Chương 19: Chuyển nhà.
Ngay trong đêm tối, nó sắp sửa quần áo, sách vở và các đồ dùng cần thiết khác chuẩn bị chuyển tới nhà hắn ở. Loanh quanh một lúc nó mới sực nhớ ra Mic nhỏ còn chưa thấy bóng dáng đâu cả, vừa nãy nó nghe thấy cậu nhóc kêu lên một tiếng rồi im bặt, liệu cậu nhóc có bị gì không? Tên xã hội đen đó không làm gì cậu nhóc chứ? Nó khẩn trương đi tìm khắp nhà nhưng không thấy Mic nhỏ đâu.
- Cô tìm gì vậy? – Duy Phong xem xét lại toàn bộ căn nhà của nó, sau khi xác thực không có thứ gì bât lợi mới an tâm quay lại xem nó chuẩn bị đồ đạc xong chưa.
- Mic, Tôi không tìm thấy nó. – Nó nhăn mày lo lắng cho cậu nhóc, một bên trả lời câu hỏi của Duy Phong.
- Yên tâm đi, tôi đã cho người đưa nó tới bệnh viện thú y. – Anh điềm tĩnh trả lời. Vừa nãy anh đã thấy tên xã hội đen ném Mic ra ngoài cửa sổ, cậu nhóc vì quá đau nên chỉ kêu vài tiếng rồi im bặt. Khi nãy anh gọi người tới đem tên xã hội đen kia đi cũng không quên sai người mang Mic nhỏ tới bệnh viện.
- Thực cảm ơn anh. – Mỹ Duyên thở hắt ra. Mic nhỏ đã an toàn rồi, giờ nó mới an tâm được một chút. Nghĩ lại, nó không biết tại sao lại dính dáng tới xã hội đen, ba nó cũng rất trong sạch trên thương trường, ông sẽ không bao giờ quan hệ với bọn đó, vậy rốt cuộc chuyện gì đang diễn ra?
Sau khi chuẩn bị đầy đủ mọi thứ, nó đành phải ngậm ngùi chia tay với căn nhà đã gắn bó với nó gần 3 tháng. Ngay trong đêm tối, một chiếc siêu xe mang ai đó rời xa thế giới bình yên, bắt đầu chờ đón những cơn giông tố sắp ập đến.
- Woa... đẹp thiệt nha. – Trông căn nhà giống như một phủ đệ vậy, thực sự là quá tuyệt. Mặc dù nó cũng là tiểu thư con nhà danh giá, được sống trong nhung lụa nhưng ngôi nhà mà nó ở cũng chưa đủ độ sa hoa như căn biệt thự này. Đâu chỉ có kiến trúc của căn nhà, ngay cả thiết kế khuân viên cũng thực hoàn mỹ. Nhưng như vậy cũng thực tốn kém quá đi, xây một căn nhà vài chục tỉ thật là lãng phí, nếu như tiết kiệm chi phí của căn nhà này đi có phải là cả một vùng được cứu trợ không? Nói thế thôi chứ cái xã hội hiện nay phải như vậy, người nào giàu thì thật giàu, người nào nghèo thì lại càng nghèo hơn. Nó là đang bất bình thay cho người nghèo sao? Nhưng nói đi cũng phải nói lại, những người giàu có kia đâu phải ngồi dưng mà tiền tự chảy vào túi, họ cũng phải nỗ lực đó chứ, chỉ là theo cách tiêu cực hay tích cực mà thôi. Còn những người nghèo kia, nếu họ thực sự cố gắng đừng ỷ lại vào xã hội thì họ cũng sẽ trở thành một trong những thành viên của xã hội thượng lưu. Có vẻ như nó đang bay cao, bay xa quá nhỉ, mấy thứ này đâu cần nó phải nhảy vô bình luận a, chỉ là thấy một căn nhà quá tuyệt vời thôi mà sao nó lạ dây cà ra dây muống rồi thế này.
- Mau đi vào. - Duy Phong bước về phía trước được vài bước, quay lại vẫn thấy nó đứng chết chân trước cổng, mất kiên nhẫn, anh quay lại lôi nó đi vào.
Bước qua cánh cổng lớn, một thế giới còn tinh mỹ hơn cả phủ vua chúa đập vào mắt nó, không biết nên dùng từ ngữ nào để miêu tả căn biệt thự này đây. Danh tiếng dòng họ Thôi thực rất nổi tiếng nhưng nó đâu ngờ cơ ngơi của gia tộc này lại hoành tráng đến vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô nàng ngốc nghếch và anh chàng đẹp trai.
Teen FictionTruyện dài tập: Cô nàng ngốc ngếch và anh chàng đẹp trai. Thể loại: Truyện teen (HE) Tác giả: Thiên thần hộ mệnh (lilinguyen) Tình trạng: Đang tiến hành ( chắc chắn sẽ không bỏ, dù có mất vài năm cũng sẽ không drop) Tình yêu có bao giờ chỉ theo mộ...