"Nhảy cóc qua độ chục hành tinh nữa là đến!"
"Đến đâu?"
"Không biết, hỏi Yaya!"
Sau cái nhún vai của Solar (đang bận đọc báo cáo), Thorn nín tịt. Cậu vân vê bím tóc lộn xộn của Pipi, chần chừ một quãng thì quơ chân đứng bật dậy. Trong ánh nhìn ngây ngốc của Pipi, Thorn rời khỏi phòng.
"Yaya, đích cuối của chúng ta là đâu?"
Cậu tìm đến Yaya, người đang kiểm kê lại chuyến hành trình dự tính đồng thời phụ Databot lái tàu. Cô bé không trả lời, chỉ đáp lại cậu bằng cái chớp mắt. Thorn hiểu cái chớp mắt đó có nghĩa là, người thâm niên cao hơn sẽ trả lời câu hỏi của cậu.
"Đó là một hằng tinh."
Trái với suy nghĩ của Thorn, không phải Databot mà Thunderstom.
"Hằng tinh? Một quả địa cầu phát sáng và nóng bỏng há?"
"Không hẳn là vậy... Nhưng đại khái là thế..." - Yaya gãi đầu.
"Thế thì chúng ta dẫm lên nó kiểu gì? Ý là hằng tinh thì rất nóng và sáng á?"
"Đến nơi rồi cậu sẽ biết." - Câu trả lời cụt lủn của Thunderstom làm Thorn chỉ còn biết thở dài.
·•·
Sau vài ngày, họ dừng chân ở một hành tinh cát. Vì nằm sát sao chủ, hành tinh này luôn nóng bức khiếp đảm vào ban ngày và lạnh buốt xương thịt vào ban đêm. Thật kiên cường làm sao, sự sống đã tồn tại trên nó.
Họ vừa hạ cánh, tiếng kêu ngất của Cyclone đã kéo lấy sự chú ý của mọi người:
"Vãi! Trụ sở vừa giao thêm cho chúng ta vài nhiệm vụ ở hành tinh này!!"
Đúng là tiện thể hết mức!
—— — – • · • – — ——
Bà ta không cần tàu không gian, vì bà ta là một tinh linh vĩ đại. Nhưng lạm dụng năng lực của mình không hẳn là điều gì đó đáng tự mãn, vì bà ta không phải Chenxi. Andelahaem Norvous, sau một khoảng thời gian rất dài, bà ta bước lên một chiếc tàu không gian.
(Xem lại chapter 9 và chapter 11 để nhớ lại về con mụ máu M này).
Nhưng câu chuyện ngày hôm nay không phải do Andelahaem kể lại, mà bởi Helldereim, tinh linh tay sai của vị tinh linh bảo hộ hệ hành tinh Thkangla này.
Helldereim, hắn đã dành một thời gian rất dài, đủ để gọi là cuộc đời của cả một gia tộc phàm nhân. Hắn đã phục vụ cho vị cựu tinh linh bảo hộ Thkangla, rất lâu, trước khi chuyển sang phục vụ cho tân tinh linh Andelahaem. Ngay cả vậy, hắn vẫn chưa bao giờ hiểu được chủ nhân của mình.
Andelahaem, cũng như những tinh linh khác, có một lòng tự trọng rất cao, tuy không cao bằng độ M trong máu. Bà không ưa việc phàm nhân xỉa xói mình, cũng có thể dễ dàng giết đi một sinh mạng mà không mảy may suy nghĩ.
Thế nhưng, con người đó, lại vô cùng yêu ngôi nhà của mình - hệ hành tinh Thkangla. Chưa bao giờ bà ta kết liễu bất kì ai hay tỏ vẻ kiêu căng trên đất nước của mình, đó là sự mâu thuẫn thứ nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boboiboy Fanfic - Nguyên Năng Bất Khả Lộ
FanfictionEarthquake là một người trông trẻ dày dặn kinh nghiệm. Không chỉ những đứa trẻ hết sức bình thường như Adudu, Gopal, em trai của Yaya,... mà ngay cả những con quỷ con đặc biệt khó chiều (như Solar, Thunderstom), lười thối thây (như Ice), thích quậy...