Tác giả: cococoa
Link: https://archiveofourown.org/works/54424285?view_adult=true
Tác phẩm gốc: 窥探打赏
PER:
Warning:
Succubus!Note: quốc tế thiếu nhi up tí quà thiếu nhi
Ban đầu tác giả không có định viết choker, về sau mới thêm một chút liên quan đến Chovy ở cuối nên mng sẽ thấy không có tương tác của choker nha
T edit lâu r nhưng t thấy ngoài cái tên Chovy ra không còn cái gì khác JJH tác động được trong truyện này nên t cũng ch up, thôi h up ai đọc thì đọc nha1.
Tôi đã thấy Lee Sanghyeok động dục tổng cộng 3 lần.
Một lần nhìn thấy cánh, một lần nhìn thấy đuôi, một lần nhìn thấy anh rơi lệ.
2.
Lee Sanghyeok là một trong số ít BJ Succubus mà tôi biết.
Hết cách rồi, ở thế giới đó, succubus đã mang tiếng xấu rồi, tới chỗ này thì như mò kim đáy bể vậy, giờ lại còn mở cả livestream thì đúng là đáng nể, ai xem được cũng phải thốt lên "Bồ Tát sống".
Nhưng phòng livestream của Lee Sanghyeok không hoàn toàn giống như đồng loại của mình.
Kì lạ thật, hiếm khi thấy một succubus lặng lẽ đọc sách trong buổi livestream của mình như vậy.
3.
Nhưng tôi biết, livestream của Lee Sanghyeok rất đẹp
Lee Sanghyeok trông không chỉ đẹp khi đọc sách một cách lặng lẽ mà còn vì anh ấy đọc khi ngồi trên ghế chơi game, chiếc ghế xoay êm ái được anh ấy điều chỉnh theo một góc độ và chiều cao phù hợp, đồng thời anh luôn khoác trên mình một chiếc áo cũng rất đẹp.
Lee Sanghyeok là một succubus song tính.
Anh ấy chưa bao giờ nói điều này trong khi livestream, nhưng tôi đã rất ngạc nhiên khi phát hiện ra và tôi cảm thấy rằng mình đã thực sự tìm ra được kho báu lớn nhất trên đời. Thứ mọi người thấy là anh ấy đang trò chuyện với người xem, còn ở nơi không ai thấy có một trò chơi thú vị đang diễn ra...
Đúng vậy, khoảng chín mươi chín phần trăm mọi người nghĩ rằng anh ấy đang sử dụng chiếc cốc thủ dâm mới được tặng. Chỉ tôi mới biết đó là chiếc máy rung được chôn trong cơ thể anh ấy.
Tôi suýt chửi thề khi lần đầu tiên rình mò thấy nó, chính là vào lúc anh ấy chuẩn bị livestream. Anh chuẩn bị cho buổi livestream rất chậm rãi, đóng cửa phòng, kéo rèm lại, điều chỉnh độ cao của máy quay, dang rộng hai chân rồi vùi vào máy rung rồi để nó kêu vo ve...cho đến khi hoa huyệt bị chà xát đến rỉ nước, anh mới đặt một cây gậy mát xa to và dài vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
|choker| (R18) Xin vui lòng để xa tầm tay trẻ em
Fiksi PenggemarR18 Series tổng hợp mấy truyện sếc ngắn trên ao3/lofter