6.

136 14 0
                                    

7h tối.

Lúc này cậu cũng đã chuẩn bị xong. Vì chị asia bảo là sẽ qua rước cậu luôn nên bây giờ cậu đã đứng ngoài cửa nhà rồi.

Seris: "Xin chào chủ nhân"

"Ủa, mày về rồi hả? Sao nhanh thế"

Seris: "Bộ chủ nhân muốn seris đi lắm sao?"

"Ừ, nói đúng làm ơn nói to"

Seris: "Hứ!!!"

Cậu âm thầm chết trong lòng rồi, sẻis này đi bảo hành mà chắc cậu chưa nói bảo toàn tính mạng nên chắc bị con sẻis khác nhập vào rồi.

"Em trai, lên xe, trông bảnh phết"

"Em trai cảm ơn chị gái"

Chị asia nhìn trông có vẻ yếu đuối nhưng mà không, bả phóng xe 120km/h làm cậu sợ chết khiếp rồi cơ mà ngầu quá đi mất, nếu sau này ai hỏi cậu rằng hình mẫu lý tưởng của cậu là ai chắc chắn là chị ấy.

Tới nơi, cậu sặc chết mất. Có cả wonyoung. Mặc dù đã từng nói chuyênn rất vui vẻ nhưng mà sau việc cô trông thấy cậu và sếp làm việc chung phòng thì cả cô và cậu đều rất ngại ngùng đêt bắt chuyện với nhau.

Thấy cậu có vẻ ngại ngùng trước mọi người đã có mặt đông đủ chị asia liền cầm tay cậu đến trước mọi người.

"Đây là kwon soonyoung, 17 sắp 28 tuổi, em ấy là thư kí của Sếp jeon, vì chị cũng có hơi thân thiết và cũng muốn mọi người có thể quen biết và thân thiết nhau hơn nên chị đã dẫn em ấy tới. Mong mọi người có thể vui vẻ với nhau hơn"

Đúng là trưởng phòng có khác, dẫn chuyện tốt ghê. Rồi trong lúc chị asia đang giới thiệu nhân viên mới cho mọi người, cậu đột nhiên thấy một chị ngoắc tay tỏ ý bảo em lại ngồi ghế trống kế bên.

"Em thấy cậu trai ngồi kế bên em không!"

"Có ạ, sao thế ạ?"

"Đẹp nhỉ, nhân viên mới đấy"

"Thật ạ, em cũng thấy đẹp"

Rồi đột nhiên cậu và wonyoung nhìn nhau. Mắt chạm mắt khiến cậu càng thêm lúng túng, ais, có lỗi quá đi.

Seris: "Nhiệm vụ thứ 4. Hãy chủ động chào hỏi chàng trai nhân viên mới. Hoàn thành nhiệm vụ +10 xu my, thất bại -5 xu My. Chủ nhân còn 3 phút"

Gì? Cái này dễ, lại còn có cả 10 xu My. Chuyện gì không làm liền.

"Xin chào, cậu là nhân viên mới sao, chào mừng"

Chàng trai kia cũng cười cười rồi đáp với cậu.

"Xin chào. Nghe chị asia nói, anh là thư kí sếp jeon sao?"

Seris: "Hoàn thành nhiệm vụ thứ 4, +10 xu My"

"Đúng vậy"

"Mong được anh chỉ giáo, em không dám đắc tội đâu!!!"

"Nào, anh không thân thiết với sếp jeon đâu, thậm chí còn ghét sếp cơ"

"Ủa, thật sao? Tại sao anh ghét sếp vậy"

"Nhiều lý do lắm, khi em vào làm thử tiếp xúc với ổng sẽ biết"

Lúc bắt đầu tiệc mọi người uống nhiều dữ lắm. Nhất là chị asia, vì vốn là trưởng phòng nên bả phải khoáy động không khí cho mọi người thoải mái, thỏa sức vui chơi với nhau.

Còn phần cậu, cậu không giỏi uống nhưng nồng độ cồn của cậu cũng chẳng thể lái xe được, lúc uống ly thứ 2 thì cậu có liếc nhìn qua phía cậu nhân viên mới, hầu như cậu ấy không uống, chỉ đứng dậy góp phần làm không khí trở nên sôi động hơn (¹)

...

11h30' tối.

Tiệc đã tan, mọi người đã tàn. Cậu bắt taxi cho chị asia về, còn xe của chị ấy, chị ngồi kế bên ấy bảo để chị ấy giải quyết với chủ quán để chú ấy giữ nhờ.

Đợi lúc mọi người về hết rồi, cậu xong việc đưa chị asia về thì cậu mới bắt đầu gọi taxi về nhưng có lẽ vì do nơi này ít taxi qua lại, hay cũng do một phần là giờ này là giờ hiểm, rất ít taxi chịu đi ca giờ này.

Đợi rất lâu, rất lâu, rất lâu vẫn chưa có xe nhận đơn của cậu nên cậu thầm nghĩ chắc từ đây đi bộ về nhà cũng không xa lắm đâu.

Nghĩ là làm cậu liền bỏ tay vào chiếc áo phao dài qua đầu gối rồi đi luôn.

"Lên xe đi"

"H-hả?"

Là chàng nhân viên mới, cậu có từ chối nhưng không đáng kể, nghĩ rằng chắc không phiền lắm đâu. Người ta có lòng thì mình có mề, ok đành đồng ý vậy.

Seris: "Thích lắm mà bày đặt chảnh"

"Nín liền"

Vào trong xe, cậu im lặng anh chàng kia im lặng. Bầu không khí ngượng ngùng cho đến khi.

"Anh cho em xin kakao nha"

"À à được chứ"

Rồi cậu với anh chàng cũng đã kết bạn qua lại với nhau.

"Kim mingyu sao?"

"Đúng vậy, anh không nghe chị asia giới thiệu hả?"

"Thôi đi, bộ em quên là lúc đó anh với em nói chuyện với nhau sao!?"

"Ừ nhỉ, thế anh có biết tuổi em không đấy"

"Uhm...anh có nghe 27 tuổi đúng không?"

...

Seris: "Chắc là bất ngờ với kim mingyu lắm chứ gì???????"

16/5/2024

"Xuyên Không Mà Ai Ngờ Yêu Luôn Nam Chính Mất Rồi!" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ