【 trong phòng khách TV truyền phát tin nhàm chán phim truyền hình, đế tháp câu được câu không vứt điều khiển từ xa, tùy cơ đổi đài.
Ở phòng khách hai đoan phân biệt có hai phiến phòng ngủ môn, chẳng qua hiện tại đều nhắm chặt, to như vậy phòng xép hiện tại chỉ có đế tháp một người mà thôi.
Giống như đã từng quen biết khách sạn phòng xép bố cục làm nàng không cấm hồi tưởng nổi lên đã từng cùng Whiskey ba người tổ ra nhiệm vụ cái kia buổi tối, lúc ấy nàng cũng là cùng Scotland trở thành bạn cùng phòng.
Kết quả vòng đi vòng lại lâu như vậy, vẫn là cùng hắn trở thành bạn cùng phòng.
Đế tháp cười khổ một tiếng, không nghĩ tới kia một lần lẫn nhau nói ngủ ngon thật là nàng cùng Scotland cuối cùng ngủ ngon, là một lần không tính là là chính thức ý nghĩa thượng cáo biệt.
Có tiết tấu tiếng đập cửa đánh gãy đế tháp suy nghĩ, nàng đứng dậy bước nhanh đi qua đi mở ra cửa phòng.
Đãi môn mở ra kia một khắc, một đạo thân ảnh lóe vào phòng nội, cửa phòng ở này phía sau theo tiếng đóng lại.
Tóc vàng nam nhân đem trong lòng ngực thiếu nữ áp chế ở trên cửa, phỉ thúy sắc con ngươi hiện lên hài hước tươi cười, hắn cúi xuống thân tới gần thiếu nữ bên tai, ngậm ý cười ngực hơi hơi chấn động, rất nhỏ phun tức nói: “Thật đúng là không có cảnh giác a, tiểu dê con ~” 】
Miyano Shiho trước mắt bỗng nhiên tối sầm, khóe miệng trừu trừu, “Tỷ tỷ ta đã thành niên.”
Miyano Akemi che lại nhà mình muội muội đôi mắt, hiền lành cười, “Không được nga, chí bảo ở lòng ta vĩnh viễn đều là tiểu hài tử.”
Suzuki Sonoko đè nén xuống kinh thiên tiếng thét chói tai, sắc mặt đỏ bừng, “Đây là ta miễn phí là có thể xem nội dung sao?!”
Mori Ran ánh mắt dao động, phi thường ngượng ngùng thấy loại này ái muội cảnh tượng, nhưng lại ở lòng hiếu kỳ dụ dỗ hạ nhịn không được trộm ngắm liếc mắt một cái.
Sera Masumi thẳng nữ lên tiếng, “A, này không còn không có thân thượng sao? Kích động gì?”
【 đế tháp nhìn đè ở chính mình trên người tóc vàng nam nhân, duỗi tay túm quá đối phương cà vạt, đem Kerry sâm trực tiếp kéo đến chính mình trước mặt, gần đến hai người chi gian hô hấp đều giao triền ở bên nhau.
Nàng lông mày một chọn, ngữ khí chậm rãi nói: “Vừa vặn ta cũng chờ ngươi đã lâu, thân ái Kerry sâm.”
Kerry sâm đôi tay chống ở đế tháp hai sườn, hơi chút đứng dậy nhìn quanh một vòng trong phòng khách tình huống, ra vẻ kiều nhu nói: “Cục cưng, nếu làm ngươi vị kia trung thành và tận tâm bảo tiêu tiểu ca thấy ta ở cùng ngươi hẹn hò, hắn sẽ không đánh ta đi? Xem hắn kia phó thân thể khoẻ mạnh bộ dáng, ta nhưng đánh không lại hắn ~”
Đế tháp duỗi tay xoa Kerry sâm này phó tuấn mỹ bề ngoài, ngón tay phảng phất con bướm khẽ hôn giống nhau dao động đến hắn nhĩ sau, mềm nhẹ thong thả họa vòng.
Rõ ràng thân ở hạ vị, nhưng là xanh thẳm sắc trong ánh mắt tràn đầy nhất định phải được, xuất hiện ít có cường thế.