34

15 2 0
                                    

【 nhìn Akai Shuichi một bộ như lâm đại địch bộ dáng, Camel cường trang trấn tĩnh an ủi nói: “Xích giếng tiên sinh, hiện tại khoảng cách ước định thời gian chỉ đi qua ba cái giờ, tổ chức hẳn là không có nhanh như vậy bố trí nhân thủ……”

Tóc đen nam nhân không nói một câu, hắn tháo xuống châm dệt mũ, đem này hơi giả bộ trang sử dụng sau này một cây trường côn vươn đi, giây tiếp theo, viên đạn trực tiếp đem châm dệt mũ bắn thủng một cái lỗ thủng.

Nhìn thấy một màn này, Camel ngốc lăng một lát, gian nan đem tiếp theo câu “Chúng ta có thể an toàn lui lại” nuốt đi xuống, trên mặt rốt cuộc hiện ra khủng hoảng thần sắc, “Xích…… Xích giếng tiên sinh, chúng ta hiện tại nên làm cái gì bây giờ?”

Không chỉ có là Camel, ngay cả mặt khác FBI thăm viên cũng đều bắt đầu xao động bất an lên.

Akai Shuichi thăm dò quan sát một phen sắc trời lúc sau, một bên nhanh chóng sửa sang lại trên người trang bị, một bên bình tĩnh phân phó, “Chờ trời tối lúc sau, nghe ta mệnh lệnh, toàn viên lui lại.”

……

Chianti thấp giọng mắng một câu thô tục, một lần nữa điều chỉnh súng ngắm, nói: “Co đầu rụt cổ lão thử.”

“Bình tĩnh một chút, Chianti, vừa rồi kia chỉ là lai y thử,” vẫn luôn giơ kính viễn vọng đế tháp đương nhiên chú ý tới vừa rồi động tĩnh, “Hắn hiện tại đã biết có mai phục, nhìn dáng vẻ, hắn là muốn chờ đến trời tối lúc sau lại phá vây.”

“Trọng chuẩn bị bị, mang lên đêm coi nghi,” đế tháp ngẩng đầu nhìn về phía từ nơi xa phía chân trời bao phủ lại đây vô biên bóng đêm, khóe miệng giơ lên, nói, “Ban đêm, chính là quạ đen sân nhà.” 】

Suzuki Sonoko lo lắng nói: “Buổi tối không phải đối lai y tiên sinh càng thêm bất lợi sao? Bọn họ có thể an toàn lui lại sao?”

Liền tính là đối ngắm bắn kỹ xảo dốt đặc cán mai Suzuki Sonoko đều biết ban đêm càng có lợi cho tay súng bắn tỉa che giấu, càng đừng nói là mặt khác hiểu biết trong đó môn đạo hồng phương mọi người.

Mori Ran an ủi nói: “Không có việc gì, lai y tiên sinh bọn họ nhất định sẽ bình an không có việc gì.”

Sera Masumi tự tin tràn đầy nói: “Ta đại ca nhưng lợi hại! Nhất định sẽ không có việc gì!”

Thực tự nhiên mà vậy nhận khởi ca ca tới đâu, thật thuần: )

Akai Shuichi khẽ cười một tiếng, cách màn hình cùng thế giới song song đế tháp đối thoại, “Nếu đem chúng ta so làm lão thử, liền phải làm tốt lão thử chính là ở ban đêm xuất động chuẩn bị a, girl.”

【 mấy viên ngôi sao điểm xuyết màn đêm dưới, rời xa thành thị ánh đèn xa xôi vùng ngoại thành, chỉ còn lại mấy cái năm lâu thiếu tu sửa lập loè đèn đường cung cấp mỏng manh ánh đèn chiếu sáng.

Kho hàng trung đèn điện đã bị nhân vi phá hư, một mảnh trong bóng tối, nương bóng đêm yểm hộ, bóng người đong đưa đều có vẻ cực kỳ bé nhỏ.

Bỗng nhiên, Chianti kích động thanh âm từ tai nghe trung truyền đến, “Kho hàng trước môn có hai người, cao cái cái kia là lai y sao?”

【 Xem Ảnh Thể 】 Song Song Thế Giới Thuần Hắc Xưởng RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ