R18.
_______________________________
[1]
Sicilia, cái nôi của mafia, nơi khởi sinh một thế giới ngầm đầy hỗn loạn.Người ta nói, mọi thứ suy cho cùng đều phải đến hồi hủy diệt. Đế chế La Mã cổ đại suy tàn sau khoảng thời gian ngự trị như một pháo đài sừng sững uy nghiêm thách thức sự ăn mòn của thời gian. Thế nhưng năm tháng qua đi, pháo đài bị quật ngã, bỏ lại hòn đảo xinh đẹp lạc loài giữa miền Địa Trung Hải của nước Ý trơ trọi giữa biển trời mênh mông.
Năm 1282, tổ chức mafia đầu tiên ra đời. Ban đầu bọn họ hoạt động vì lợi ích của người nghèo, chống lại áp bức bóc lột và thống trị hà khắc của người Pháp. Sau cùng, những tổ chức mafia hình thành càng lúc càng nhiều, sự biến chất cũng mỗi lúc thêm phần rõ rệt, thế giới ngầm từ đây mà hình thành.Cosa Nostra là liên minh của hàng trăm tổ chức mafia tại Ý, còn được gọi là "Family" - Gia đình, do Godfather đứng đầu. Cùng với gia tộc Isagi ở Nhật Bản, Bastard Munchen ở Đức, phe Hiệp Ước của Anh và Pháp hình thành cán cân kiểm soát trật tự của thế giới ngầm, duy trì sự an ổn của màn đêm từ sau khi hợp chất RS xuất hiện.
Người đứng đầu Cosa Nostra hiện tại là Marc Snuffy, cách ba năm, gã sẽ tổ chức một buổi họp mặt giữa các phe lại với nhau để bàn về chuyện cân bằng thế giới ngầm. Snuffy thường gọi ngày ấy là Bữa tối.[2]
Isagi Yoichi đã tham dự Bữa tối đến lần thứ hai nhưng lần này khi trở về, cậu nhìn có phần khác lạ hơn mọi khi. Noel Noa quan sát đứa học trò nhỏ đã ở bên cạnh mình từ khi cậu 14 cho đến lúc 23, không cần chú ý cũng có thể nhận thấy một đôi mắt mơ màng hơn mọi ngày và những ngón tay cứ bồn chồn không yên của cậu. Y hít vào một hơi lạnh lùng đầy buồng phổi, đã đoán được điều gì xảy ra sau Bữa tối.Và lá thư của Marc Snuffy đã xác nhận suy đoán của y.
Nét chữ phiêu lãng, cẩn thận như chính con người gã, một bức thư dài đến kín cả vài trang giấy, gần như có thể chuyển thành một kịch bản đủ sức đoạt giải Oscar. Thế nhưng từng câu từng chữ, từng lời viết ra đều tràn ngập ngôn từ dục vọng xâm lược, điên cuồng vặn vẹo như sắp sửa xé rách trang giấy tiến vào hiện thực, xâm nhập não bộ con người.
Đi cùng với bức thư ấy là chiếc lọ formalin ngâm những đoá dạ ngọc minh châu còn mới nguyên.[3]
Thân gửi Noel Noa, bạn hữu của tôi.Tôi rất vui mừng khi nhận được món quà mà gia tộc Isagi đã chuẩn bị rất chu đáo cho mình - một cây hoa dạ ngọc minh châu. Phải nói là ở Sicilica cũng có nhiều loài hoa đẹp nhưng ít có thứ hoa nào lại được như hoa này, đẹp tinh tế mà mỗi đoá hoa ở cạnh nhau thành từng chùm một lại trông thật đầm ấm và sung túc, hệt như "Family" của chúng tôi vậy. Cây hoa quý do anh và gia tộc tặng quả thực là một món quà quá mức hoàn hảo đối với chúng tôi và chắc chắn, chúng tôi sẽ trân trọng biểu tượng hữu nghị giữa hai phe này hết mực.
Nhưng hơn cả món quà ấy, lần tổ chức Bữa tối này tôi đã nhận được một thứ quý giá hơn nhiều. Cả đời tôi cũng sẽ không thể nào quên đi cái khoảnh khắc tuyệt diệu sung sướng ấy, nó đã hằn in vào tâm trí và xương cốt này thật sâu và sẽ theo tôi xuống Địa Ngục.
Lạy Chúa, anh Noa, anh có một người học trò hết sức xuất sắc và tuyệt vời. Chưa một thủ lĩnh trẻ tuổi nào được như cậu ấy: thông minh, sắc sảo, tuy đảm đương gia tộc chưa lâu nhưng đã đưa nó bước lên đỉnh cao danh vọng, là ánh trăng sáng mà ngàn người khát khao được chạm tới. Khác với bề ngoài thoạt nhìn mềm yếu nhu nhược, Isagi Yoichi khôn ngoan và cảnh giác hơn rất nhiều so với những gì người ta từng nghĩ về cậu ấy, đây cũng là điểm khiến tôi ấn tượng nhất ở học trò của anh.
Vì vậy nên tôi đã mời cậu ấy ở lại dùng một Bữa tối nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi | Blue Lock] Dục vọng sinh hoa.
FanfictionDục vọng sinh hoa Nghĩa là từ trong dục vọng xấu xí nhất, vặn vẹo nhất, từ trong chiếm hữu, giam cầm, vây giữ dần nở rộ ra từng bông từng bông hoa xinh đẹp, mềm mại, quyến rũ mê mẩn lòng người, ngoài ý muốn lại thuần lương và tinh khiết như chính mả...