【 đế tháp hai chân ngồi xếp bằng ở tatami thượng, nhìn trên màn hình máy tính lộn xộn, hoa cả mắt đãi xử lý số liệu cùng hạng mục công việc, hai mắt vô thần, tâm phiền ý loạn, dưới sự tức giận đem trên bàn chồng chất văn kiện đẩy ngã ở một bên, hỏng mất mắng to nói: "Rum hắn có phải hay không có bệnh!"
Cầm rượu đang ngồi ở phòng khách cùng Vermouth video, nghe được đế tháp tiếng mắng, video kia đầu Hollywood đại minh tinh nhịn không được cười ra tiếng, "Cục cưng, là ai chọc ngươi không cao hứng?"
Chỉ ăn mặc một kiện rộng thùng thình đơn giản bạch T cầm rượu dựa ngồi ở trên sô pha, bưng lên đựng đầy màu đồng cổ sóng bổn Whiskey chén rượu, viên cầu hình khối băng chạm vào đánh ly vách tường phát ra thanh thúy tiếng đánh, nửa ngày mới phun ra một câu, "Tiểu hài tử tính tình."
"Trận ca ta mới không có như vậy ấu trĩ." Đế tháp cầm một xấp tư liệu bước nhanh đi tới, sau này nhảy dựng trực tiếp nhảy tới rồi trên sô pha, ngồi vào cầm rượu bên cạnh.
Nhìn từ trong chén rượu rải ra tới, dừng ở bạch T thượng vài giọt rượu, cầm rượu: "......"
Đối này không hề phát hiện đế tháp duỗi tay vớt quá đặt ở trên bàn trà video, đối với Vermouth oán giận: "Bell tỷ, ngươi không biết Rum có bao nhiêu quá mức! Hắn không chỉ có không cho ta tiếp xúc nhân sự chỗ trung tâm nhiệm vụ, vẫn luôn làm ta tại hành động tổ cùng tình báo tổ trằn trọc học tập, mỹ rằng kỳ danh rèn luyện cơ bản trung tâm tu dưỡng, còn cả ngày ném một ít biên biên giác giác, bé nhỏ không đáng kể rắc rối công tác cho ta!"
Nói đế tháp liền từ trên tay tư liệu rút ra một trương, đặt ở video trước, tức giận bất bình nói: "Giống này trương hành động tổ xxx nghỉ sanh xin, cái này hành động tổ xxx nghỉ bệnh xin, còn có tình báo tổ xxx trước tiên về hưu xin......"
Càng nói càng khí, đế tháp dứt khoát "Bang" một tiếng đem này đó xin tất cả đều ném đến trên bàn trà, trắng bóng giấy A4 cơ hồ phủ kín toàn bộ mặt bàn, này còn chỉ là một bộ phận nhỏ.
"Đem này đó bất luận cái gì một người bình thường sự chỗ thành viên đều có thể xử lý công tác quăng cho ta, hắn đến tột cùng đem ta trở thành cái gì! Một cái chiêu chi tức tới huy chi tức đi lâm thời miễn phí sức lao động sao!"
Vermouth còn không có tới kịp thuận mao, cầm rượu liền dẫn đầu đặt câu hỏi, "Cho nên đây là ngươi liên tục ba ngày đều không có đi huấn luyện nguyên nhân sao?"
Đế tháp nhất thời nghẹn lời, nhưng lại nghĩ đến phía trước dã điền giáo thụ sự tình, tân thù thêm hận cũ, lập tức lại giương nanh múa vuốt nói: "Này không đều do Rum sao! Nếu không phải hắn ta đến nỗi khí thành như vậy sao!"
"Có khí liền phát tiết ra tới, đừng làm cho loại này cảm xúc chi phối ngươi," cầm rượu buông chén rượu, ngón tay thon dài ở di động giao diện trên dưới nhảy lên, ở đế tháp nghi hoặc trong ánh mắt, hắn buông di động, màu lục đậm đồng tử lãnh gió mát nhìn nàng, tựa như đàn cello ưu nhã trầm thấp thanh âm vang lên, "Hành động tổ ngày hôm qua mới vừa bắt một con lão thử, thật sự sinh khí liền đi đem cái này thẩm vấn nhiệm vụ làm, sau đó khôi phục bình thường huấn luyện."