Chương 17: Bà nội xì teen.

459 32 1
                                    


Sau khi tống được cái bãi chiến trường do hắn tiêu sái làm nên, nó mới nhận ra cái bao tử của mình đang biểu tình kịch liệt. Vứt bỏ một cái liếc mắt lên tầng 3, nơi có một tên đáng ghét nào đó đang nằm dưỡng bệnh, nó hừ lạnh lòng thầm nghĩ cho hắn ở một mình một khoảng thời gian, cho hắn chết đói, chết khát hoặc nhịn quá mà chết. Việc đại quan trọng của nó bây giờ là đi an ủi cái bao tử đang biểu tình chống đói. Thế này mới biết một khi đại tiểu thư của chúng ta bùng nổ thì trời mới biết nó đáng sợ thế nào, có lẽ còn kinh khủng hơn cả Ánh Linh.
Thẳng thắn đưa ra quyết định, nó đi ra quán cơm ở cổng bệnh viện, tự gọi cho mình một bát phở, công nhận phở ở Hà Nội ngon thật, nước dùng ngon ngọt, đậm đà, sợi phở mỏng, dai, mềm, rất hợp khẩu vị của nó. Say sưa đánh chén xong một tô phở, cái bao tử đã được an ủi liền an phận mà tiếp tục làm nhiệm vụ. Ăn uống no nê xong xuôi cũng mất gần 1 tiếng đồng hồ, nó định bụng mua cho hắn tô cháo. Để hắn chết đói ra đấy cũng không nên, hắn dù gì cũng là ân nhân của nó, bỏ mặc hắn thì phũ quá. Ý nghĩ của nó đây sao? Quan tâm người ta thì nói luôn đi lại còn bịa đặt mấy lí do giời hỡi.

Đang trên đường đi lên phòng bệnh của hắn, nó gặp một bà cụ ăn mặc rất giản dị đang loay hoay tìm kiếm phòng bệnh. Lòng tốt trong con người nó trỗi dậy, nó đi tới bên bà cụ nhẹ nhàng hỏi:

- Cháu chào bà,bà muốn tìm phòng bệnh phải không ạ?

Nghe thấy tiếng nói trong trẻo của một cô gái nào đó, bà cụ quay lại nhìn nó rồi nở một nụ cười hiền hậu, bà nói:

- À ừ chào cháu, bà có đứa cháu đang nằm viện ở đây nhưng lại không biết nó nằm ở phòng bệnh nào.

- Vậy để cháu dẫn bà là ra quầy lễ tân, tới đó bà chỉ cần nói rõ tên họ, tuổi tác rồi nhờ họ tìm là biết ngay thôi ạ.

- À À, vậy mà bà không nghĩ ra, cảm ơn cháu.

Nó đưa bà cụ ra tận quầy lễ tân rồi bảo bà cụ nói tên người cháu của bà, bà cụ nhanh chóng nói:

- Cảm phiền mấy cô tìm cho bà cụ này phòng bệnh của đứa cháu bà. Nó tên Thôi Mẫn Kỳ, năm nay 18.

- Dạ vâng, bệnh nhân Thôi Mẫn Kỳ đang nằm ở phòng bệnh số 107 ở lầu 3 thưa bà. – Cô tiếp tân nhanh chóng trả lời lại bà cụ.

Nhận được câu trả lời, bà cụ vui vẻ cảm ơn cô tiếp tân rồi quay qua nó định bụng cảm ơn nó lần nữa vì đã đưa bà tới tận quầy lễ tân. Nhưng khi bà cụ nhìn thấy khuôn mặt đang ngây ngốc của nó liền ngạc nhiên hỏi:

- Cô bé... này cô bé... cháu sao vậy?

Cuối cùng nó cũng có phản ứng, nó nhìn sâu vào khuôn mặt phúc hậu của bà cụ, nuốt nước miếng, cố gắng nặn ra từng chữ:

- Bà ... nói... cháu bà... tên Thôi Mẫn Kỳ sao ạ?

- Đúng vậy? Có chuyện gì hả cháu? – Bà cụ bắt đầu cảm thấy lo lắng.

- Dạ... dạ cũng không có gì ạ, chỉ là ... chỉ là ... À ...À... cháu cũng quen anh ấy bà ạ.

- Trùng hợp quá, trùng hợp quá, không ngờ cháu cũng biết thằng Mẫn Kỳ nhà bà, ai ya... bà không biết thằng cháu bà lại quen được một cô bé vừa xinh đẹp lại vừa tốt bụng thế này nha. – Bà của hắn vui vẻ nắm lấy tay nó rồi khen lấy khen để.

Cô nàng ngốc nghếch và anh chàng đẹp trai.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ