14. The End Of Love

51 7 0
                                    

Gấp cuốn nhật kí, trở về thực tại. Gem nặng nề mà tìm kiếm những dòng chữ cuối cùng, nhưng đổi lại chẳng còn gì nữa. Phải, viết xong phần 13 ấy, cũng là lúc Gemini chia tay người yêu cậu...mãi mãi.
Tính tới giờ cũng gần 4 năm xa nhau, Gemini ngày một lớn và trưởng thành, chắc chỉ có Fourth vẫn vậy, vẫn đẹp mãi ở tuổi 24. Nghĩ lại tự trách bản thân, nếu lúc đó

....4 năm trước.....

-Gem, em muốn đi chơi.

-Giờ hã, muộn quá rồi. Đã hơn 9h tối rồi.

-Em muốn đi bây giờ. Em tính rồi, nếu đi đêm nay thì tới sáng sẽ kịp ngắm bình minh tại chỗ đó.

-Vậy người yêu muốn đi đâu, bạn sẽ đi cùng nhá.

-Vách núi X. Nơi đó thật đẹp. Người ta bảo nếu cùng người mình yêu ngắm bình minh ở đó, tình yêu sẽ thật bền lâu.

-Có nguy hiểm quá không? Chân người yêu đang không ổn.

-Ổn mà. Em có Gem bên cạnh rồi còn gì. Em sẽ không sao đâu.

-Thế bạn chuẩn bị chút đồ, rồi chúng ta đi luôn nhé. Bạn hứa sẽ tới đó kịp lúc bình minh.

.

Chiếc xe cứ thế chạy vù xuyên đêm. Không chút mệt mỏi, bởi trong xe còn chứa cả 1 tình yêu to lớn.

Đúng như lời Fourth nói, lúc tới vách đá, cũng là lúc bình minh xinh đẹp bắt đầu ló rạng. Không chút chói chang mà cứ nhè nhẹ phủ ánh sáng khắp chốn. Hai bàn tay cứ vậy mà chạm tới nhau, hai trái tim cứ vậy mà hòa quyện vào nhau. Thứ tình yêu đẹp đẽ ấy, còn rạng rỡ hơn cả mặt trời.

-Người yêu nghĩ chúng ta sẽ bên nhau bao lâu?

-Không chắc nữa. Nhưng với em, những ngày tháng có Gem bên cạnh đều hạnh phúc.

Ngắm bình minh một lúc, chiếc bụng đói meo của Gem réo lên.

-Ơ, bạn biết cách phá tan bầu không khí ghê.

Gemini xoa đầu.

-Bạn xin lỗi, hì hì... Được rồi, người yêu muốn ăn chút gì đó hông. Còn thịt với bánh trong xe á. Hồi tối vội quá nên vớ luôn mấy bao thịt của mẹ. Không biết bây giờ mẹ ở nhà như nào nữa... hahaha

Bó tay với cậu bạn người yêu này quá. Lúc thì lãng mạn ấm áp, lúc lại lạnh lùng, lúc thì vô tri không đỡ nổi. Người này đa nhân cách sao...

-Được rồi, mình ăn chút bánh. Còn chỗ thịt đó, để đến tối đi. Em muốn tổ chức một bữa BBQ nhỏ.

-Nghe theo bạn hết ạ.

Có người yêu vô tri, đôi khi cũng tốt.

-Vậy chúng ta làm gì tiếp theo đây...Hay là anh hôn bạn đến khi mặt trời tắt ná...Hihihi

-*Cốc* Bạn khùng hã. Dựng lều trước đã. Toàn nghĩ chuyện không đâu á.

Hì hục một hồi, cuối cũng cũng dựng được một chiếc lều nhỏ. Gemini còn cẩn thận vác mấy tảng đá về làm bàn ghế nữa.

-Phù...xong ời. Mệt rã người luôn.

-Bộ mệt lắm sao?

-Mhh đổ hết mồ hôi rồi nè. Bạn c...

[HE] GeminiFourth • Nát Nhàu Và Xinh Đẹp•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ