Chương 11

612 123 2
                                    

"Vậy là gái kết nối nhầm bluetooth sang loa của Wonyoung hả?"-Kim Gaeul tỏ vẻ khó tin nhìn An Yujin đang xấu hổ gãi đầu.

"Vâng."

Chuyện là khi Yujin hỏi Wonyoung vì sao lại biết gu nhạc của cô là gì, nàng chỉ nhẹ nhàng mỉm cười đáp:

"Hôm đấy chị kết nối điện thoại với loa nhà em. Mở cả list mà mỗi bài chị nghe chưa hết phút đầu nữa. Em đã mất một ngày mà chỉ tìm được một hai bài trong đống đó thôi. Giờ chị cho em xin list đó được không?"

"Ồ. Được chứ."

Hôm đây An Yujin tưởng loa nhà mình hỏng. Lí do là bởi dù cô tăng âm lượng hết cỡ nhưng nó chỉ phát ra vài tiếng yếu ớt như thể được bật từ phòng bên vậy. Giờ thì cô hiểu vì sao lại thế rồi.

"Xong bị hỏi sao biết gu nhạc của em ấy hả?"

"Vâng."-Yujin ngại ngùng gật đầu.

Cái miệng hại cái thân. Biết vậy lúc đó cô không tò mò. Khi bị hỏi vặn lại, Yujin chỉ đành thú thật cô có tìm hiểu nàng 'một chút'.

"Và con bé biết em stalk nó?"

"Vâng..."

Cái 'một chút' ấy rất nhanh bị Wonyoung vạch trần.

"Một chút của chị là bài viết em đăng từ bốn năm trước ạ?"

Ừ thì. Tai nạn nghề nghiệp. Khi stalk cô có lỡ bấm thích bài viết cũ của nàng... Yujin chẳng có cái tài khoản phụ nào và cô cũng thích dùng tài khoản chính để lục tìm trang cá nhân người ta hơn. Số lần cô bấm nhầm gì đó lúc đang tọc mạch chỉ trên đầu ngón tay thôi. Và Jang Wonyoung đang ngồi chễm chệ giữa ngón áp út của cô.

"Chị chịu gái."

"Hì thôi thì cũng qua hết rồi. Wonyoung cũng bảo em ấy không để tâm đâu. Chúng ta cứ vui việc em ấy đồng ý trước đã."

Yujin đứng dậy, bật một bài nhạc sôi động và bắt đầu nhún nhảy. Một tháng vừa qua quá căng thẳng, cô đã lo lắng suy nghĩ đến quên ăn quên ngủ. Cuối cùng những ngày tháng tươi đẹp cũng tới rồi.

Yujin đã nóng lòng chia sẻ niềm vui này tới nỗi ngay khi tan làm, thay vì về thẳng chung cư với Wonyoung. Cô lại chọn qua nhà Gaeul để thuật lại tường tận chi tiết câu chuyện. Cuối cùng là tặng cho chị điệu nhảy 'loăng quăng' vì công lao to lớn của chị.

"Ngưng hoặc đi về!"-Gaeul lớn tiếng quát con người đang múa may quay cuồng trước mặt mình.

Những phút đầu khi Yujin kể chuyện và khoe khoang về cô bạn gái tài giỏi của mình Gaeul còn chăm chú lắng nghe, thi thoảng còn thấy hạnh phúc thay cho nó. Nhưng giờ thì hết rồi. Sau gần một tiếng bị tra tấn bởi tiếng reo hò cùng điệu nhảy dị hợm chị đang cảm thấy phiền phức.

"Thôi mà chị. Đang vui mà."-Yujin miệng cười toe toét, tay chân nhảy theo điệu nhạc phát ra từ ti vi.

"Vui thì về nhà mà múa tiếp. Qua nhà chị phá làm gì."-Gaeul phũ phàng nói. Ai bảo con nhỏ cứ chọn ngày chị có hẹn với Hyunseo mới qua.

"Giờ Yujin ngồi im ngay nè hì hì."-Vì sợ bị đuổi về, cô ngoan ngoãn ngồi xuống bên cạnh Gaeul. Miệng tủm tỉm cười khi nghĩ đến chuyện cuối cùng mình cũng thoát kiếp độc thân. Nụ cười càng đậm hơn khi đối phương là một người đặc biệt như Wonyoung.

[Annyeongz] Notes.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ