【 Đông Kinh trung tâm thành phố mỗ đống cao tầng chung cư nội, nằm ở trên giường nghỉ ngơi đế tháp bị vang linh không ngừng di động điện báo từ thâm trầm trong lúc ngủ mơ kéo túm ra tới.
Nàng nhắm hai mắt, tay phải dựa vào cảm giác sờ đến di động chuyển được điện thoại, thanh âm còn có chút khàn khàn: “Nơi này là hắc trạch.”
“Moshi moshi, nơi này là ngải y tình báo phòng,” nghe được điện thoại kia đầu thanh âm sau, thêm lợi an nặc nguyên bản vui sướng thanh âm một đốn, nhịn không được trêu ghẹo nói, “Hiện tại đều giữa trưa 12 giờ, ngươi sẽ không còn không có rời giường đi, đế tháp?”
Đế tháp nỗ lực mở mê mang hai mắt, xoa xoa đầu, rốt cuộc phản ứng lại đây chính mình vừa rồi nói gì đó, “Xin lỗi, vừa rồi ngủ ngốc.”
Tự bị thương tới nay, đế tháp cũng không có trở lại ngày thường cùng cầm rượu cùng nhau trụ trong phòng, mà là vẫn luôn đãi tại đây gian tư nhân chung cư tĩnh dưỡng, từ tín nhiệm hộ công chiếu cố sinh hoạt.
Ngày đó buổi tối cụ thể sự tình trải qua đế tháp cho tới bây giờ vẫn không rõ ràng lắm, cầm rượu chỉ là nói cho nàng, từ an điền anh trong miệng thẩm vấn ra tới sở hữu tham dự vũ khí đầu cơ trục lợi tương quan nhân viên toàn bộ đều ở hắn đuổi tới phía trước chết mất.
Sự tình liền như vậy kỳ quặc đã xảy ra, an điền anh này manh mối cũng theo đó gián đoạn.
Bất quá cầm rượu tựa hồ lại có khác manh mối, xuống tay từ những mặt khác tiến hành điều tra, ngay cả Boer tư, đế tháp hiện tại đều liên hệ không thượng.
Bởi vậy có thể thấy được cầm rượu bên kia là có bao nhiêu bận rộn.
Đế tháp đi đến cửa sổ sát đất biên, “Xoát” một tiếng đem dày nặng bức màn kéo ra, chính ngọ tươi đẹp ánh mặt trời xua tan phòng trong hắc ám.
Nàng thoải mái nheo lại đôi mắt, đầu óc rốt cuộc từ giấc ngủ trạng thái hạ tỉnh táo lại, hỏi: “Thêm lợi an nặc ngươi tìm ta có chuyện gì sao?”
“Không có việc gì liền không thể tìm ngươi sao?” Thêm lợi an nặc vui cười vài tiếng, theo sau đuổi ở đế tháp không kiên nhẫn phía trước lại nói trở về chính sự, “Khụ khụ, chính là phía trước ngươi làm ta tra cái kia nhà ga tiểu nữ hài ta tra được, cụ thể tin tức ta phát ngươi hộp thư.”
“Tốt, đa tạ.” Đã trải qua nhiều như vậy hỗn loạn sự tình, rốt cuộc có một cái tin tức tốt truyền đến, đế tháp bỗng nhiên cảm thấy không khí đều tươi mát rất nhiều. 】
Đối mặt các bạn thân lo lắng ánh mắt, thân là đương sự cùng vị thể Sera Masumi vẻ mặt nhẹ nhàng, còn trái lại trấn an các nàng, tin tưởng tràn đầy nói: “Yên tâm đi, đó là song song thế giới ta, không phải chủ thế giới ta a, nói nữa, liền tính là song song thế giới ta cũng là cường!”
Sera Masumi này một bộ tràn ngập tin tưởng bộ dáng xác thật đánh mất Mori Ran cùng Suzuki Sonoko băn khoăn, ba người đối diện qua đi đều nhịn không được cười lên tiếng.
Akai Shuichi tâm tình tắc không có như vậy vui sướng, tuy rằng hắn biết đế tháp rồi có một ngày sẽ tra được song song thế giới thật thuần trên người, chỉ là không nghĩ tới nhanh như vậy.