Song song thế giới thuần hắc xưởng rượu 【 phiên ngoại 】
【 xem ảnh thể 】 cầm rượu gà bay chó sủa mang oa hằng ngàyCó cầm bối tương quan đề cập ❗️
【1, về bi bô tập nói đế tháp
Đương đế tháp còn ở học nói chuyện thời điểm, Vermouth trước giáo nàng kêu chính mình “Tỷ tỷ”.
Ngày nọ cầm rượu trở về.
Vermouth hỏi: “Ngươi biết muốn kêu hắn cái gì sao, cục cưng?”
Đế tháp quay đầu xem qua đi, siêu lớn tiếng kêu: “papa!”
Tuổi còn trẻ liền hỉ đương cha cầm rượu sắc mặt nháy mắt liền đen.
2, về muốn món đồ chơi đế tháp
Nhìn đến nhi đồng món đồ chơi quảng cáo, đế tháp lôi kéo cầm rượu hắc áo khoác vạt áo, tỏ vẻ chính mình muốn cái kia.
Cầm rượu tự hỏi, không có gật đầu đáp ứng.
Ngày hôm sau.
Cầm rượu đem một đống súng ống linh kiện đặt tới đế tháp trước mặt.
Đế tháp khóc.
Cuối cùng vẫn là Vermouth mua một đống món đồ chơi mới hống hảo.
Xoát chính là cầm rượu tạp. 】
Đương nhìn đến tiểu đế tháp dùng đáng yêu tiểu nãi âm kêu song song thế giới chính mình “Tỷ tỷ” thời điểm, Vermouth quả thực cả người tản mát ra tình thương của mẹ quang huy, “Thiên nột, ta cục cưng, nàng thật là quá đáng yêu.”
Nói xong nàng quay đầu đối tóc bạc nam nhân trêu đùa: “Gin, thả lỏng điểm, cơ hội khó được, không bằng nhân cơ hội hảo hảo mở rộng một chút chính mình tri thức cùng kỹ năng bái ~”
Cầm rượu lúc này sắc mặt cùng phim nhựa trung chính mình không có sai biệt.
Cùng mọi người nhẹ nhàng sung sướng tâm tình bất đồng, cầm rượu phảng phất cảm nhận được song song rạp chiếu phim đối chính mình thật sâu ác ý.
“Gin, ngươi rốt cuộc có thể hay không dưỡng hài tử,” mười giai toàn năng tiểu trợ thủ an thất thấu triều tổ chức top killer đầu tới khinh thường ánh mắt, “Nào có người sẽ cho tiểu hài tử chơi thương?”
Cầm rượu sắc mặt lại đen một lần, cái kia nhan sắc quả thực có thể cùng thảo người ghét thần bí chủ nghĩa giả sóng bổn ganh đua cao thấp.
Hắn âm trắc trắc cười, “Thân là tổ chức tương lai liền phải sớm làm tốt ứng có giác ngộ.”
“……” An thất thấu trầm mặc một hồi, một lời khó nói hết nói, “Nên nói là không chút nào ngoài ý muốn đâu, thật không hổ là tổ chức chiến sĩ thi đua.”
Cầm rượu phản ứng nhưng thật ra ở Vermouth dự kiến bên trong, nàng không chút để ý thổi thổi chính mình đỏ tươi móng tay, hứng thú rã rời nói: “Thật là không thú vị nam nhân.”
【3, về muốn đệ đệ muội muội đế tháp
Ngày nọ đế tháp đẩy cửa đi vào phòng ngủ chính, thấy được ngủ ở trên một cái giường ca ca tỷ tỷ.