Anh cắn em đi!

9.7K 386 14
                                    

Truyện gốc: Take a bite

Tác giả: ivyhaan

Link: https://archiveofourown.org/works/55714714/chapters/141432439?show_comments=true&view_full_work=false#comment_771123574

Bổ sung per thui

Cảm giác trơn trượt khi dương vật được rút ra khỏi cơ thể khiến Lee Sanghyeok khe khẽ rên rỉ, anh ngước nhìn chàng trai bên cạnh đang ngồi dậy với lấy cốc nước trên chiếc bàn đầu giường, một hơi uống cạn, mồ hôi chảy xuống theo yết hầu trượt lên t...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.





Cảm giác trơn trượt khi dương vật được rút ra khỏi cơ thể khiến Lee Sanghyeok khe khẽ rên rỉ, anh ngước nhìn chàng trai bên cạnh đang ngồi dậy với lấy cốc nước trên chiếc bàn đầu giường, một hơi uống cạn, mồ hôi chảy xuống theo yết hầu trượt lên trượt xuống khi cậu nuốt vào. Lee Sanghyeok cũng đang khát nước, anh nhìn chằm chằm vào vệt nước ấy, liếm môi một cái, nửa nằm nửa ngồi đẩy người sát lại thân hình kia. "Hyung?" Anh thè lưỡi ra liếm đi những giọt nước ấy, đầu lưỡi ướt át lướt quá trái cổ chàng trai trẻ, chu du tới cả quai hàm sắc bén, trông y hệt một con mèo đang nũng nịu quyến rũ người ta, hơi thở nóng hổi phả vào tai người kia, "Jihoonie...".

Jeong Jihoon bị trêu chọc liền siết chặt chai nước trong tay, tay còn lại rảnh rỗi đặt lên vai hyung của mình, quay đầu tìm kiếm đôi môi đỏ mọng và lao vào hôn anh,

"Hyung đang làm nũng đấy à?"

"Ừ"

Lee Sanghyeok cố gắng đẩy cậu ra nhưng Jeong Jihoon không hài lòng với việc chỉ dính lấy nhau thế này, cậu liếm láp viền môi anh, nắm bắt chính xác khoảnh khắc đôi môi ấy hơi hé mở liền lập tức thâm nhập, móc lấy lưỡi anh, cuồng nhiệt quấn quít. Âm thanh mút mát của nụ ướt át càng trở nên rõ nét trong căn phòng yên ắng, "Hmm...ưm..." dù không phải lần đầu nhưng Lee Sanghyeok vẫn chưa học được cách để thở khi bị cuốn vào một nụ hôn sâu, khoang miệng được lấp đầy bởi nụ hôn tinh tế khiến Lee Sanghyeok sướng đến rên rỉ, cơ thể anh lại đỏ ửng vì dục vọng chưa thể nguôi ngoai. Jeong Jihoon hơi lùi lại, nheo mắt trêu chọc: "Sanghyeok hyung quả nhiên rất thích hôn."

Lee Sanghyeok cuối cùng cũng lấy lại được hơi thở, anh liếc nhìn Jeong Jihoon đang nghiêng người cúi đầu xuống, chìa hai cái răng nanh đã được niềng lại cắn một phát vào xương quai xanh gầy gò của anh, mái tóc xoăn xù cọ vào da anh khiến anh thấy hơi ngứa. Anh giơ tay ra nâng cầm cậu em trai nhỏ lên, khi ánh mặt họ chạm nhau, nhân lúc người kia đang mất cảnh giác anh liền tung tuyệt chiêu của mình,

"Jihoonie tăng cân rồi nè ~~"

Lee Sanghyeok vừa nói vừa xoa xoa nắn nắn đôi má bư, anh không thể nhịn cười khi thấy vẻ mặt ngơ ngác của người nhỏ tuổi hơn.

|choker| (R18) Xin vui lòng để xa tầm tay trẻ emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ