Tác giả: hanshi651
Link: https://hanshi651.lofter.com/post/30a7a6e2_2bb49b72a
Per:
Thật ra fic này nó không sếc lắm đâu mà nó cute nên nhét vào đây"Jihoonie, muộn thế này mà em vẫn xem feedback vậy, có muốn cùng nhau về ký túc xá không?"
Jeong Jihoon đang đắm chìm trong thế giới của riêng mình đột nhiên bị đánh thức, cậu vội vàng sử dụng tốc độ phản ứng của mình trong trò chơi để nhanh chóng tắt tab.
"À, không cần đâu, em xem lại ván game hai ngày trước, hyung cứ về trước đi..." Jeong Jihoon có chút chột dạ sờ mũi.
Son Siwoo rất ngạc nhiên, từ khi nào mà thằng nhóc này chăm chỉ đến vậy? Nhưng dù sao đó cũng là điều tốt nên anh sẽ không nói thêm gì nữa.
Jeong Jihoon nhìn bóng dáng Son Siwoo rời đi, thở phào nhẹ nhõm và bấm lại vào giao diện vừa rồi.
Mới nhìn được hai giây, Jeong Jihoon đã đỏ mặt và che mắt lại, ah ssibal, sao lại nóng thế nhỉ.
20 phút trước Jeong Jihoon đúng là có xem lại feedback của trận đấu hôm trước thật, nhưng bây giờ đây, cậu đã nhìn chằm chằm vào ảnh của Lee Sanghyeok suốt hai mươi phút.
Nếu là ảnh của người khác, chắc chắn Jeong Jihoon sẽ không nhìn lâu như vậy. Nhưng Lee Sanghyeok là ai chứ? Đó là vị thần của thể thao điện tử Hàn Quốc, thần tượng của vô số tuyển thủ chuyên nghiệp và là đối thủ ăn miếng trả miếng của Jeong Jihoon trong nhiều năm như vậy.
Quan trọng hơn, người đó là bạn trai của cậu.
Nếu chỉ là một bức ảnh bình thường của người mình thích, Jeong Jihoon cũng sẽ không nhìn chằm chằm như thế này.
Mà đây là hình ảnh Lee Sanghyeok với đôi tai và đuôi mèo được fan photoshop kỹ càng.
Photoshop đỉnh thật, đôi tai và chiếc đuôi bồng bềnh kết hợp với đôi môi mèo cong lên tự nhiên của Lee Sanghyeok là một sự kết hợp hoàn hảo.
Thành thật mà nói, bạn trai của mình được photoshop thành mèo, nhưng mà không phải kiểu dễ thương mà trông rất quyến rũ ấy.
Cat Girl, Jeong Jihoon thực sự bị sốc.
Jeong Jihoon tuy đỏ mặt nhưng vẫn không nhịn được mà dùng tay chọc vào đôi tai xuất hiện trên màn hình: "Nếu thực sự có tai mèo thì tốt quá."
BẠN ĐANG ĐỌC
|choker| (R18) Xin vui lòng để xa tầm tay trẻ em
FanficR18 Series tổng hợp mấy truyện sếc ngắn trên ao3/lofter