_" ây dô Vietnam!"_ Một cậu trai bước tới. Trông cậu ta có vẻ thân với Vietnam.
_" Cuba?"_ Vietnam nhai nhai.
_" tôi tưởng sáng nay cậu có tiết chứ?"_ Nghiêng đầu.
_" a!à.. d-đúng vậy"_ Cuba Gãi gãi má. Trông cậu ấy... khá khá là kì lạ?- Vietnam nghĩ thầm.
_" sao đấy? Cậu bị gì mà cà lăm luôn vậy?"_ Vietnam vỗ vỗ vào chỗ bên cạnh mình, ý bảo Cuba ngồi xuống ngay chỗ đấy.
Cậu ta cũng hiểu ý, ngồi xuống chỗ được chỉ định sẵn rồi nhìn cậu.
_"?"_ Vietnam gắp cho mình một miếng trứng. Lúm một miếng lớn rồi nhìn lại Cuba.
_" sao đấy?"_ Vietnam
_" nay nhìn cậu lạ thật đấy"_ Cuba nói với vẻ mặt cảm thán.
_" lạ ở chỗ nào?"_ Vietnam
Cuba không nói gì, chỉ vào tóc của mình.
Vietnam gật gù. Ra là nhìn tóc lạ.
_" bộ nó không đẹp sao?"_ Vietnam cười hì hì, vuốt tóc.
_" a! Kh-không! Nó đẹp lắm"_ Cuba hơi giật mình.
_" hehe, cảm ơn nhé. Tôi thấy nó rất hợp với mình, mà chả hiểu sao ai cũng nhìn tôi hết á. Chã lẽ trong mắt người khác nó không đẹp sao? Hay là cậu nói vậy cho tôi vui thôi?"_ Vietnam tuôn một tràng dài.
_" a... không! Nó thực sự rất đẹp đấy, có lẽ mọi người nhìn cậu là vì cậu đẹp á nha"_ Cuba chọt chọt vào má cậu. Giọng điệu tỏ ý trêu đùa.
_" haha! Thật vậy thì tốt rồi!"_ Vietnam lại đớp thêm một miếng.
_" mong là cậu sớm có bồ đi, chứ đẹp thế này có khi crush tôi mê cậu luôn thì chết"_ Cuba chống cằm nhìn cậu.
Vietnam mỉm nhẹ, rũ mi không nói gì.
_" dù sao năm nay cậu cũng hai mốt rồi, còn một năm nữa là ra trường, đẹp vậy mà chả có mảnh tình nào vắt vai thì tiếc lắm nhaa.. "_ Cuba chu môi, lầm bầm.
Nói là lầm bầm vậy thôi chứ cậu vẫn nghe được rất rõ nha, đừng có khinh thường thích giác của Vietnam đây.
_" biết gì không?"_ Vietnam húych vào tay của cậu ta một cái.
_" tôi muốn thì cậu có cho không?"_ Cuba mỉm cười, nhướn mày nghi ngờ.
_" có lẽ có đấy! Nhưng mà nó không free đâu"_ Vietnam ngẩng cao mặt. Lắc lắc ngón trỏ của mình.
_" goài, muốn gì, sủa lẹ"_ Cuba tỏ vẻ mong chờ.
_" tôi muốn biết tên Crush cậu"_ Vietnam táp thêm một muỗng cơm.
Nhai nhai.
_" hm... đó là... Laos.."_ Ngay chữ cuối cùng. Cuba đã cố tình nói nhỏ nhất có thể, mục đích là để Vietnam không nghe được.
Nhưng có vẻ cậu vẫn nghe được.
Gật gù rồi cười cười.
_" khà khà!"_ Vietnam cười hai tiếng. Điệu cười mà theo Cuba thì nó chính là nụ cười tiêu chuẩn nhất của mấy ông phản diện, phản diện ở đây là phản diện trùm cuối đấy .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CHs_allVietnam] Giây Phút Bình Yên
Non-FictionBình yên~ Giây phút bình yên~ Trong đời, bình yên là một thứ không thể thiếu. Bình yên như một loại gia vị, giúp cuộc sống càng thêm màu sắc. Và... bình yên cũng chính là khởi đầu của bão lớn phía sau. ___________________________________________ ...