Chuyện hư hỏng thứ nhất

6K 278 18
                                    

Note: truyện được một bạn khác up đã có sự đồng ý của tác giả gốc, t có xin phép bạn ấy trans thì bạn ấy oke với việc này nhưng bạn vẫn muốn hỏi lại ý kiến của tác giả gốc, tác giả gốc hình như lại đang off MXH nên bạn ấy vẫn đang cố liên lạc giúp t, nếu có vấn đề gì t sẽ gỡ xuống, series này có 3 truyện thứ nhất, thứ hai và thứ ba, t sẽ up dần nha.





WARNING: TRÔN CÓ LÀI, H TỤC





Nói ra thì có vẻ hơi mất lòng nhưng Lee Sanghyeok thực sự không hiểu, dương vật của đàn ông đâm vào âm đạo mình thì có gì hay. Gần đây anh đã bắt đầu xem qua một số "tài liệu giảng dạy", nhưng anh cau mày mở ra, rồi lại phải cau mày đóng lại. Thành thật mà nói, dương vật cương cứng của mấy tên đàn ông khác chỉ khiến anh buồn nôn.

Tháng đầu tiên anh hẹn hò với Jeong Jihoon vẫn còn hơi ngượng ngùng, nhưng vấn đề giường chiếu quả thực không có tiến triển gì. Thậm chí khi hai người tắm chung với nhau xong, Lee Sanghyeok vẫn không có phản ứng gì.

Thứ nhất, anh ấy rất bận, thứ hai là vì anh ấy cũng không có quá nhiều nhu cầu về vấn đề này, Jeong Jihoon cũng mấy lần muốn nói gì đó với anh nhưng cuối cùng lại thôi, kết quả là họ vẫn mắc kẹt trong mối quan hệ trong sáng trá hình, hôn hôn rồi ôm ôm, đôi khi sẽ sờ sờ một chút.

Jeong Jihoon, một thanh niên trai tráng ở độ tuổi đôi mươi phơi phới, tất nhiên sẽ không thể là một vị thánh nhân được, trong những lần gặp mặt họ sẽ cùng nhau chơi game, xem phim, ăn lẩu và trò chuyện rất vui, nhưng rõ ràng những điều ấy bạn bè bình thường cũng làm được, cậu phải nỗ lực biết bao mới có được danh phận bạn trai, chẳng lẽ lại chỉ để làm mấy việc ấy.

Nhưng điều đáng xấu hổ là cậu trai tân không có kinh nghiệm thực chiến lại không biết phải mở lời thế nào, mặc dù Sanghyeok hyung của cậu đã quen với việc chủ động rúc vào vòng tay cậu mỗi khi ngủ, nhưng mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó, nhịp tim của cậu thậm chí còn không tăng nhanh chút nào.

Trên đời này thực sự không có gì đau đớn hơn việc nằm ngủ với người mình thích nằm trong vòng tay mình, thật sự chỉ nằm ôm nhau ngủ thôi mà không làm gì hơn, đã nhiều lần tay của Jeong Jihoon lần mò chạm vào hoa huyệt khép kín của Lee Sanghyeok, nhưng nếu không có sự đồng thuận từ hai phía thì chẳng thú vị chút nào, dù cho trông cơ thể anh có vẻ thật sự rất ngon.

"Vậy rốt cuộc anh có thích em không?"

Câu hỏi này thực sự có chút đau lòng, nhưng suy cho cùng, làm gì có người thứ hai được phép ôm vị thần Lee 'Faker' Sanghyeok trong tay rồi gặm nhấm xương quai xanh của anh mà nũng nịu kêu 'anh chả iu em'.

- "Uri Jihoon có vấn đề gì phiền lòng sao?"

Lee Sanghyeok luôn bao dung trước sự nũng nịu của bạn trai nhỏ, anh cũng từng trải qua giai đoạn ấy, mặc dù không có nỗi lo lắng về chuyện được mất, nhưng theo logic mà nói, em người yêu anh có bận tâm về chuyện này âu cũng là điều bình thường.

- "Hyung thực sự thích em phải không, anh thích em nhất phải không?"

Chàng trai với cái tính trẻ con không trả lời câu hỏi của anh mà chỉ chăm vào vấn đề 'anh có iu em không?'

|choker| (R18) Xin vui lòng để xa tầm tay trẻ emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ