27

22 2 0
                                    

【 đối với cách lan phỉ địch tạc phòng bếp hành vi, đế tháp căn bản là không tin, nàng kiên trì cho rằng đây là lò vi ba ra trục trặc sở dẫn tới nổ mạnh.

Nhưng là trải qua bám riết không tha thực nghiệm điều tra, nàng cuối cùng vẫn là không thể không đối mặt như vậy một cái bi thảm sự thật ——

Trải qua tẩy não sau cách lan phỉ địch vĩnh cửu đánh mất đã từng lấy làm tự hào tuyệt hảo trù nghệ.

Hiện tại hắn chính là một người thỏa thỏa phòng bếp sát thủ!

Kết quả là không vui mừng một hồi đế tháp: Rơi lệ miêu miêu đầu.JPG

Đối này, Brandy tiếc nuối tỏ vẻ, không biết thực nghiệm tổng hội cùng với không biết khuyết điểm, cách lan phỉ địch chỉ là mất đi trù nghệ đã là thực không tồi kết quả, tổng so thất trí hảo đi.

Đế tháp:……

Sao lại thế này?

Căn bản vô pháp phản bác.

Mà Brandy vì bồi thường đế tháp sở gặp tinh thần tổn thất, cho nàng độc nhất vô nhị định chế một đài tập chiên xào nấu chưng nấu nhất thể tự động nấu ăn cơ.

Đế tháp: Brandy, ta cảm ơn ngươi a: ) 】

Conan nhịn không được phun tào: “Tổng cảm giác kia đài máy móc tràn ngập trào phúng.”

Miyano Shiho lạnh lạnh bồi thêm một câu, “Ta cảm thấy đế tháp về sau đều không nghĩ tiến phòng bếp.”

Suzuki Sonoko vẻ mặt ngạc nhiên nhìn kia trước đài sở không nghe thấy máy móc, “Cái này tự động nấu ăn cơ thoạt nhìn hảo cao cấp bộ dáng, nếu chúng ta nơi này có người làm, ta khẳng định mua một đài trở về.”

Megure Juzo gật đầu tán đồng, “Nếu mua một đài phóng tới trong nhà, nội tử liền có thể đại đại giảm bớt việc nhà gánh nặng.”

Mori Ran nhưng thật ra nhìn ra Brandy một khác mặt, “Ta còn tưởng rằng bọn họ loại này nhân viên nghiên cứu chỉ biết làm…… Thực nghiệm.”

Nàng đem “Nhân thể” hai chữ tỉnh lược.

Bất quá đại gia cũng đều minh bạch trong đó ý tứ.

Sera Masumi nhìn chăm chú song song thế giới luôn là một bộ cười tủm tỉm thoạt nhìn thực dễ nói chuyện Brandy, nói: “Loại này toàn diện hình nhân tài, nếu thân phận trong sạch nói, nhất định sẽ là hưởng dự thế giới nhà khoa học đi, đáng tiếc hắn là tổ chức người.”

【 ở trải qua một đoạn thời gian tình cảm biểu đạt huấn luyện lúc sau, cách lan phỉ địch bởi vì thực nghiệm mà tạo thành tình cảm thiếu hụt trạng thái được đến cực đại cải thiện.

Tuy rằng còn không đến mức khôi phục đến trước kia Scotland thời kỳ tính cách, nhưng là xen lẫn trong trong đám người đã nhìn không ra có cái gì kỳ quái địa phương.

Bất quá đế tháp cũng không tính toán đem này một lần nữa đắp nặn thành một cái cùng Scotland giống nhau như đúc người, bằng không sóng bổn một tra một cái chuẩn.

Nàng nhưng không nghĩ chính mình đào hố cho chính mình nhảy, cách lan phỉ địch hiện tại trạng thái nàng phi thường vừa lòng, ít nhất làm bộ là chính mình bảo tiêu là không thành vấn đề.

【 Xem Ảnh Thể 】 Song Song Thế Giới Thuần Hắc Xưởng RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ