"Tôi sẽ đi cùng Cyclone."
Thunderstom sớm đã tóm lấy Cyclone, mặc dù họ hay đấu khẩu và luôn miệng chí choé, nhưng họ chắc chắn sẽ đi cùng nhau...
"Tớ trong nhóm giải cứu!!"
Đi cùng nhau tìm Earthquake.
Cái cách khẳng định tràn trề hy vọng của Cyclone và cái gật đầu chắc nịch của Thunderstom đã quyết định rằng họ nhất định phải ở cùng nhóm, nhất định phải cứu Earthquake.
Nhưng mà, Cyclone và Thunderstom cùng nhóm á? Bọn nó tính đánh nhau đến chết hay gì??
"Tôi cũng đi cùng Cyclone!" - Ice lười nhác ngồi trên ghế lái phụ, gọi với vào.
Cậu ta vẫn còn nghĩ về cặp đùi múp và cái bụng không góc chết của Cyclone, không đời nào cậu ta bỏ quên một món quà kì vĩ của tự nhiên như thế. Cậu ta đăng kí chỉ vì mục đích cá nhân, nhưng trong mắt Ochobot, Ice sớm đã trở thành người hùng sẽ ngăn lại những cuộc chiến khốc liệt giữa hai con hổ đói (đang rất thèm Earthquake) ấy.
"Khoan đã... Ice đi cùng họ ư??"
Thế thì Thorn phải đi cùng Ice. Mặc kệ Ice thích thú với độ mềm của Cyclone ra sao thì ra, Ice vẫn là chân ái của Thorn. Thorn bám rịt lấy Ice, ôm chặt lấy cục băng lạnh nhất quyết không rời.
Như những chiếc toa đoàn tàu nối vào nhau, Yaya ngay lập tức nhận cái toa tàu kế tiếp:
"Tôi đi cùng!!"
Yaya coi Thorn như một cậu em trai nhỏ vậy. Cô thích những lúc Thorn rủ cô cùng đi chăm cây và những lúc Thorn mè nheo suốt buổi. Yaya nhất định phải đi cùng với Thorn.
Cô gái đội hijab hồng dường như đã bỏ quên mất Ying. Cặp đôi song sát YxY, làm gì có chuyện hai người họ mỗi người một ngả được? Ying không nói gì, nhưng cái vẻ phụng phịu với Yaya có nghĩa là cổ đang đòi đi cùng.
"Ochobot, tôi nghĩ cậu phải chia họ ra đấy, chúng ta không thể- Ahhh!"
Fang còn chưa dứt lời chê bai, liền bị Blaze với châm ngôn sống càng đông càng vui, xách lên trên bả vai mình.
"Này! Tôi không chung nhóm với họ đâu!!"
"Hì hì! Cậu sẽ chung nhóm với tôi mà!!"
"Ai bảo cậu thế?"
Ochobot lắc đầu ngao ngán. Nếu họ cứ tự chia theo cái kiểu này thì có lẽ nhóm còn lại chỉ còn có mình cậu và Solar mất... Ủa khoan, Solar đâu!?
Solar, Solar, cậu ta... Hả?
"Cậu làm gì trong đó thế, Gopal...?"
"Ờ... tôi đi nhóm này!!"
"Không, không,..." - Ochobot nghĩ là cậu ta thực sự rất đau đầu - "Cậu làm gì mà xách theo cả Solar thế...?"
"Ờm..." - Gopal gãi đầu, hết nhìn Solar đang thở dài phườn phượt, nhìn cậu bạn power sphera vàng, lại nhìn mọi người trong phòng, cuối cùng Gopal trả lời rất tự tin - "Càng nhiều Boboiboy, càng an toàn?"
·
"Haiz... Nào mọi người, chúng ta phải chia làm ba nhóm!" - Ochobot nản lắm rồi đấy, việc cậu ta vẫn còn có thể đứng ở đây (giữa một đống hỗn độn) là bởi vì cậu ta có niềm tin rất lớn vào con bài tẩy của mình - "Nhóm truy tìm, nhóm giải cứu và nhóm hỗ trợ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Boboiboy Fanfic - Nguyên Năng Bất Khả Lộ
FanfictionEarthquake là một người trông trẻ dày dặn kinh nghiệm. Không chỉ những đứa trẻ hết sức bình thường như Adudu, Gopal, em trai của Yaya,... mà ngay cả những con quỷ con đặc biệt khó chiều (như Solar, Thunderstom), lười thối thây (như Ice), thích quậy...