiori lộ ra chút nào đó là không an phận với cuộc sống này.
Một giọt máu đào hơn ao nước lã, nhưng đối với cha mẹ hắn mà nói, nước lã có khi lại sạch sẽ quan trọng hơn máu đào.
Chính bởi vì lớn lên trong một môi trường như vậy, tố chất sát thủ của Hiori mới được bộc lộ sớm, thầm lặng và cẩn trọng, sát khí luôn quanh quẩn bên cổ cha mẹ mình, tùy thời sẽ găm thẳng vào động mạch chủ của đối phương. Và cũng chính vì vậy, dục vọng của Hiori Yo mới khủng khiếp và mạnh mẽ đến bất thường.[3]
Hắn nghĩ, báu vật của thế giới ngầm, con trai của gia tộc Isagi hẳn phải là một đứa nhóc có tính cách khó chịu lắm nhỉ?
Gia tộc Hiori không tính là quá mạnh trong giới mafia nên mới cần dựa vào kẻ khác để tồn tại. Trong quá trình kết giao tình hữu nghị giữa bên mình và bên khác, Hiori Yo đã nhìn thấy nhiều đứa trẻ đặc biệt khó ưa, đều ỷ vào việc có gia tộc chống lưng để lên mặt với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi | Blue Lock] Dục vọng sinh hoa.
FanfictionDục vọng sinh hoa Nghĩa là từ trong dục vọng xấu xí nhất, vặn vẹo nhất, từ trong chiếm hữu, giam cầm, vây giữ dần nở rộ ra từng bông từng bông hoa xinh đẹp, mềm mại, quyến rũ mê mẩn lòng người, ngoài ý muốn lại thuần lương và tinh khiết như chính mả...