Tác giả: ivyhaan
Truyện gốc: 草莓百香果
Link: https://archiveofourown.org/works/56312218?view_adult=true
per:
NOTE CỦA TÁC GIẢ:ABO
choker đã hẹn hò
smut
có đề cập đến msi2024, nếu không thích thì thoát ra nhe
______________________________
Một tuần sau trận chung kết MSI, Lee Sanghyeok và Jeong Jihoon gặp lại nhau.
Lee Sanghyeok trở về Hàn trước, bây giờ anh vẫn đang ngập đầu trong đống lịch trình, phỏng vấn online rồi phỏng vẫn trực tiếp, còn phải sắp xếp thêm mấy buổi trị liệu vật lí, thế nhưng anh vẫn dành phần lớn thời gian cho gia đình và bạn bè. Trong cái căn nhà mà lũ trẻ gọi là "tòa lâu đài", tất cả mọi người cùng quây quần bên chiếc bánh kem để tổ chức sinh nhật lần nữa và dành những lời chúc phúc tốt đẹp nhất cho Lee Sanghyeok.
Jeong Jihoon đã giành chức vô địch thì càng bận hơn. Cuối cùng, cậu đã giành được chiếc cúp đầu tiên sau nhiều năm đợi chờ, đó là thành quả chứng minh bản thân cậu, là lời đáp trả cho những nghi ngờ bủa vây cậu. Trên mạng tràn ngập những lời chúc mừng, lịch trình của cậu sau đó đã bị giới truyền thông ở Thành Đô đặt kín. Tới khi về Hàn Quốc rồi, Jeong Jihoon phải dành ra mấy ngày để nghỉ ngơi ngẫm nghĩ lại về hành trình của mình rồi ấn vào đoạn chat đã ghim, tâm trạng đột nhiên trở nên vui vẻ khi nhìn thấy biểu tượng con mèo với đôi mắt trái tim phía sau tên Lee Sanghyeok với một tin nhắn hiện lên.
Vì thân phận đặc biệt của cả hai nên những buổi hẹn hò thường là ở nhà riêng hoặc ở một nơi nào đó thật kín đáo riêng tư, lần này cũng vậy, hai người hẹn nhau ở căn hộ của Lee Sanghyeok. Jeong Jihoon ngâm nga một bài hát rồi ấn nút thang máy, nhập mật khẩu, vừa định gọi tên người yêu thì ngay khi cửa mở ra mùi pheromone nồng nàn ồ ạt ập đến khiến cậu đỏ mặt.
"Sanghyeok hyung?" Jeong Jihoon cởi giày rồi bước vào, cố che đi đôi má nóng bừng của mình, cậu thử tìm kiếm nhưng chẳng thấy bóng dáng anh đâu, phòng khách không có, phòng đọc sách không có, phòng tắm cũng không có, cuối cùng cậu đẩy cửa phòng ngủ ra và thấy Lee Sanghyeok đang cuộn tròn trong một đống quần áo. Áo sơ mi, quần kẻ sốc và mấy bộ đồ ngủ đều được chất đống trên giường, cả cái quần lót cậu mặc lần trước cũng ở đó. Khi Jeong Jihoon nhìn thấy bộ đồng phục mùa xuân của mình đang được người lớn tuổi hơn ôm trong vòng tay, thậm chí cậu còn thấy anh đang dụi dụi má vào dòng chữ CHOVY thì cậu thực sự không thể kiềm chế dược cơn bùng phát pheromone của mình, mùi chanh dây chua chua hòa lẫn mùi dâu tây ngọt ngào trong khí, Jeong Jihoon nhận ra Lee Sanghyeok đang dùng quần áo của cậu để xây tổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|choker| (R18) Xin vui lòng để xa tầm tay trẻ em
FanficR18 Series tổng hợp mấy truyện sếc ngắn trên ao3/lofter