Chương 5

596 120 3
                                    

"Chị nghĩ con bé có ý với em thật đấy Yujin.”

“Phải không? Em đủ xấu hổ rồi, chị đừng dụ dỗ em làm gì dại dột nữa, làm ơn.”

"Chị nói thật mà, nên là về nhà và đồng ý lời mời đi chơi của em ấy đi.”

"Này Kim Gaeul. Chị nói vậy chỉ để đuổi em về nhà thôi phải không?”-Yujin đang nằm ườn trên sofa nghe thấy lời nhắc khéo của Gaeul liền ngẩng đầu dậy.

"Ừ thì. Gái đã ở nhà chị năm ngày rồi!”

"Mới có năm ngày.”

"Mới có? Này nói cho gái biết. Năm ngày nay Hyunseo không dám qua nhà chị vì ngại gái đấy!”-Gaeul bức xúc lên tiếng, chị nhớ cái hôn trước khi đi ngủ của Hyunseo quá.

"Ơ có gì phải ngại, chị cứ bảo em ấy qua đi. Người quen với nhau cả.”-Yujin cố gắng phản kháng.

“Quen nên mới ngại. Chị không chứa em nữa đâu, ngày mai xách đồ về nhà cho chị!”

"Nhưng chị ơi…”

"Không nhưng nhị gì hết.”

"Dạ..”-Yujin ỉu xìu đáp.

Phải làm sao đây? Giờ cô không thể về được. Cô không dám đối mặt với câu trả lời của nàng đâu. Hơn hết, lần trước cô lỡ từ chối nàng mất rồi.

“Xin lỗi em. Giờ chị chưa xếp được lịch.

302.”

Sau khi dán chiếc note cụt ngủn, bất lịch sự ấy lên cửa nhà nàng. An Yujin liền bỏ biệt tích qua nhà Gaeul. Cô thấy tội lỗi lắm khi liên tiếp từ chối ý tốt từ Wonyoung nhưng sau chuỗi sự kiện vừa qua, Yujin chẳng còn mặt mũi nào để gặp nàng nữa.

Hay mai cô qua nhà Yerim ở ké nhỉ? Nhưng nhà nó xa chỗ làm lắm. Hay qua nhà chị Youngji? Không được, chị ta lại bày trò bắt cô quay mấy video kỳ lạ để đăng lên youtube cho xem.

Còn ai nữa nhỉ? À, đúng rồi có Yuna nhà gần chỗ làm của cô này. Mà quên, con nhỏ đó sống với người tình họ Hwang.

Hay cắm cọc ở công ty nhỉ? Dù sao cũng có phòng nghỉ cho nhân viên. Thôi, mang tiếng lắm.

Hết cách, vẫn là nên lết xác về nhà.

"Vậy bao giờ xếp được lịch thì chị nói với em nhé?

Em gái 301.”

_

“Chị bận lắm ạ? Không thấy chị lấy note với trả lời em luôn T.T

Em gái 301.”

-

“Bốn ngày rồi không thấy chị về phòng. Chị đi công tác ạ? Hay chị đang gặp rắc rối gì không? Khi nào chị về nhắn em ngay nhé?

Em gái 301.”

-

“Mong là không phải do em nên chị không về. Nếu có gì bất mãn hay khó chịu với em thì chị cứ nói nhé. Đừng tự làm khó bản thân. Em chờ hồi âm từ chị.

[Annyeongz] Notes.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ