31

21 2 0
                                    

【 chờ án kiện kết thúc về sau, Vermouth trực tiếp đem đế tháp lôi đi, đến nỗi ghi chép sự tình, tự nhiên sẽ có chuyên môn luật sư tới giúp các nàng kết thúc.

Đế tháp còn lo lắng như vậy quang minh chính đại rời đi sẽ khiến cho sóng bổn hoài nghi, kết quả Vermouth nói cho nàng, ở Kerry sâm lần đầu tiên xuất hiện ở sóng bổn trước mặt thời điểm, hắn liền biết Kerry sâm là tổ chức người.

Đế tháp rất là kinh ngạc, “Như vậy ngươi thân phận thật sự có bại lộ sao?”

Tóc vàng mắt xanh tuấn mỹ nam nhân wink một chút, cười nói: “Đương nhiên không có, hắn hẳn là chỉ biết ta và ngươi quan hệ phỉ thiển, đại khái cũng là tổ chức nào đó cao tầng đi.”

Đế tháp nhẹ nhàng thở ra, rốt cuộc Vermouth bản thể hiện tại hẳn là hảo hảo đãi ở nước Mỹ mới đúng, loại này thiện li chức thủ sự tình càng ít người biết càng tốt.

Bởi vậy Vermouth không thể ở nước Pháp ở lâu, nàng đến thăm đế tháp mục đích đã đạt thành, chuẩn bị suốt đêm chạy về nước Mỹ.

Đế tháp ôm lấy Vermouth, xanh thẳm sắc trong ánh mắt là tràn đầy không tha, “Lần sau chờ ta đi nước Mỹ xem ngươi, Bell tỷ.”

“Tốt, cục cưng,” Vermouth trong ngực trung nữ hài trên trán nhẹ nhàng rơi xuống một hôn, trên mặt biểu tình là ít có nhu hòa, “Ta sẽ tưởng ngươi, cục cưng.”

“Ta cũng là.” 】

Suzuki Sonoko trong ánh mắt toát ra phấn hồng phao phao, “Tuy rằng ta biết Kerry sâm tiên sinh là nữ giả nam trang, nhưng là loại này ôm vào trong ngực hôn môi cái trán cốt truyện ta thật sự quá có thể, đây là cái gì lãng mạn phim thần tượng cốt truyện a.”

Mori Ran nhìn nhất phái ôn nhu Kerry sâm, cảm thán một câu, “Nàng là thật sự đem đế tháp coi như chính mình hài tử ở yêu thương.”

【 chờ đến Vermouth xe rốt cuộc nhìn không tới bóng dáng, vẫn luôn đứng đàng xa chỗ chờ cách lan phỉ địch mới đi tới.

Hắn như cũ tuân thủ nghiêm ngặt bảo tiêu chức trách, quy quy củ củ đứng ở đế tháp phía sau, thấp giọng hỏi: “Anna tiểu thư, Kerry sâm cũng là chúng ta bên này người sao?”

“Đúng vậy,” rốt cuộc Kerry sâm cùng chính mình hỗ động đều bị cách lan phỉ địch xem ở trong mắt, đế tháp cũng không tính toán giấu giếm, gọn gàng dứt khoát thừa nhận, sau đó nàng bỗng nhiên nói, “William ngươi vẫn là kêu ta lẫm đi, Anna tiểu thư gì đó quá biệt nữu.”

Cách lan phỉ địch trên mặt xuất hiện đúng lúc nghi hoặc.

Đế tháp trên dưới đánh giá một phen trước mặt mang dịch dung mặt nạ, bình thường diện mạo Châu Á nam nhân, nói: “Chúng ta vẫn là đổi một loại nhân thiết đi? Đại tiểu thư cùng bảo tiêu giả thiết đã hết thời.”

Cách lan phỉ địch đối với đế tháp vẫn luôn là nói gì nghe nấy, đổi một loại nhân thiết đối với hắn tới nói chẳng qua là muốn một lần nữa nhớ kỹ một cái khác kịch bản mà thôi, không có gì khó khăn.

Đế tháp tự hỏi thật lâu sau, bỗng nhiên trước mắt sáng ngời, hưng phấn nói: “Mất trí nhớ ngu ngốc dưỡng huynh cùng kiên cường bất khuất, khiêng lên gia đình gánh nặng muội muội như thế nào?” 】

【 Xem Ảnh Thể 】 Song Song Thế Giới Thuần Hắc Xưởng RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ