19. Never let you go

31 3 0
                                    

**Tớ sẽ đổi cách xưng hô
     Gemini gọi là anh, còn Fourth gọi là cậu cho tiện ná.
--------

Suốt 1 tháng ở cùng nhau, Fourth ngày nào cũng kiếm chuyện với Gemini. Đơn giản là vì Fourth không tin Gem, đâu thể nào mà cậu sẽ đối tốt và nhẹ nhàng với mình mãi vậy chứ.

*Choang* tiếng cốc chén bể.

-Chuyện gì vậy?-Gemini từ trên thư phòng vội chạy xuống.

-Em...không cố ý...

-Nào lại đây, anh xem có bị gì không.-Anh kéo tay người nhỏ hơn lại, tránh đống thủy tinh đổ nát kia.

-Em không cố ý, nhưng em cố tình đó. Sao, anh tức không?

Gemini dường như bỏ ngoài tai mấy lời nói ấy của Fourth:

-Ừm...không có vết thương nào hết. Em lên lầu chơi đi, để anh kêu người dọn đống này.

Aaaa sao anh ta không tức chứ, phải nghĩ cách khác. Phải làm cho anh ta tức điên, lúc đó mình mới được về với papa.

.

Lần khác, Fourth cố ý doạ con mèo cưng của Gem, làm cho nó chạy tán loạn, cào cấu khắp nơi. Nhưng nhânn lại vẫn là ánh mắt ôn nhu và nụ cười của anh. Fourth tức chết mà.

.

Lần khác nữa, Fourth cố tình dấu chìa khoá xe của anh, khiến anh đi làm muộn. Nhưng nhận lại vẫn là cái xoa đầu nhẹ nhàng.

-Không sao, đâu ai cả đời có thể đúng giờ mãi. Anh đi làm muộn 1 2 ngày cũng được mà.

Thật sự, hết nói rồi. Anh ta quá yêu cậu.

.

Lần khác, nhân lúc Gemini đang ngủ, Fourth liền lén trộm mấy bản án mà Gem đang làm dở, rồi vẽ lên đó mấy nét...à không chi chít nét đủ màu sắc.

Hứ, lần này mà anh không tức thì tôi cũng chịu đó. Mấy bản thảo này chắc phải quan trọng lắm nè.

Fourth cứ ngồi đó mà vẽ, vẽ trong im lặng. Tí lại liếc xem người kia có đang ngủ hay không.

Lúc tưởng chừng như đã ổn thoả thì...

-Nè, đêm khuya em không ngủ, còn ngồi đây làm gì?-Gem tiến lại gần.

Chết, sao con thằn lằn này tỉnh đúng lúc vầy nè.

-A, em...em không ngủ được. Ya, em không ngủ được.

-Sao vậy, em có chuyện gì sao? Em không khoẻ chỗ nào à?-Anh liền lo lắng hỏi.

Liếc thấy Fourth đang cầm mấy cây bút màu, Gem liền lên tiếng:

-Em cầm mấy thứ đó...

-À không không không, em không cố ý vẽ lên mấy bản thảo của anh đâu.-Fourth lắc đầu lia lịa.

-Aaa, không sao.-Anh xoa đầu cậu.-Lúc chán hay buồn, anh cũng hay vẽ vẽ mấy thứ lung tung lắm.

-Hả, nhưng...

-Chúng ta giống nhau ha.-Gem liền cười cười.

Fourth bị người con trai trước mặt làm cho cảm động. Bỗng chốc khuôn mặt lại có chút nóng ran.

[HE] GeminiFourth • Nát Nhàu Và Xinh Đẹp•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ