- Hảo soái ca.Trong lúc thực hiện kế hoạch, bất ngờ đôi mắt của cô bé đã tia thấy một anh chàng đang lẫn trong đám đông.Ánh Linh chỉ mới dừng lại 5 giây thôi, chỉ mới dùng 5 giây để nhìn anh chàng đẹp trai bên cạnh thôi vậy mà chỉ trong 5 giây đó cô bé đã bị đẩy ra ngoài ngã bệt mông xuống đất, không ai thèm liếc cô bé lấy một cái, thật đáng thương mà, cam cái tội ngắm trai đẹp. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, ai bảo anh chàng kia đẹp trai lắm vào, tuấn tú lắm vào hại con nhà người ta ra nông nỗi này.Từ giờ trở đi, cô bé sẽ vinh dự được nhận biệt danh " Mê trai", cô bé đã thẳng tay cướp mất biệt danh hồi nhỏ của nó. Thật không ngờ, bề ngoài cô bé hiền lành là thế, thánh thiện là thế nhưng tính cánh bên trong thì ... khó nói lắm.
- Mỹ Duyên, Kế hoạch đã thất bại ...nhưng mình sẽ không bỏ cuộc đâu.
- Ánh Linh, có vẻ một người không làm nên gì cả nhưng hai người ắt hẳn sẽ tạo nên nghiệp lớn.
Vì sự nghiệp phải xem được điểm thi hai cô bạn quyết tâm dốc hết sức lực. Hai người nháy mắt, gật đầu nhìn nhau, tay nắm chặt thể hiện quyết tâm.
- Quyết chiến cho tới giọt máu cuối cùng... fighting!!!
Mắt nhìn thẳng về phía trước, nó điều chỉnh lại trang phục tránh cho lúc chiến đấu bị rớt hoặc trở thành vật cản. Đôi mắt nó hiện đầy lửa sục sôi, này giống như đi đánh trận chứ chẳng phải là đi xem điểm thi. Hai đứa đã chuẩn bị rất tốt rồi chỉ thiếu bước xông vào trận chiến mà thôi, đang lúc tinh thần hưng phấn, chân chuẩn bị bước đi thì đột nhiên có tiếng nói truyền từ phía sau:
- Hai đứa làm gì thế?
Giọng nói thật quen thuộc. Nó và Ánh Linh dừng lại động tác, quay đầu, hé con mắt nhìn xem đứa nào to gán dám ngăn cản công việc trọng đại của hai tiểu thư đây. Quay lại cũng quay lại rồi, nhìn cũng nhìn rồi nhưng nó và Ánh Linh cứ đứng chết chân ra đấy không biết phản ứng ra sao. Cái người đang đứng trước mắt hai đứa, cái người đang mỉm cười với hai đứa chẳng phải chính là liên đội trưởng Kim Chung Hiền đây sao. Ôi Trái Đất thật là tròn mà.
- Anh ...
- Liên đội trưởng, anh thật đẹp trai.
Nó chưa nói hết câu thì Ánh Linh đã xen vào, miệng tung bay một câu rất có ý tứ. Đời thủa nào lại khen người ta đẹp trai thẳng thừng như thế trong khi bọn họ đã rất lâu rồi mới gặp lại nhau, ít ra thì cũng phải có câu chào hỏi đã chứ. Ánh Linh, biệt danh của cô bé bị thay đổi rồi, đổi thành " Cuồng trai đẹp" đi, " Mê trai" không đủ ý nghĩ để diễn tả được hết tính cách của cô bé.
- Há...
Cậu nhìn cô bé đứng bên cạnh nó mà á khẩu không nói nên lời, cô bé thật quá thẳng thắn đi, mặt hắn đỏ như quả gấc chín rồi.
- Ánh Linh, đừng làm liên đội trưởng ngại, anh ấy đẹp trai sẵn rồi mà, nhìn xem anh ấy ngượng ngùng lại càng thêm đáng yêu nha.
Cứ tưởng nó sẽ đứng về phía cậu nhưng không, nó lại thêm dầu vào lửa, mặt cậu lại càng đỏ gay gắt hơn. Đúng là bạn thân với nhau có khác, tính cách cũng giống nhau 99.99% mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô nàng ngốc nghếch và anh chàng đẹp trai.
Teen FictionTruyện dài tập: Cô nàng ngốc ngếch và anh chàng đẹp trai. Thể loại: Truyện teen (HE) Tác giả: Thiên thần hộ mệnh (lilinguyen) Tình trạng: Đang tiến hành ( chắc chắn sẽ không bỏ, dù có mất vài năm cũng sẽ không drop) Tình yêu có bao giờ chỉ theo mộ...