43

8 2 0
                                    

【 cầm rượu đi xuống lâu, phát hiện biệt thự phòng khách đèn còn sáng lên, hắn đi đến một chỗ khác đơn người sô pha ngồi xuống, nhìn về phía đối diện tóc vàng thanh niên, hỏi: "Ngươi như thế nào còn tại đây?"

Sóng bổn đối với cầm rượu đuổi khách ý vị mười phần lời nói mắt điếc tai ngơ, hắn ngẩng đầu nhìn nhìn lầu hai phòng, hỏi lại: "Đế tháp ngủ?"

Rốt cuộc đã trải qua như vậy một cái lên xuống phập phồng ban đêm, đế tháp tinh thần trạng thái có thể chống được nói xong lời nói đã là phi thường không tồi, hiện tại thể xác và tinh thần đều mệt nàng nhu cầu cấp bách hảo hảo ngủ một giấc.

Đế tháp tình huống không có gì không hảo lộ ra, cầm rượu nói thẳng: "Vermouth tự cấp nàng thượng dược."

Sóng bổn ý vị không rõ "Ân hừ" hai tiếng, không hề có áy náy nói: "Hảo đi ta thừa nhận, ta dùng sức lực là lớn như vậy một chút."

Nói xong, hắn còn so một cái thủ thế, mưu cầu chứng minh chính mình trong sạch.

"Ta xem không ngừng là như thế này đi," cầm rượu mắt sáng như đuốc, thẳng tắp nhìn về phía sóng bổn bên hông phồng lên áo khoác một góc, lạnh lùng nói, "Kia khẩu súng cùng kia viên viên đạn ngươi lại như thế nào giải thích?"

Làm sự kiện phía sau màn kế hoạch, cầm rượu không có khả năng không suy xét đế tháp an toàn vấn đề, kinh hắn đặt mua trang bị cấp sóng bổn súng ống, không phải súng gây mê chính là cao su viên đạn.

Nguyên nhân chính là vì như thế, sóng bổn kia thật thương thật đạn một kích liền không thể không làm cầm rượu nhắc tới cảnh giác.

Bất quá cũng may cuối cùng cũng không có tạo thành thực tế thương tổn, hơn nữa ở ở nào đó ý nghĩa, sóng bổn cái này hành động sử lần này khảo nghiệm càng thêm danh xứng với thực.

Cầm rượu thật sâu nhìn tóc vàng thanh niên liếc mắt một cái, không nói một câu.

Sau một lúc lâu lúc sau, sóng vốn chỉ hảo làm ra đầu hàng tư thái, thẳng thắn nói: "Kia một thương xác thật là ta tư tâm trả thù."

Cầm rượu đối hắn trả lời không chút nào ngoài ý muốn, "Vì Scotland? Ngươi cái kia cùng trường bạn tốt."

Sóng bổn hàm hồ lên tiếng.

Cầm rượu lạnh lùng cười, ánh mắt hung ác nham hiểm nhìn chằm chằm vị này tổ chức tiếng tăm lừng lẫy thần bí chủ nghĩa giả, cảnh cáo nói: "Sóng bổn, đừng quên thân phận của ngươi."

"Scotland cũng không phải là đế tháp động thủ giết, ngươi muốn oán liền đi oán kia chỉ FBI lão thử, đừng luôn là năm lần bảy lượt giận chó đánh mèo đến không quan hệ nhân viên trên người."

"Không cần ngươi nhắc nhở ta ta cũng biết," sóng bổn phảng phất bị làm tức giận giống nhau, ngữ khí bất thiện sặc trở về, "Lai y tên hỗn đản kia ta tuyệt đối, tuyệt đối phải thân thủ giết hắn!"

"Tốt nhất là như vậy," cầm cảm giác say vị sâu xa nhìn trước mặt trong cơn giận dữ sóng bổn, "Chỉ cần ngươi ở đế tháp chuyện này thượng phiên thiên, ngươi giấu giếm Scotland thân phận hành vi ta có thể chuyện cũ sẽ bỏ qua."

【 Xem Ảnh Thể 】 Song Song Thế Giới Thuần Hắc Xưởng RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ