14

44 3 0
                                    

【 một chiếc Lincoln chậm rãi ở khách sạn cửa dừng lại, lập tức liền có thân xuyên tây trang người hầu đi lên trước tới, nho nhã lễ độ mở cửa xe hoan nghênh đêm nay tôn quý các khách nhân đã đến.

“Hoan nghênh, sớm xuyên tiên sinh, sớm xuyên nữ sĩ.”

Một người tóc đen mắt đen, diện mạo bình thường nhưng là dáng người đĩnh bạt tuổi trẻ nam nhân dẫn đầu đi ra, theo sau xoay người đỡ thân xuyên màu lam đuôi cá lễ phục tuổi trẻ nữ nhân đi ra thùng xe, này đối tuổi trẻ phu thê ở người hầu dẫn dắt hạ đi vào trang hoàng tráng lệ, đề phòng nghiêm ngặt yến hội thính chỗ sâu trong.

Chờ đến xác nhận chung quanh an toàn lúc sau, tuổi trẻ nữ nhân trên mặt thoả đáng ưu nhã mỉm cười nháy mắt vượt đi xuống, vội vàng buông ra kéo nam nhân triệt thoái phía sau vài bước, nói chuyện thanh âm nghe tới thập phần tuổi trẻ, cùng thành thục trang dung hoàn toàn không hợp.

“Sóng bổn, có thể đi? Kế tiếp liền không liên quan chuyện của ta.”

Được xưng là sóng bổn sớm xuyên tiên sinh giơ tay sờ sờ trên mặt cơ hồ lấy giả đánh tráo mặt nạ, mắt mang ngạc nhiên, “Đây là thuật dịch dung sao? Hảo thần kỳ!”

Đế tháp mặt ngoài nhiệm vụ là hiệp trợ sóng bổn lẫn vào yến hội, thực tế nhiệm vụ là làm nhân sự chỗ thành viên phụ trách Whiskey ba người tổ niên độ khảo tra. Nhưng ở phía trước hai hạng nhiệm vụ cơ sở thượng, còn có cầm rượu thêm thêm vào nhiệm vụ, cũng chính là hôm nay nàng lẫn vào yến hội nguyên nhân chủ yếu.

Lai y phụ trách viễn trình ngắm bắn, Scotland phụ trách hội trường thăm dò, sóng vốn dĩ thu thập chủ yếu tình báo, chỉ cần có đại danh đỉnh đỉnh Whiskey ba người tổ ở, vô luận là đánh chết nhiệm vụ mục tiêu, vẫn là cướp lấy tình báo đều là dễ như trở bàn tay sự tình.

Huống chi nhiệm vụ hết thảy đế tháp đã sớm chuẩn bị hảo, chỉ chờ sóng bổn thay đổi thành phục vụ viên trà trộn vào yến hội, nàng liền có thể buông ra tay chân đi làm chính mình muốn làm sự tình.

Kết quả đế tháp sở hữu dự đoán ở hôm nay buổi sáng sóng bổn gõ khai nàng cửa phòng bắt đầu, tựa như đua xe giống nhau sử hướng về phía không biết tên phương hướng.

Cái này tình báo lái buôn nói hắn từ Rum nơi đó được đến chính mình sẽ thuật dịch dung tình báo, muốn mượn nàng lần này giả thân phận sớm xuyên cùng nhau tiến tràng, bằng không……

Sóng bổn chẳng lẽ là Rum tư sinh tử sao!

Như thế nào cái gì đều nói cho hắn a!

Vẫn luôn là uy hiếp người khác còn không có bị người khác uy hiếp quá đế tháp tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, nhìn sóng bổn kia trương cười đến gương mặt đẹp liền muốn đánh một quyền qua đi, nhưng là ngẫm lại chính mình nhiệm vụ, cuối cùng chỉ có thể miễn cưỡng xả ra một nụ cười, ôm hận đồng ý.

Chỉ là về sau sớm xuyên ái biết tử cái này thân phận sợ là không thể dùng, mà cái này thân phận vừa lúc vẫn là nàng rất thích.

Tiến thêm một bước tưởng, càng nghĩ càng giận, lui một bước tưởng, càng nghĩ càng mệt.

Đế tháp hít sâu bình phục trong lòng thiếu chút nữa bạo khởi lửa giận, nàng bất mãn nhìn vẻ mặt tò mò tìm tòi nghiên cứu dịch dung mặt nạ chính là không xem nàng không tỏ thái độ sóng bổn, bực bội lưu lại một câu “Ngươi không nói ta coi như ngươi cam chịu” sau xoay người liền phải rời đi.

【 Xem Ảnh Thể 】 Song Song Thế Giới Thuần Hắc Xưởng RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ