🌟 viết ở phía trước nói:
1. Văn trung xưởng rượu sở hữu trái pháp luật phạm tội hành vi giới hạn trong thế giới giả tưởng 2D, trong đời sống hiện thực nhất định phải tuân kỷ thủ pháp ❗️❗️❗️
2. Là danh kha nguyên tác thế giới quan ảnh ( tác giả tư thiết ) song song thế giới cồn độ cực cao xưởng rượu
3. Cốt truyện đại khái có (? ) thời gian tuyến đại khái có (? ) xem phim nhựa đoạn nhiều vì tác giả não động mảnh nhỏ
4. Chủ thế giới hồng hắc phương trận doanh ở song song trong thế giới sẽ có điều sai biệt, để ý giả thận nhập ❗️❗️
5. Thuần hắc thật rượu nữ chủ nga ( gõ bảng đen ❗️ ) không tẩy trắng không trộn lẫn thủy
6. Danh kha nhân vật thuộc về nguyên tác,OOC thuộc về ta, vỗ nhẹ QAQ
7. Nhân vật lên sân khấu số lần không chừng, bởi vì tác giả có điều thiên vị
8. Tác giả hắc phương bếp, tiện lợi gì đó không nhất định đá rớt
9. Cốt truyện tình tiết quyết định bởi với tác giả chỉ số thông minh hạn mức cao nhất orz
10. Tình cảm mãnh liệt viết văn, không cam đoan không hố
11.【】 chính là xem phim nhựa đoạn
12. Bổn văn vô cp
13. ( đãi bổ sung )
Nếu hết thảy 👌, như vậy go!
Ở vào Beika-cho sóng la quán cà phê hôm nay bình tĩnh bị một trận đột nhiên vang lên tiếng chuông đánh vỡ, tóc vàng thâm da người phục vụ tiểu ca nhìn đến điện báo người thời điểm sửng sốt một chút, nghi hoặc tiếp khởi điện thoại: "Conan-kun......" An thất để lộ tin không nói xong liền bị nôn nóng giọng trẻ con đánh gãy "An thất tiên sinh, ngươi nơi đó có xuất hiện cái gì kỳ quái đồ vật sao?"
"Kỳ quái đồ vật..." An thất thấu còn ở tự hỏi Edogawa Conan những lời này sở chỉ chính là thứ gì, liền nhìn đến chính mình chính phía trước bỗng nhiên xuất hiện một khối màn hình máy tính lớn nhỏ cùng loại với màn hình đồ vật, một lát sau màn hình xuất hiện 【 song song thế giới quan ảnh tự chương 】 chữ, tím màu xám trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc, "... A... Nếu ngươi là chỉ một khối đột nhiên xuất hiện màn hình nói, ta bên này cũng xuất hiện."
An thất thấu ngẩng đầu nhìn chung quanh một vòng phát hiện trừ bỏ hắn ở ngoài không ai chú ý tới cái này trống rỗng xuất hiện màn hình, hắn hơi chút quay đầu đi, ngón tay màn hình hỏi: "Tiểu tử tiểu thư, xin hỏi cái này là?"
Một bên sửa sang lại quầy giả bổn tử nhìn an thất thấu ngón tay phương hướng: "Là ta ngày hôm qua mới vừa mua trở về bơ, là có cái gì vấn đề sao?"
An thất thấu dùng không tay gãi gãi cằm, cười nói: "Không, không có vấn đề, chỉ là phía trước tựa hồ không ở trong tiệm nhìn đến này khoản bơ."
Giả bổn tử: "Là phía trước tiểu lan tiểu thư đề cử một khoản tân bơ, ngày hôm qua ta vừa mới mua trở về tưởng nếm thử một chút."
"Thì ra là thế." An thất thấu hiểu rõ gật đầu, ngay sau đó giải thích chính mình đợi lát nữa có việc gấp, nếu muốn thỉnh cái giả, giả bổn tử thấy hiện tại trong tiệm cũng không vội, chính mình có thể ứng đối cũng liền đồng ý.