Chương 4

589 121 9
                                    

"Chị Gaeul, mau đến cứu em với."-An Yujin mếu máo cầu cứu người ở đầu dây bên kia. Sao đời cô khổ thế này, toàn dính vào rắc rối thôi.

"Hả? Gì thế? Em đang ở đâu?"-Gaeul nghe thấy giọng nói đầy sợ hãi cùng run rẩy của Yujin phát ra từ số máy lạ liền lo lắng, vội vàng hỏi han xem chuyện gì xảy ra.

"Em đang ở sở cảnh sát. Cái gần nhà chị nhất ấy."

"...??? Em đang đùa đấy à An Yujin? Cá tháng tư qua lâu rồi mà?"

"Em nói thật mà huhu. Chú cảnh sát, chú gọi chị ấy đến giúp cháu với."-Biết là Gaeul sẽ không tin lời mình nói, cô vội vàng chuyển máy qua cho vị cảnh sát trung niên đang ngồi phía đối diện.

"Chào cô, tôi là cảnh sát Jang Kyungha, hiện đang công tác tại sở cảnh sát Seoul Gangnam."

"..."-Bên kia không một lời đáp, chắc hẳn Gaeul đang shock lắm.

"Chuyện là cô An đây bị tố cáo với hành vi quấy rối, đe dọa gây mất trật tự an ninh. Bây giờ chúng tôi cần xác minh một số chi tiết, phiền cô đến sở cảnh sát một chuyến được không?"

"V-Vâng, tôi tới ngay đây."

"Cô ấy đồng ý rồi đấy."-Cảnh sát Jang mỉm cười thông báo với cô ngay khi đầu bên kia cúp máy.

"Vậy ạ. Cháu cảm ơn cảnh sát Jang."-Yujin lễ phép cúi đầu, mỉm cười với vị cảnh sát trước mặt, đồng thời âm thầm đánh giá ông.

Khuôn mặt này...có chút quen mắt. Cô đã thấy ở đâu rồi nhỉ? Đôi môi đó...

"Tôi có gia đình rồi."

"Dạ?"-Yujin ngây ngốc trước câu nói của chú Jang. Và rồi như hiểu ra gì đó, cô vội vàng lên tiếng giải thích.

"Chú hiểu lầm rồi! Cháu không có ý đó đâu ạ. Chỉ là trông chú quen lắm, có phải chú có một cô con gái cao ráo, xinh xắn như búp bê không ạ?"

"Không phải..."

'May quá.'

Đó là điều đầu tiên cô nghĩ đến khi nghe thấy câu trả lời của chú Jang. Và chết rồi là điều thứ hai cô nghĩ đến khi nghe thấy giọng nói ngọt ngào quen thuộc vang lên sau lưng mình.

"Ba! Con đến rồi này."

Cuối cùng là lời cầu nguyện chủ nhận giọng nói đó không bước về hướng này. Để rồi khi tiếng bước chân ngày một gần, cùng chút hy vọng mong manh. Tất cả những gì cô niệm trong đầu chỉ còn:

'Đừng là Jang Wonyoung. Đừng là Jang Wonyoung. Đừng là Jang Wonyoung.'

Điều quan trọng phải nghĩ ba lần.

"Wonyoungie đến rồi à? Sao không gọi ba ra đón?"-Chú Jang vui vẻ đứng lên nhận gì đó từ tay con gái.

Yujin chết lặng khi nghe thấy cái tên đó. Tuy tò mò nhưng chẳng dám ngẩng đầu lên, hai mắt cô trung thành hướng xuống nhìn mũi giày. Đột nhiên cô cảm thấy choáng ngợp trước độ xui xẻo của bản thân. Cảm giác như cả vũ trụ đang chống lại mình vậy.

"Con có gọi mà ba không bắt máy nên con vào luôn."

"Chắc lúc đó ba đang nghe điện thoại."

[Annyeongz] Notes.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ